Bí thuật Marketing online ô tô – Ra lead chỉ sau 15 phút chạy

18
906

Marketing online ô tô hiệu quả. Ra lead nhanh sau khi triển khai. Ra lead nhanh gần như ngay lập tức với các chiến dịch quảng cáo nhắm sát đối tượng khách. LeadUp.vn đã giúp nhiều đại lý, chủ doanh nghiệp kinh doanh ô tô thành công. Và bạn cũng sẽ thành công.

Bí mật là gì?. Chính là áp dụng Quảng cáo theo phễu khách hàng, lọc lead chính xác, khách cứ gọi là có nhu cầu. Hạn chế số rác, click ảo, nháy máy, giảm rủi ro “tiền mất tật mang”. Cùng LeadUp.vn tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Cơ hội nào cho bạn trong thời điểm ganh đua tranh nhau từng lead?

Thu nhập người dân Việt Nam đang dần tăng lên. Kéo theo đó là nhu cầu sắm xe ô tô, mua nhà cũng tăng đáng kể. Theo vietnamnet, chỉ riêng quý III năm 2019 đã có gần 300.000 chiếc xe ô tô được bán ra. Nhu cầu mua xe của người Việt tăng cao kỷ lục, đặc biệt là phân khúc xe cá nhân.

marketing online ngành ô tô
Chỉ riêng quý III năm 2019 đã có gần 300.000 chiếc xe ô tô được bán ra. Nhu cầu mua xe của người Việt tăng cao kỷ lục, đặc biệt là phân khúc xe cá nhân.

Khách hàng có nhu cầu mua ô tô đa phần nhiều là người có thu nhập cao, yêu thích công nghệ, thành thạo sử dụng Internet và các thiết bị di động. Ngoài ra, họ thường xuyên phải di chuyển liên tục, và có nhu cầu tìm kiếm thông tin nhanh trên mạng (trang tìm kiếm như Google).

Nhận ra sức nóng của thị trường, nhiều doanh nghiệp kinh doanh bán, cho thuê ô tô dần chuyển hướng từ làm Marketing truyền thống sang làm Marketing online. Tiêu biểu là nhu cầu chạy quảng cáo Google để bán xe. Điều này kéo theo giá thầu của các từ khóa liên quan về mua bán xe liên tục bị đẩy cao. Các doanh nghiệp hoặc đại lý vừa và nhỏ, vì thế thường khó cạnh tranh với các bên lớn. Hoặc khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng.

Mải mê ganh đua nhau tranh TOP. Tuy nhiên hơn 70% các đại lý, nhân viên kinh doanh ô tô tại Việt Nam đang “đốt tiền” quảng cáo, mà không biết cách “tận dụng” nguồn DATA của mình.

Đây vừa là thách thức, nhưng cũng chính là cơ hội dành cho bạn. Hãy “đi tắt đón đầu” trong Marketing online ngành ô tô bằng việc áp dụng Quảng cáo theo phễu tích hợp Remarketing. Từ đó vượt lên đối thủ. Đồng thời tăng đến 150% lượng lead về tay dễ dàng.

1. Quảng cáo theo phễu Khách hàng

Áp dụng phễu mua hàng, CTR sẽ tăng từ 30%. Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn, và tăng cơ hội chốt khách thành công khi bạn tư vấn qua điện thoại.

Phễu mua hàng là mô hình tiếp thị lấy khách hàng là trung tâm. Phễu mua hàng mô tả hành trình mua hàng của khách đến khi mua sản phẩm, mặt hàng nào đó. Mặt hàng cụ thể ở đây là xe hơi – thứ bạn đang kinh doanh.

Áp dụng phễu khách hàng trong quảng cáo sẽ giúp bạn:

  • Cuối phễu: Lọc ra tệp khách đang có nhu cầu mua, tăng truy cập vào website, tăng tỉ lệ ra khách
  • Giữa phễu: Lọc ra tệp khách đang cần tư vấn để chăm sóc liên tục đến khi chuyển đổi
  • Đầu phễu: Lọc ra tệp khách quan tâm, chưa thực sự có nhu cầu -> lúc này bạn cần chăm sóc sâu bằng Remarketing (quảng cáo, email, zalo..) để họ trở thành khách tiềm năng.

Những khách hàng chỉ không có nhu cầu sẽ bị lọc ra khỏi quảng cáo bằng từ khóa phủ định hoặc cài đặt nhắm theo mục tiêu. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí quảng cáo, mà hiệu quả ra lead thì tăng đều. Tuy đã có nhiều doanh nghiệp đầu tư quảng cáo theo phễu. Nhưng để tối ưu được phễu cho ra lượng lead đều thì không phải bên triển khai nào cũng làm được nhuần nhuyễn.

Tìm hiểu kiến thức về phễu và cách tạo phễu trong marketing qua bài viết: Cách tạo phễu và lấy data khách hàng trong Marketing hiệu quả (update năm 2023)

2. Bám đuổi khách hàng bằng Remarketing

Ô tô, xe máy là những mặt hàng giá trị cao. Khách hàng sẽ không bao giờ quyết định vội vàng. Kể cả họ có tìm thấy bạn trên top 1 trang tìm kiếm Google, thì họ cũng sẽ đặt bạn lên bàn cân so sánh với nhiều bên khác. Hay thậm chí, khách hàng sặp sự cố ngay sau khi vào website của bạn, khiến họ quên mất bạn là ai. Lúc này, bạn nên sử dụng Remarketing để gợi nhắc khách về thương hiệu của bạn. Cúng như tạo lợi thế cạnh tranh với đổi thủ bằng việc đưa ra các lời đề nghị hấp dẫn mời chào khách.

Remarketing giúp bám đuổi khách hàng cho đến khi họ mua hàng

Khách hàng sẽ luôn hành động theo cảm xúc. Bất kể họ lí trí đến đâu. Mỗi ngày đều nhìn thấy thương hiệu của bạn xuất hiện xung quanh họ. Chắc chắn, khi có nhu cầu mua xe thì thương hiệu của bạn sẽ hiện lên đầu tiên. Quảng cáo bám đuổi (Google Remarkeing) chính là cách ghim chặt thương hiệu của bạn vào tâm trí khách hàng, bất kể họ đi đến đâu. Cũng có thể vì lí do này, nên CTR (tỉ lệ nhấp chuột) của các chiến dịch quảng cáo Remarketing luôn cao hơn quảng cáo tìm kiếm mới.

Lợi ích khi chạy bám đuổi (Google Remarketing)

  • Bám đuổi khách hàng cho đến khi họ mua hàng
  • Chi phí rẻ hơn gấp 10 lần so với quảng cáo mới
  • Linh hoạt thông điệp quảng cáo và lọc đối tượng khách
  • Cài đặt nhanh chóng

Bạn còn cân nhắc về Remarketing? Mọi giải đáp sẽ được tiết qua qua loạt bài viết:

Liên hệ triển khai

Liên hệ để được cài đặt ngay Quảng cáo theo phễu và Remarketing – Ra lead ngay lập tức! 

  1. Áp dụng ra lead hiệu quả với bất kỳ mức ngân sách nào
  2. Nhận tư vấn từ chuyên gia miễn phí trong 60 phút.
  3. Tư vấn 1-1, cam kết bảo mật thông tin khách hàng

 

Hoặc gọi Hotline [ 0985.881.894 ] để được tư vấn tức thì.

 

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

18 BÌNH LUẬN

    • Chào anh, với đặc thù khách hàng Vinfast thường tìm hiểu thông tin về xe khá lâu. Bên em có một số gói quảng cáo theo chiến lược riêng, với từng dòng A và SA.

      Anh vui lòng liên hệ qua hotline bên em, gặp Linh chuyên Vinfast, để được tư vấn chuyên sâu hơn nhé. Em cảm ơn.

    • Em chào anh, với 2 dòng xe này, ngân sách từ 3-5 triệu/tháng là đã có thể chạy ra được khách rồi anh nhé. Tuy nhiên để chạy theo phễu thì cần cao hơn một chút. Nhưng hiệu quả mang lại sẽ cao hơn hẳn anh nhé.

      Anh liên hệ giúp em qua hotline 0985.881.894 để nhận tư vấn trước khi triển khai nhé. Bên em sẽ phân tích trước website và khu vực mục tiêu, từ đó lên được phương án chuẩn nhất cho anh ạ.

      Em cảm ơn

    • Dạ em chào anh Nam,

      LeadUp.vn nhận chạy quảng cáo trên tài khoản công ty để bảo đảm an toàn cho việc triển khai ạ. Bên em vẫn nhận hỗ trợ chạy tài khoản riêng nếu anh có nhu cầu ạ.

      Trân trọng,

    • Dạ em chào anh/chị,

      Hợp đồng LeadUp ký với khách hàng theo năm, về chi phí bên em sẽ có đề nghị tạm ứng đầu kỳ và biên bản đối soát cuối mỗi kỳ quảng cáo (một kỳ quảng cáo tương đương 30 ngày). Vì vậy, anh chỉ cần tạm ứng trong đề nghị tạm ứng được gửi đầu kỳ ạ.

      Anh/chị liên hệ giúp em qua hotline 0985.881.894 để nhận tư vấn trước khi triển khai nhé.

      Em cảm ơn.

    • Dạ, em chào anh/chị,

      Không biết anh/chị Hyundai TP HCM muốn biết thông tin cam kết quảng cáo như thế nào ạ?

      Anh/chị liên hệ giúp em qua hotline 0985.881.894 để nhận tư vấn về các thông tin cam kết trước khi triển khai nhé.

      Em xin cảm ơn.

    • Dạ, em chào anh Trường Hyundai,

      Em xin phép trả lời từng câu hỏi của anh như sau ạ:
      1. Để bắt đầu quảng cáo bám đuổi (remarketing), trước tiên, anh Trường cần gắn thêm một đoạn mã Remarketing (là một đoạn mã ngắn do Google cung cấp khi tạo mới danh sách remarketing) vào các trang nào anh muốn tiếp thị trên website của anh.

      2. Hiện tại có 2 hình thức quảng cáo bám đuổi:
      – Hiển thị dưới dạng văn bản.
      – Hiển thị dưới dạng banner.

      Để biết thêm chi tiết về quảng cáo bám đuổi (remarketing), anh Trường có thể tham khảo thêm tại: https://bit.ly/2TyyAUo

      Anh Trường Hyundai liên hệ giúp em qua hotline 0985.881.894 để nhận tư vấn trước khi triển khai anh nhé.

    • Chào anh,

      Quảng cáo trên nhiều kênh sẽ giúp showroom tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tuy nhiên tùy theo mục tiêu, ngấn sách… leadUp sẽ tư vấn phương án kết hợp phù hợp nhất cho anh

      Anh liên hệ tới số hotline 0985.881.894 để kết nối với đội ngũ chuyên môn của LeadUp.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây