Kế hoạch Marketing Online bài bản, chủ Phòng khám cần nắm vững

8
10927

Marketing Online cho Phòng khám, Bệnh viện đang trở thành hình thức quảng cáo phổ biến, nhưng không phải đơn vị nào cũng thuận lợi trong quá trình thiết kế chiến lược này. Với một số khó khăn như: từng chạy Ads nhưng chưa hiệu quả, nhân sự thiếu chuyên môn Marketing hay giao diện website chưa đủ thu hút…

Kết quả về doanh thu tụt giảm, lép vế so với các bên cạnh tranh đã khiến nhiều phòng khám đau đầu về bài toán này. Vậy hướng đi nào cho Phòng khám, Bệnh viện triển khai kế hoạch Marketing Online bền vững, hiệu quả? Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách cải thiện ngay hôm nay tại LeadUp nhé.

I. Nguyên nhân triển khai Kế hoạch Marketing chưa hiệu quả, kém thu hút?

1. Chưa biết cách áp dụng phễu khách hàng cho Google Ads để chuyển đổi khách

Phễu khách hàng là một mô hình thể hiện hành trình mua hàng của khách, lấy khách hàng làm trung tâm. Sản phẩm cụ thể ở đây là các dịch vụ y tế mà Phòng khám, Bệnh viện của bạn cung cấp.

Áp dụng sai phễu khách hàng sẽ làm chậm quá trình chuyển đổi, gây lãng phí quá trình quảng cáo online
Áp dụng sai phễu khách hàng sẽ làm chậm quá trình chuyển đổi, gây lãng phí quá trình quảng cáo online

Dựa vào những giai đoạn nhu cầu trên, bạn sẽ thiết lập quảng cáo để phân loại nhóm khách hàng dựa trên hành vi. Tuy nhiên, nhiều Phòng khám, Bệnh viện lại áp dụng sai phễu, khiến chậm chuyển đổi khách hàng. Nguyên nhân do:

  • Xác định sai đối tượng để chạy Quảng cáo: Nhắm trúng tệp khách hàng tiềm năng mới giúp chiến dịch Marketing đạt hiệu quả, không lãng phí.

Ví dụ: Phòng khám Nhi của bạn nổi bật nhất với chuyên khoa Tai – Mũi – Họng. Tuy nhiên, bạn lại xác định tệp khách hàng quá rộng – khách tới khám đủ loại bệnh về trẻ em. Việc không nâng cao quảng cáo dịch vụ nổi bật sẽ khiến cho bạn phải chịu cạnh tranh với đối thủ, tốn công sức và tiền bạc hơn.

  • Chọn từ khoá quá chung chung, không sát với nhu cầu khách: Việc chọn từ khóa trúng nhu cầu sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy bạn. Từ đó, họ càng tiếp cận nhiều hơn với dịch vụ bạn đưa ra.

Bên cạnh đó, việc nắm được chi phí đặt từ khóa cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình chạy Google Ads hiệu quả. Bạn có thể tìm đọc bài viết: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

  • Chưa biết cách đo lường hiệu quả chiến dịch: Đặc biệt, Google cũng phát triển hệ thống kiểm soát và tối ưu quảng cáo vô cùng chi tiết. Users có thể theo dõi chỉ số trên bảng dashboard của Google Ads. 
Tính năng này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, đo lường chỉ số website theo cách đơn giản nhất
Tính năng này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, hỗ trợ doanh nghiệp theo dõi, đo lường chỉ số website theo cách đơn giản nhất

Ví dụ: Với Google Ads, bạn có thể biết được rõ mỗi nhấp chuột quảng cáo có đem lại lợi nhuận hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu… Hay từ khóa nào/ dạng quảng cáo nào đem lại hiệu quả cao. Ví dụ như các dạng từ khóa ngành Y tế sau được khách hàng quan tâm nhất:

  • Dịch vụ y tế + địa điểm: Khám da liễu tại nhà, Phòng khám nam khoa tại Hoàn kiếm
  • Dịch vụ y tế + tính từ: nhổ răng khôn không đau, cắt chỉ nhanh chóng…

2. Nội dung trang Web chưa được đầu tư kỹ lưỡng, thiếu chiều sâu 

Đối với trang Web giới thiệu dịch vụ ngành Y tế, nội dung là điều tối quan trọng. Việc bài quảng cáo không làm rõ các dịch vụ đặc sắc, trông chẳng khác gì những địa chỉ khác cũng khiến khách rời trang. Họ không giải quyết được nhu cầu khám bệnh tại website của bạn. Nhất là khi các đơn vị Phòng khám, Bệnh viện tư đang mọc lên như nấm. Dưới đây là 05 gợi ý giúp bạn cải thiện Website của mình:

  • Chỉ nêu đúng sự thật, đúng lợi ích mà Công ty bạn cung cấp
  • Minh bạch rõ ràng trong điều khoản với khách hàng
  • Cập nhật các tài liệu đa dạng từ các nhóm bệnh vật lý, tinh thần tới bài viết rèn luyện sức khỏe… thường xuyên trên trang Web
  • Liệt kê đầy đủ và rõ ràng từng loại hình khám, chữa bệnh mà bạn cung cấp, tránh nhập nhằng giữa các loại dịch vụ
  • Dẫn chứng bằng một số trường hợp đơn vị của bạn đã thực hiện

Ví dụ: Bạn nên làm hẳn một phân mục tổng hợp những ca chữa bệnh thành công, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Từ đó, khách hàng mới nhìn vào sẽ có thêm minh chứng để tin tưởng và lựa chọn dịch vụ từ bạn.

3. Chưa được tối ưu kỹ thuật website, khiến khách hàng thoát trang trong vài giây đầu

  • Giao diện cũ, lỗi thời: Website với cách bài trí nhiều chữ, hình ảnh chen chúc, lỗi font hay thông điệp quá chung chung… Đều khiến khách khó tin tưởng vào chất lượng hiện đại, tiện tiến tại Phòng khám, Bệnh viện của bạn.
  • Tốc độ tải trang chậm: Nên nhớ rằng, trung bình 10 giây chờ đợi không load được web, khách hàng sẽ thoát ngay và tìm tới đối thủ của bạn. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng.
Website của một bệnh viện tư trình bày tối giản, tập trung vào dịch vụ họ cung cấp và giải đáp thắc mắc của khách hàng
Website của một bệnh viện tư trình bày tối giản, tập trung vào dịch vụ họ cung cấp và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Ví dụ: Một số bệnh viện thiết kế banner, hoặc profile dịch vụ, y bác sĩ nổi tiếng nhất của họ ngay trang chủ web. Điều này không chỉ giúp gia tăng giá trị thương hiệu. Khách hàng còn theo dõi được ngay sản phẩm mà đơn vị này cung cấp, nhanh chóng cân nhắc với nhu cầu và để lại tư vấn.

Và còn không ít những sai sót khi chạy Google Ads, khiến Phòng khám, Bệnh viện tốn kém chi phí, hiệu quả chưa cao. Tham khảo thêm bài viết để cải thiện thêm nhé: Quảng cáo Google Ads năm 2023 và những sai lầm cần tránh

II. Những cách để tối ưu kế hoạch Marketing cho Phòng khám, Bệnh viện hiệu quả

1. Google Ads – Giải pháp nhanh nhất giúp bạn bứt phá doanh thu

1.1. Hiện có những dạng Google Ads nào?

Điểm thú vị khác ở Google Ads, chính là bộ công cụ Marketing được tích hợp đa dạng. Chẳng hạn như 3 dạng quảng cáo dưới đây:

  • Google Search Ads: Là hình thức quảng cáo theo từ khóa/ kết quả tìm kiếm
  • Quảng cáo Youtube: Là những video khoảng 5 – 10 giây, xuất hiện đan xen video gốc khi trình chiếu
  • Google Display Network (GDN): Là những hình ảnh quảng cáo dạng banner, xuất hiện tại nơi có khách hàng tiềm năng
Tùy vào nhu cầu và công năng của mỗi hình thức, bạn có thể lựa chọn công cụ quảng cáo online phù hợp nhất cho Phòng khám của mình
Tùy vào nhu cầu và công năng của mỗi hình thức, bạn có thể lựa chọn công cụ quảng cáo online phù hợp nhất cho Phòng khám của mình

Một chi tiết thú vị khác, đó là Google Ads hoạt động theo hình thức Pay-per-click (PPC). Nghĩa là, bạn sẽ trả chi phí quảng cáo cho mỗi lần nhấp chuột truy cập vào website của khách. Bao nhiêu lần khách truy cập, bạn chỉ phải trả bấy nhiêu tiền.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt, kiểm soát rõ nhất ngân sách bỏ ra cho việc chạy Google Ads. Từ đó điều chỉnh dạng quảng cáo thích hợp nhất, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.

NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TỐI ƯU, PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN CỦA BẠN

1.2. Lợi ích khi chạy Quảng cáo với Google Ads

Tìm tới Google Ads để cải thiện kế hoạch Marketing Phòng khám, Bệnh viện là một lựa chọn không tồi. Vậy hãy cùng điểm qua một số tiện ích nổi baath từ hình thức này nhé.

  • Hiệu quả nhanh chóng: Sau thời gian ngắn, trang Web của bạn sẽ xuất hiện tại trang tìm kiếm đầu tiên ngay lập tức. Các đối tượng quảng cáo bạn nhắm đến sẽ bị thu hút và truy cập vào Website. Từ đó, bạn sẽ có ngay lượng khách hàng tham khảo và sử dụng dịch vụ của mình mà không cần chờ đợi.
  • Dễ dàng đo lường chỉ số: Bạn sẽ biết rõ mỗi nhấp chuột qua quảng cáo của bạn có sinh lời hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu và từ khóa nào đem lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh các chỉ số Quảng cáo, bạn còn có thể hiểu thêm về hành vi người dùng – khách hàng.
  • Hỗ trợ tốt cho hoạt động SEO: Nếu bạn có thể kết hợp tốt Quảng cáo Google Ads và SEO chắc chắn bạn đã có lợi thế vô cùng to lớn so với nhiều đối thủ khác. Theo LeadUp để phát triển lâu dài và tạo doanh thu bền vững bạn nên kết hợp sử dụng cả 2 công cụ này.

Vậy hình thức Marketing Online với SEO là gì? Hiệu quả mà SEO mang lại cho kế hoạch Quảng cao Phòng khám, Bệnh viện của bạn. Tiếp tục theo dõi bài viết để cùng giải đáp nhé.

2. SEO – Xây dựng nội dung chuyên nghiệp tạo doanh thu bền vững

2.1. Khái niệm SEO

SEO là phương pháp giúp bạn tối ưu các từ khóa về Phòng khám, Bệnh viện lên vị trí TOP tìm kiếm. Chính vì vậy bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu sẽ tìm thấy ngay website của bạn. khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy và truy cập trang web của bạn ngay từ lượt tìm kiếm đầu tiên.

Các bài viết SEO đạt thứ hạng cao, hiển thị ngay trang tìm kiếm đầu tiên
Các bài viết SEO đạt thứ hạng cao, hiển thị ngay trang tìm kiếm đầu tiên

Bạn cần chăm chỉ cập nhật và sử dụng nội dung SEO chất lượng. Khi đó website của bạn sẽ luôn hiện hữu với người dùng.

2.2. Hình thức SEO nào triển khai thì hiệu quả nhất?

Hiện tại, hình thức SEO Text – SEO văn bản đang được sử dụng thịnh hành nhất. Bởi khả năng thu hút cao, khách hàng dễ tìm kiếm và kết nối với đơn vị quảng cáo. Tuy vậy, nhược điểm từ SEO lại là chuyển đổi chậm.

Trong thời gian mới triển khai các chiến dịch SEO, hiệu quả doanh thu mang lại cho Phòng khám, Bệnh viện của bạn sẽ gần như bằng 0, do khách hàng sẽ chỉ biết đến và bắt đầu tin dùng dịch vụ của bạn chỉ khi website của bạn đạt được thứ hạng cao trên trang Google tìm kiếm.

3. Tối ưu về Website – Nâng cao chất lượng Quảng cáo ấn tượng

Tối ưu website là quá trình bao gồm sửa chữa, nâng cấp những thiếu sót ở trang web nhằm phù hợp với yêu cầu của Google. Hiểu và Bắt bệnh website đúng cách, địa chỉ web của bạn sẽ cung cấp trải nghiệm thoải mái nhất tới người dùng.

Việc tối ưu website hiệu quả sẽ mang tới hỗ trợ quan trọng cho chiến lược Marketing Phòng khám, Bệnh viện như:

  • Website đạt thứ hạng cao
  • Tăng lượng truy cập khách hàng
  • Tăng tỷ lệ khách hàng liên hệ tư vấn
  • Giảm chi phí chạy quảng cáo
thiết kế giao diện vừa với khung hình thiết bị, mục lục dễ thao tác tránh để khách chờ đợi, thoát trang
Thiết kế giao diện vừa với khung hình thiết bị, mục lục dễ thao tác tránh để khách chờ đợi, thoát trang

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý việc tối ưu website trên đa thiết bị. Các phiên bản web khác nhau trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng thông minh giúp người đọc thuận tiện hơn trong việc theo dõi các dịch vụ phòng khám của bạn. tại bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

III. Phòng khám, Bệnh viện nên tự triển khai hay thuê ngoài đơn vị chạy Google Ads?

Đây là điều khiến rất nhiều Phòng khám, Bệnh viện phân vân. Giữa việc tự chạy Quảng cáo Google Ads và sử dụng những đơn vị quảng cáo, đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho họ. Cùng LeadUp tìm hiểu đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn nhé!

1. Tự chạy Quảng cáo Google Ads

1.1. Ưu điểm:

Với cương vị là người trực tiếp điều hành Đơn vị khám chữa bệnh, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ những giá trị nội tại, điểm mạnh và điểm yếu. Chính vì thế nếu bạn là người tự thiết lập chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm, bạn cần:

  • Nắm rõ mức ngân sách quảng cáo có thể chi trả để đạt mục tiêu
  • Truyền đạt chính xác nội dung về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình, qua các bài viết SEO, quảng cáo
  • Đưa ra nguồn từ khóa có độ chuyên ngành chính xác cao

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, việc tự chạy Google Ads cũng ẩn chứa một số rủi ro. Bạn nên ghi lại những lưu ý sau:

1.2. Nhược điểm:

Nếu bạn không có nhân sự chuyên chạy Ads, hoặc kiến thức về Marketing online ngành Y tế hạn chế thì bạn rất dễ gặp phải những vấn đề sau:

  • Mất nhiều thời gian để tìm hiểu cơ chế CPC của Google
  • Đấu thấu từ khóa với chi phí quá cao
  • Tài khoản quảng cáo rất dễ bị khóa nếu chọn những từ khóa nhạy cảm, vi phạm chính sách của Goole
  • Không nắm rõ những thuật toán của Google, khó khăn để chiếm vị trí quảng cáo trên trang tìm kiếm
  • Không biết nên ưu tiên thông số nào để tối ưu hiệu quả quảng cáo
  • Quảng cáo sai nhóm khách hàng mục tiêu Phòng khám, Bệnh viện…

Bạn còn tò mò về những hệ lụy khi tự triển khai Google Ads? Sao không truy cập ngay bài viết sau: Tự chạy quảng cáo Google và 05 Sai lầm “đốt tiền”

2. Sử dụng các đơn vị Quảng cáo uy tín

2.1. Ưu điểm:

Trên thực tế dịch vụ quảng cáo thuê ngoài có rất nhiều đa dạng loại hình và mức giá khác nhau. Tại đây LeadUp sẽ chỉ nêu những lợi ích mà bạn nhận được từ những đơn vị quảng cáo đáng tin cậy – chuyên nghiệp.

  • Tư vấn mức ngân sách phù hợp và quy trình triển khai chi tiết
  • Đấu thầu từ khóa với mức giá hợp lý
  • Sử dụng tài khoản đối tác của Google cho bạn, an toàn hiệu quả cao
  • Tổng hợp báo cáo hiệu quả của chiến dịch từ Google định kỳ hằng tuần, tháng theo phương thức giúp bạn dễ hiểu hơn
  • Nắm rõ thuật toán Google, giúp trang Web của bạn chiếm giữ vị trí Top tìm kiếm lâu dài
  • Quảng cáo chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu của bạn nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng truy cập website
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi giúp lợi nhuận tăng vọt
Thuê ngoài đơn vị chạy Google Ads đảm bảo cho chiến dịch Marketing Online Phòng khám, Bệnh viện hiệu quả, tới đúng khách hàng tiềm năng
Thuê ngoài đơn vị chạy Google Ads đảm bảo cho chiến dịch Marketing Online Phòng khám, Bệnh viện hiệu quả, tới đúng khách hàng tiềm năng

Lợi ích của việc thuê ngoài quảng cáo từ các đơn vị uy tín là rất nhiều. Nhưng nếu bạn không may chọn phải những đơn vị quảng cáo “lởm” vì mức giá rẻ, cũng ẩn chứa vô vàn rủi ro không đáng có.

2.2. Rủi ro gặp phải:

Thông thường những đơn vị quảng cáo uy tín sẽ luôn công khai mức giá cố định. Với những đơn vị cung cấp mức giá “siêu rẻ” bạn cần phải đề phòng nhé. Nếu không sẽ “dính” phải những rủi ro sau:

  • Lách luật để lên Top trang hiển thị. Bị Google khóa tài khoản vĩnh viễn
  • Chi phí rất cao, liên tục trừ tiền ngân sách
  • Quảng cáo sai đối tượng. Dẫn tới click ảo, chi phí đội lên gấp nhiều lần
  • Không nắm rõ thuật toán Google từ đó không thể chiếm giữ được vị trí đầu trang tìm kiếm

Quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Nhưng để phát triển và tạo doanh thu đột phá bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo từ những đơn vị uy tín. Tránh những tình huống đáng tiếc như trên.

Quy mô đơn vị Phòng khám, Bệnh viện của bạn phù hợp với quảng cáo Google nào? Chúng đem tới lợi ích gì? Xem thêm ngay: Tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên thuê chạy quảng cáo Google

Muốn xuất hiện trên trang đầu tìm kiếm với những quảng cáo Google Ads chất lượng, thu hút khách hàng tiềm năng? Liên hệ ngay!

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA 8+ NĂM KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI GOOGLE ADS BỀN VỮNG

IV. LeadUp mang lại những giá trị gì cho chiến lược Marketing Online Phòng khám, Bệnh viện?

Nếu bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một đơn vị quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Đảm bảo chiến dịch Marketing Online tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào. Với kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho hàng trăm Phòng khám, Bệnh viện lớn nhỏ khắp cả nước, LeadUp tự hào đem lại cho bạn những lợi ích sau:

  • Tư vấn nhanh, chính xác những thắc mắc của bạn
  • Giám sát biến động chi phí và hiệu quả quảng cáo mỗi giờ
  • Báo cáo định kỳ theo ngày/tháng/quý/năm
  • Tăng ít nhất 30% tỷ lệ khách hàng liên hệ và sử dụng dịch vụ
  • Hiệu quả bền vững, có thể kết hợp SEO để giảm chi phí quảng cáo
  • Hơn 8+ năm kinh nghiệm cùng đối tác Quảng cáo Google, với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Có thể kể đến như: Vinfast, VP Bank, Toyota, Vic Taxi, Nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên.

Đặc biệt với các mô hình Phòng khám, Bệnh viện tư nhân, mới hoạt động, LeadUp hoàn toàn thiết kế được cho bạn chiến lược Marketing Online phù hợp nhất với giai đoạn phát triển. Nhằm đảm bảo chất lượng – tối ưu chi phí.

Tham khảo thêm chi phí Marketing cùng đội ngũ chuyên gia LeadUp: Báo giá marketing thuê ngoài tại Leadup.vn – Chạy là ra khách

Bạn muốn tìm hiểu cách Marketing online cho Phòng khám, Bệnh viện tạo doanh thu đột phá và cạnh tranh hiệu quả vượt mọi đối thủ?

LIÊN HỆ NGAY VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TƯU VẤN MARKETING ONLINE TỪ LEADUP ĐỂ ĐỒNG HÀNH, CÙNG BẠN BỨT PHÁ DOANH THU

V. Lời kết

LeadUp tự hào là đơn vị đã cung cấp giải pháp Marketing Online bứt phá doanh thu cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Y tế trên khắp địa bàn cả nước. Marketing Online cho Phòng khám, Bệnh viện là một thế mạnh của chúng tôi.

Điều quan trọng khi Marketing Online Phòng khám, Bệnh viện là xây dựng thương hiệu tận tâm và chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm là đối tác uy tín của Google và quy tụ đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, LeadUp cam kết sẽ đem lại kết quả tốt nhất.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

8 BÌNH LUẬN

    • LeadUp chào anh/ chị,

      Khi thuê ngoài, anh/chị có thể sẽ lo lắng khó biết các click là từ khách hàng thật hay bên chạy quảng cáo tự click. Hay còn được gọi là click ảo. Tuy nhiên vấn đề này, Google đã có giải pháp rồi ạ.

      Hệ thống Google sẽ kiểm soát những cú click ảo trong dịch vụ Google Ads qua các bước sau:
      – Sự trùng lập địa chỉ IP.
      – Thông số lưu lại khi người dùng truy nhập vào trang web.
      – Các thông số về mạng.
      – Vị trí địa lý.
      – Thông số của browser mà người truy cập sử dụng.
      Ngoài ra, Google còn có 1 đội ngũ chuyên gia tìm click ảo nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

      Do đó anh/chị yên tâm về vấn đề này ạ. LeadUp luôn minh bạch trong sản phẩm dịch vụ và các chi phí. Nếu cần trao đổi thêm anh/chị có thể liên hệ qua hotline 0985.881.894 hoặc để lại SĐT. Nhân viên chuyên môn sẽ liên lạc hỗ trợ anh/chị nhé. Thân mến.

  1. Hiện bên mình đang chạy qc cho dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign. mình muốn tăng chỉ số CTR cho quảng cáo thì nên làm như thế nào?

    • LeadUp chào bạn,

      Để tăng chỉ số CTR cho quảng cáo thì cần đáp ứng cả 2 yếu tố: Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu và nội dung quảng cáo cần sáng tạo.

      Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu tức là bài quảng cáo đó sẽ chỉ hiển thị với những người có nhu cầu thực, khi đó tỷ lệ click vào bài viết sẽ cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, một yếu tố quan trọng khác quyết định chiến dịch quảng cáo có đạt hiệu quả hay không chính là nằm ở phần nội dung. Nếu nội dung đủ hấp dẫn và phù hợp với từ khóa mà người dùng tìm kiếm thì khả năng click vào quảng cáo là rất cao.

      Nếu còn vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ cách tăng chỉ số CTR cho quảng cáo thì bạn có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 nhé!

  2. Khách đến phòng khám nhà chị đều nói họ được người quen giới thiệu, trong khi quảng cáo bên chị vẫn chạy, vậy marketing online có thực sự phù hợp cho các phòng khám ?

    • Chào chị,

      Việc chạy quảng cáo online sẽ giúp cho phòng khám của mình không chỉ tiếp cận khách hàng nhanh hơn mà còn giúp gia tăng thương hiệu uy tín giúp các khách hàng được giới thiệu tin tưởng hơn. Thị trường ngày càng cạnh tranh, nên quảng cáo online là cần thiết, tuy nhiên quảng cáo sẽ cần 1 thời gian để hiểu quả, mình nên theo dõi 1 thời gian dài hơn chị ạ

      Khi 2 bên làm việc LeadUp sẽ phân tích tình huống thực tế của mình, liên tục báo cáo kết quả quảng cáo để tư vấn phương án quảng cáo tối ưu cho mình

      Chị Liên hệ tới số 0985.881.894, đội ngũ chuyên môn bên em sẽ trao đổi với chị rõ hơn về các chiến lược phù hợp cho phòng khám của mình ạ.

  3. Chẳng hạn khách hàng tìm kiếm trên Google với từ khóa “phòng khám”, từ khóa này rất là phổ biến thì làm sao vị trí hiển thị của bên anh có thể lên trên top đầu được?

    • Dạ LeadUp chào anh!
      Để kết quả tìm kiếm bên mình hiển thị ở vị trí top thì điều đầu tiên là ngân sách bên mình có thể chi ra cho việc quảng cáo là bao nhiêu, ngân sách cho việc quảng cáo phải cao hơn so với các bên khác và kết hợp với điểm chất lượng đã được Google quy định thì việc quảng cáo bên mình mới được ưu tiên hiển thị. Với kinh nghiệm của bên em về chạy quảng cáo tìm kiếm thì không phải lúc nào bài viết ở vị trí top đầu cũng có tỷ lệ chuyển đổi tốt. Anh có thể liên hệ hotline bên em 0985.881.894 để được các bạn chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm sao để kênh của anh có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi nhé ạ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây