Khách ít, lượt truy cập Website thấp, trang thông tin kém hấp dẫn,… là thực trạng chung của nhiều Công ty Luật gặp phải. Việc tìm hướng phát triển cho doanh nghiệp sẽ là bài toán khó nếu như không biết Marketing online hiệu quả.
Các Công ty Luật hiện nay luôn cạnh trang gắt gao để thu hút nhiều khách hàng và nguồn nhân lực tốt nhất. Điều này sẽ không mấy khó khăn nếu như doanh nghiệp có chiến lược Marketing online ngành Luật phù hợp, hiệu quả. Bài viết dưới đây, LeadUp sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải quyết những khó khăn trong quá trình Marketing online ngành Luật nhé.
Bài viết có gì?
I. Nguyên nhân khiến khách ít, lượt truy cập Website thấp?
Có rất nhiều nguyên nhân khiến Công ty của bạn ít khách, lượt truy cập Website thấp. Nhưng đôi khi việc điều hành Công ty đồng thời nghiên cứu chuyên sâu về các Nghị định, Văn bản luật pháp,… khiến bạn bỏ quên chúng. Và mặc định cho rằng, đặc thù ngành này có ít người quan tâm. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới tình hình kinh doanh của Công ty trong thời gian dài.
Nhưng sự thật, lượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn Luật là vô cùng lớn. Vậy hãy để LeadUp giúp bạn tìm hiểu và giải quyết những nguyên nhân này nhé:
1. Chưa biết áp dụng phễu mua hàng
Phễu mua hàng là mô hình tiếp thị lấy khách hàng là trung tâm. Mô tả hành trình mua hàng/ quyết định sử dụng dịch vụ đến khi mua sản phẩm, mặt hàng hoặc dịch vụ đó. Mặt hàng cụ thể trong bài viết này là dịch vụ tư vấn Luật hoặc bất kỳ những dịch vụ Luật Pháp mà Công ty của bạn cung cấp.
4 bước của hành trình mua hàng gồm: nhận thức về dịch vụ, quan tâm về dịch vụ, mong muốn sử dụng, hành động (quyết định sử dụng dịch vụ). Dựa vào những giai đoạn nhu cầu này, thiết lập quảng cáo để phân tách nhóm đối tượng dựa trên hành vi.
Mỗi đối tượng khách đều tiếp cận được với thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu. Kết quả, khách sẽ như “mở cờ trong bụng” khi có một bên hiểu được họ đang cần dịch vụ Luật pháp gì, ở đâu và chi phí bao nhiêu. Việc họ click vào quảng cáo của bạn chỉ là sớm muộn.
Áp dụng phễu mua hàng CTR (tỉ lệ nhấp vào quảng cáo dẫn tới Website) sẽ tăng lên khoảng 30%. Từ đó tỉ lệ chuyển đổi cao hơn hẳn, và tăng cơ hội chốt khách thành công khi bạn tư vấn.
2. Nội dung trang Web chưa có chiều sâu về kiến thức Luật pháp
Tại sao lại cần nội dung có chiều sâu và am hiểu về Luật Pháp? Bởi vì khách hàng của bạn là những cá nhân hoặc Công ty, doanh nghiệp đều cần bạn tư vấn hỗ trợ về Luật. Khi họ thấy trang Web của bạn có nội dung sơ sài, không có chuyên môn họ sẽ nhận định rằng đội ngũ Luật sư của bạn không hề uy tín và chất lượng. Hệ quả bạn mất đi khách hàng tiềm năng ngay tại “sân nhà” của mình.
Đối với trang Web giới thiệu dịch vụ ngành Luật, nội dung là điều tối quan trọng. Là cách mà khách hàng đánh giá nên sử dụng dịch vụ của bạn hay tìm kiếm một đơn vị khác. Nhất là khi các đơn vị tư vấn Luật pháp, văn phòng luật sư mọc lên như nấm. Dưới đây là một số gợi ý từ LeadUp giúp bạn cải thiện Website của mình:
- Chỉ nêu đúng sự thật, đúng lợi ích mà Công ty bạn cung cấp
- Minh bạch rõ ràng trong điều khoản với khách hàng
- Cập nhật các tài liệu Luật Pháp, Nghị Định, Nghị Quyết, Luật Nhà Nước, Luật Doanh Nghiệp, Luật Đất Đai…thường xuyên trên trang Web
- Liệt kê đầy đủ và rõ ràng từng loại hình tư vấn Luật Pháp, Pháp Lý mà bạn cung cấp, tránh nhập nhằng giữa các loại dịch vụ
- Dẫn chứng bằng một số trường hợp đơn vị của bạn đã thực hiện
3. Chưa áp dụng phương pháp Marketing online
Marketing online là hình thức quảng cáo trực tuyến, nhắm tới lượng lớn khách hàng tiềm năng trên Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm và mạng xã hội. Về cơ bản, phương pháp này giúp hầu hết người dùng Internet có thể tiếp cận với dịch vụ tư vấn Luật Pháp của bạn.
Số lượng người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội ngày càng tăng lên nhiều hơn. Điều này có nghĩa là khách hàng tiềm năng của bạn có thể ở bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào. Do đó, bạn cần tìm cách tiếp cận và thu hút họ trên những nơi mà họ thường xuyên hoạt động. Việc thiết kế chiến dịch Marketing online ngành Luật đa kênh sẽ là chìa khóa để “quăng lưới” khách hàng một cách triệt để và hiệu quả nhất.
Muốn tìm hiểu cách Marketing online ngành Luật tạo doanh thu đột phá và cạnh tranh hiệu quả vượt mọi đối thủ? Liên hệ ngay!
ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN (1-1) TỪ CÁC CHUYÊN GIA MARKETING ONLINE TỪ LEADUP
[alo-form=2]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm những thông tin hữu ích cho ngành Luật nhé) ⇣
II. Phương pháp Marketing Online giúp doanh thu Công ty Luật tăng vọt
Với hơn 9+ năm thực hiện các chiến dịch Marketing online cho nhiều Công ty Luật. LeadUp thấy rằng phương pháp đem lại doanh thu đột phá và xây dựng hình ảnh Công ty uy tín là SEO và Google Ads.
Đây là hai phương pháp chính cho nhiều ngành nghề và cũng là hai kênh hiệu quả nhất khi bạn thực hiện một chiến dịch Marketing online cho Công ty của mình.
- SEO: Là tập hợp các cách thức, kỹ năng nhằm cải thiện thứ hạng của một Website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm Google.
- Google Ads: Là bao gồm các hình thức quảng cáo có trả phí để Website và hình ảnh Công ty, dịch vụ xuất hiện tại những vị trí hấp dẫn khách hàng.
Cả 2 công cụ đều nhằm mục đích thu hút lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm thông qua những từ khóa về thông tin dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp. Cùng LeadUp tìm hiểu về những ưu nhược điểm của 02 công cụ này nhé!
1. SEO – Xây dựng nội dung chuyên nghiệp tạo doanh thu bền vững
Bản chất SEO là phương pháp giúp bạn tối ưu các từ khóa thuộc lĩnh vực ngành Luật lên vị trí TOP tìm kiếm. Chính vì vậy bất cứ khi nào người dùng có nhu cầu sẽ tìm thấy ngay website của bạn. Bạn cần chăm chỉ cập nhật và sử dụng nội dung SEO chất lượng. Khi đó website của bạn sẽ luôn hiện hữu với người dùng. Cùng LeadUp liệt kê những ưu điểm nổi bật của SEO nhé!
1.1 Ưu điểm SEO
- Thu hút Traffic miễn phí
Khi kết quả của bạn xuất hiện với người dùng và họ click vào, bạn sẽ không phải trả phí cho cú click này. Đây là lý do ở hầu hết các Công ty Luật trên thế giới đều đặc biệt đầu tư cho SEO, vì nó giúp họ có hàng trăm nghìn – thậm chí hàng triệu traffic miễn phí hàng tháng. Bên cạnh đó những nội dung SEO tốt sẽ luôn tạo uy tín cho website, từ đó hỗ trợ rất tốt cho chiến dịch quảng cáo.
Chính vì không tính phí trên mỗi cú click, về mặt lâu dài, chi phí cho SEO sẽ tiết kiệm và có lợi hơn cho các đơn vị có nguồn kinh phí thấp.
- Hiệu quả bền vững
Về hiệu quả lâu dài, việc phát triển SEO là điều cần thiết cho Công ty Luật của bạn. Để Website của bạn có thể chiếm giữ vị trí TOP tìm kiếm sẽ cần rất nhiều thời gian và công sức. Chủ yếu là cần tối ưu nội dung, cập nhật theo các thuật toán Google. Nhưng đổi lại Website của bạn sẽ có cơ hội chiếm giữ những vị trí đầu trên trang kết quả tìm kiếm “khá lâu” đấy nhé.
Kể cả bạn không làm gì, trang Web của bạn vẫn sẽ giữ thứ hạng trong 3 – 6 tháng nếu có nội dung tốt và tuân thủ thuật toán Google. Điều đó đồng nghĩa khách hàng tiềm năng sẽ luôn tìm thấy bạn. SEO đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo dựng uy tín cho các Công ty ngành Luật bởi các nội dung hữu ích và hấp dẫn người đọc.
Muốn thành công bạn cần thực sự nghiêm túc đầu tư cho SEO bằng những nội dung hữu ích có chiều sâu về ngành Luật. Việc đầu tư này sẽ mất khá nhiều thời gian sáng tạo và nghiên cứu, đòi hỏi cần có kỹ năng viết và tư duy tốt về ngành Luật.
Xem thêm: Làm SEO ngành ô tô: Kỹ thuật đưa website lên TOP 1 thành công
1.2 Nhược điểm của SEO
- Mất nhiều thời gian để có thứ hạng cao
Làm SEO tốn rất nhiều thời gian và công sức, đây là nhận định của mọi SEO specialist có nhiều năm kinh nghiệm. Khi triển khai các dự án SEO cho các Công ty Luật thường cần 6 – 9 tháng để đạt được kết quả tốt nhất. Đòi hỏi các chủ Công ty cần kiên trì theo đuổi mục tiêu.
- Doanh thu bền vững nhưng chuyển đổi chậm
Trong thời gian mới triển khai các chiến dịch SEO, hiệu quả doanh thu mang lại cho Công ty Luật của bạn sẽ gần như bằng 0. Khách hàng sẽ chỉ biết đến và bắt đầu tin dùng dịch vụ của bạn chỉ khi website đạt thứ hạng tốt ở nhiều từ khóa.
- Thuật toán nghiêm ngặt của Google
Google liên tục cập nhật những thuật toán loại bỏ các kết quả tìm kiếm không hữu ích với người dùng. Vì có rất nhiều người lợi dụng sơ hở SEO để lên TOP tìm kiếm bằng mọi giá như spam. Nếu vô tình vi phạm các thuật toán này, sẽ bị Google đánh tụt thứ hạng hoặc loại khỏi kết quả tìm kiếm vĩnh viễn.
Bạn muốn tăng thứ hạng Website ngành Luật của mình trên trang tìm kiếm Google?
LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP ĐỂ ĐƯỢC NHẬN TƯ VẤN SEO NGÀNH LUẬT THEO CHUẨN THUẬT TOÁN GOOGLE, ĐẢM BẢO CHIẾM TOP TÌM KIẾM BỀN VỮNG
[alo-form=1]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thông tin hữu ích về Quảng cáo Google Ads cho ngành Luật nhé) ⇣
2. Google Ads – Giải pháp nhanh nhất giúp bạn bứt phá doanh thu
Google Ads – Là công cụ Quảng cáo được cung cấp bởi chính Google. Bạn có nhớ với SEO, trang Web của bạn sẽ mất nhiều tháng mới có thể đứng Top? Với Quảng cáo tìm kiếm bạn sẽ có được ngay vị trí ĐẦU trang tìm kiếm khi mới cài đặt. Tiếp cận ngay với khách hàng. Cùng LeadUp tìm hiểu 03 đặc điểm nổi bật nhất của công cụ Google Ads nhé!
2.1 Lợi ích của Google Ads
- Hiệu quả nhanh chóng
Chỉ sau thời gian ngắn, trang Web của bạn sẽ xuất hiện tại vị trí TOP đầu ngay lập tức. Đồng thời các đối tượng quảng cáo bạn nhắm đến sẽ bị thu hút và truy cập vào Website. Từ đó, bạn sẽ có ngay lượng khách hàng tham khảo và sử dụng dịch vụ của mình, không cần chờ đợi Website lên Top như SEO. Đây chính là điều mà Google ưu ái cho người dùng khi sử dụng Google Ads.
Quảng cáo tìm kiếm có thể nhắm vào nhiều từ khóa, nhiều chủ đề cùng lúc trong một chiến dịch quảng cáo từ đó tăng cao độ hiệu quả hơn so với các phương thức quảng cáo khác.
- Dễ dàng đo lường chỉ số
Google đã xây dựng hệ thống theo dõi, đo lường và tối ưu quảng cáo vô cùng chi tiết. Với công cụ Google Analytics việc theo dõi các chỉ số Quảng cáo Google Ads vô cùng đơn giản và thuận tiện. Bạn sẽ biết rõ mỗi nhấp chuột qua quảng cáo của bạn có sinh lời hay không, đem lại bao nhiêu doanh thu và từ khóa nào đem lại hiệu quả cao nhất.
Để kiểm soát chi phí hiệu quả, bạn cần biết rõ trung bình bao nhiêu click chuột sẽ đem lại một khách hàng. Vì với mỗi một click sẽ tính vào chi phí quảng cáo. Và khách hàng là cách để bù đắp lại phần chi phí đó. Để Quảng cáo Google Ads phát huy hiệu quả. Nội dung SEO của trang Web cũng cần đầu tư chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng khi đón khách.
Bên cạnh các chỉ số Quảng cáo, Google Analytics còn giúp bạn hiểu thêm về hành vi người dùng – khách hàng. Nếu giả sử rằng tỷ lệ chuyển đổi trên trang Web trung bình khoảng 5%/ tổng số lượng truy cập (con số này hiển thị trên Google Analytics). Bạn có thể xem 95% lưu lượng truy cập còn lại đang quan tâm về vấn đề gì trên Website của bạn ngoài việc sử dụng dịch vụ. Từ đó, đưa ra các phương án để tối ưu quảng cáo tới đối tượng này nhằm kích thích họ sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ tốt cho hoạt động SEO
Quảng cáo Google Ads và SEO luôn có mối tương quan mật thiết tới nhau. SEO xây dựng những nội dung chất lượng, hữu ích cho trang Web. Quảng cáo Google Ads sẽ đưa những nội dung đó tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhằm gia tăng lượng người dùng ghé thăm Website.
Ngoài những lợi ích mà Quảng cáo tìm kiếm mang lại trực tiếp trên. Thông qua nó bạn còn có thể xem những thống kê, đánh giá về hiệu quả từ khóa, đối tượng khách hàng tiềm năng, nhu cầu khách thực tế khi tìm kiếm dịch vụ…Bởi vì ưu điểm nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO.
Nếu bạn có thể kết hợp tốt Quảng cáo Google Ads và SEO chắc chắn bạn đã có lợi thế vô cùng to lớn so với nhiều đối thủ khác. Theo LeadUp để phát triển lâu dài và tạo doanh thu bền vững bạn nên kết hợp sử dụng cả 2 công cụ này. Từ lâu, hai công cụ này đã luôn đồng hành, bổ trợ cho nhau.
2.2 Hạn chế của Quảng cáo Google Ads
- Cần đội ngũ chuyên môn cao
Bạn có thể bắt đầu chạy Quảng cáo tìm kiếm cho trang Web công ty Luật mình tương đối dễ dàng. Nếu may mắn có thể đạt một vài kết quả khả quan chỉ với một mức chi phí vừa phải. Tuy nhiên về lâu dài, để cạnh tranh và nâng cao hiệu quả một cách bền vững. Bạn cần một đội ngũ chạy Ads chất lượng có kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu từ khóa.
Hệ thống báo cáo, đo lường và tối ưu của Google rất chi tiết, nên nó cũng rất phức tạp. Bạn phải hiểu và kết hợp hàng chục, thậm chí hàng trăm chỉ số khác nhau để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
LeadUp khuyên bạn nên cân nhắc tìm kiếm các chuyên gia quảng cáo Google để quản lý tối ưu Quảng cáo tìm kiếm cho Công ty Luật của mình. Điều này tốn ít chi phí hơn việc bạn tự tìm hiểu và mất nhiều tiền lãng phí khi thử nghiệm sai.
- Mức độ cạnh tranh cao
Thị trường Quảng cáo Google Ads cực kỳ cạnh tranh ở hầu hết các ngành. Đặc biệt ngành Luật, vì đa số khách hàng của bạn luôn tìm kiếm dịch vụ bằng từ khóa trước tiên. Vì vậy các đối thủ sẽ đổ rất nhiều tiền để chiếm lĩnh các từ khóa, vị trí tốt. Và để chiến thắng, bạn cần có chiến lược hợp lý, nguồn lực đầy đủ và cả thời gian để tối ưu. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bỏ ra hàng đống ngân sách mà vẫn thất bại trong cuộc cạnh tranh.
Bạn muốn chiếm giữ vị trí TOP đầu trên trang tìm kiếm và tạo cơ hội bứt phá doanh thu từ những khách hàng tiềm năng?
ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CHUYÊN GIA CÓ 9+ NĂM KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI GOOGLE ADS SEARCH CỦA LEADUP
[alo-form=3]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các nội dung hữu ích của bài viết) ⇣
III. Muốn Marketing online ngành Luật nên tự triển khai Google Ads hay thuê ngoài?
Đây là điều khiến rất nhiều công ty Luật phân vân. Giữa việc tự chạy Quảng cáo Google Ads và sử dụng những đơn vị quảng cáo, đâu sẽ là giải pháp tối ưu cho họ. Cùng LeadUp tìm hiểu đâu là phương pháp tốt nhất cho bạn nhé!
1. Tự chạy Quảng cáo Google Ads
Ưu điểm:
Với cương vị là người trực tiếp điều hành Công ty Luật của mình, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ những giá trị nội tại, điểm mạnh và điểm yếu của Công ty. Chính vì thế nếu bạn là người tự thiết lập chiến dịch Quảng cáo tìm kiếm:
- Hiểu rõ mức ngân sách có thể chi trả cho Google
- Truyền đạt chính xác nội dung về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ Luật pháp của mình qua các bài viết SEO
- Đưa ra những từ khóa có độ chuyên ngành chính xác cao
Bên cạnh những ưu điểm việc tự chạy Quảng cáo tìm kiếm cũng sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro mà bạn nên lưu ý.
Nhược điểm:
Nếu bạn không có nhân sự chuyên chạy Ads, hoặc kiến thức về Marketing online ngành Luật khá ít thì bạn rất dễ gặp phải những vấn đề sau:
- Mất nhiều thời gian để tìm hiểu cơ chế CPC của Google
- Đấu thấu từ khóa với chi phí quá cao
- Tài khoản quảng cáo rất dễ bị khóa nếu chọn những từ khóa nhạy cảm, bị đánh giá là tiêu cực
- Những báo cáo của Google vô cùng chi tiết và đồ sộ, cần rất nhiều thời gian để nghiên cứu và tối ưu
- Không nắm rõ những thuật toán của Google, khó khăn để chiếm vị trí quảng cáo trên trang tìm kiếm
- Quảng cáo sai nhóm khách hàng mục tiêu ngành Luật
Đây là một số những rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi tự mình tìm hiểu và chạy Quảng cáo tìm kiếm.
2. Sử dụng các đơn vị quảng cáo uy tín
Ưu điểm:
Trên thực tế dịch vụ quảng cáo thuê ngoài có rất nhiều đa dạng loại hình và mức giá khác nhau. Tại đây LeadUp sẽ chỉ nêu những lợi ích mà bạn nhận được từ những đơn vị quảng cáo uy tín – chuyên nghiệp.
- Tư vấn mức ngân sách phù hợp và quy trình triển khai chi tiết
- Đấu thầu từ khóa với mức giá hợp lý
- Sử dụng tài khoản đối tác của Google cho bạn, an toàn hiệu quả cao
- Tổng hợp báo cáo hiệu quả của chiến dịch từ Google định kỳ hằng tuần, tháng theo phương thức giúp bạn dễ hiểu nhật
- Nắm rõ thuật toán Google, giúp trang Web của bạn chiếm giữ vị trí Top tìm kiếm lâu dài
- Quảng cáo chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu của bạn nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng truy cập website
- Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi giúp lợi nhuận tăng vọt
Lợi ích của việc thuê ngoài quảng cáo từ các đơn vị uy tín là rất nhiều. Nhưng nếu bạn không may chọn phải những đơn vị quảng cáo “dỏm” vì mức giá rẻ, sẽ chứa rất nhiều rủi ro.
Rủi ro gặp phải:
Thông thường những đơn vị quảng cáo uy tín sẽ luôn công khai mức giá cố định. Với những đơn vị cung cấp mức giá “siêu rẻ” bạn cần phải đề phòng đấy nhé. Nếu không sẽ dính phải những rủi ro sau:
- Lách luật để lên Top trang hiển thị. Bị Google khóa tài khoản vĩnh viễn
- Chi phí rất cao, liên tục trừ tiền ngân sách
- Quảng cáo sai đối tượng. Dẫn tới click ảo, chi phí đội lên gấp nhiều lần
- Không nắm rõ thuật toán Google từ đó không thể chiếm giữ được vị trí đầu trang tìm kiếm
Quảng cáo Google Ads mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Nhưng để phát triển và tạo doanh thu đột phá bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo từ những đơn vị uy tín để tránh những rủi ro như trên.
Xem thêm: Tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên thuê chạy quảng cáo Google
IV. LeadUp mang lại những giá trị gì cho Công ty Luật?
Nếu bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một đơn vị quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Đảm bảo chiến dịch Quảng cáo online của bạn tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào. Với kinh nghiệm làm việc và tư vấn cho hàng trăm Công ty Luật và văn phòng Luật sư khắp cả nước, LeadUp tự hào đem lại cho bạn những lợi ích sau:
- Tư vấn nhanh, chính xác những thắc mắc của bạn
- Giám sát biến động chi phí và hiệu quả quảng cáo mỗi giờ
- Báo cáo định kỳ theo ngày/tháng/quý/năm
- Tăng ít nhất 30% tỷ lệ khách hàng liên hệ và sử dụng dịch vụ
- Gia tăng 300% lượt người dùng truy cập Website
- Hiệu quả bền vững, kết hợp SEO để giảm chi phí quảng cáo
- Hơn 7+ năm kinh nghiệm thực hiện chiến dịch Quảng cáo Google cùng với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Có thể kể đến như: Vinfast, VP Bank, Toyota, Vic Taxi, Nghệ Hoàng Minh Châu Hưng Yên.
LIÊN HỆ NGAY VỚI ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MARKETING ONLINE TỪ LEADUP ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN BỨT PHÁ DOANH THU
[alo-form=4]
Xem thêm:
- Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín cho doanh nghiệp của bạn
- Tự chạy quảng cáo Google và 05 Sai lầm “đốt tiền”
- Thuê chạy quảng cáo Google – Nên thuê Freelancer hay Agency?
V. Lời kết
LeadUp tự hào là đơn vị đã cung cấp giải pháp Marketing online bứt phá doanh thu cho các Công ty hoạt động trong lĩnh vực Luật trên khắp địa bàn cả nước. Marketing online ngành Luật là một thế mạnh của chúng tôi. Với kinh nghiệm là đối tác uy tín của và đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm lâu năm, LeadUp cam kết sẽ đem lại kết quả tốt nhất.
LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Mình chạy ngân sách Google ADS rất cao cho công ty Luật của mình, nhưng vẫn không kí được hợp đồng với khách mới. Có cách nào giảm chi phí quảng cáo mà vẫn chốt đc khách không bạn?
Chào anh Minh,
Để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tăng chuyển đổi, anh có thể tối ưu điểm chất lượng quảng cáo của Google.
Có rất nhiều phương pháp để tăng điểm chất lượng. Tuy nhiên, LeadUp cần có thêm thông tin để giúp anh có phương án nâng điểm chất lượng hiệu quả.
Anh có thể liên hệ với LeadUp qua sdt: 0985.881.894 để LeadUp nắm bắt được tình hình và hỗ trợ mình anh nhé.
Mình làm luật, quảng cáo click nhiều nhưng quảng cáo không ra khách thì cần làm gì để khắc phục vậy?
LeadUp chào bạn, quảng cáo cho công ty, văn phòng luật hiện nay rất cạnh tranh, khách hàng thường sẽ tham khảo rất nhiều bên khác nhau.
Với trường hợp lượt click nhiều nhưng không ra chuyển đổi thì có thể là do trải nghiệm trên trang đích của khách hàng chưa tốt. Tuy nhiên cũng còn rất nhiều lí do khác ảnh hưởng tới lượt chuyển đổi.
LeadUp có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này. Bạn hãy cho LeadUp thêm thông tin: công ty hay văn phòng của bạn làm chủ yếu về mảng nào, luật kinh tế hay dân sự, hình sự…
Để triển khai quảng cáo tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác, bạn có thể liên hệ để LeadUp trợ giúp bạn nhé. Hotline: 0985.881.894.
làm sao ddeee google ko từ chối quảng cáo nữa
Có rất nhiều nguyên nhân khiến Google từ chối quảng cáo của bạn.
Lí do khiến bạn dễ dàng bỏ qua đó chính là lỗi chính tả: viết sai chính tả, lạm dụng kí tự lạ, in hoa quá nhiều,… Hoặc quảng cáo của bạn chứa tên các thương hiệu được đăng ký bảo hộ.
Đây chỉ là lí do bề nổi, còn rất nhiều những lỗi bạn đã bỏ qua mà không biết. Nếu chưa khắc phục được tình trạng này, bạn có thể liên hệ qua hotline: 0985.881.894 để LeadUp hỗ trợ kịp thời nhé.
Mình mới chạy quảng cáo ngành luật nhưng gặp phải tình trạng CTR thấp, không có khách liên hệ thì phải làm thế nào?
LeadUp chào bạn, Tình trạng CTR thấp có thể do các nguyên nhân sau: Chưa có chiến lược từ khóa (Từ khóa chung chung, phân tích từ khóa chưa kỹ…) , ngân sách chưa phù hợp, chưa tối ưu nội dung quảng cáo hấp dẫn đúng đối tượng khách hàng…. Bạn cũng cần theo dõi thường xuyên, tối ưu lại trang đích khi khách ghé website.
Để có thể giúp đỡ bạn giải quyết tình trạng này, bạn hãy liên hệ qua sdt: 0985.881.894 để LeadUp nắm bắt được tình hình và hỗ trợ mình nhé.
Văn phòng Luật của mình chạy quảng cáo đứng top đầu nhưng sao thấy chuyển đổi thấp quá. Không biết nguyên nhân do đâu
LeadUp chào bạn!
Việc quảng cáo đứng top đầu nhưng tỷ lệ chuyển đổi thấp có thể đến từ một số nguyên nhân như;
– Thiết kế website chưa thu hút, bắt mắt, thông tin dịch vụ chưa rõ ràng
– Đối tượng khách hàng chưa chính xác
– Nội dung quảng cáo chưa hấp dẫn
LeadUp cần thêm thông tin về Website cũng như chiến dịch QC trước đó để phân tích và tìm hiểu chính xác nguyên nhân, đưa ra giải pháp cho bạn.
Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với hotline 0985.881.894 để được LeadUp tư vấn hỗ trợ bạn nhé.
Anh đang chạy quảng cáo trên Google Ads nhưng không mấy hiệu quả là do đâu?
Dạ LeadUp chào anh ạ!
Việc chạy quảng cáo trên Google Ads không đạt hiệu quả có thể là do những lí do:
– Đầu tư ngân sách quá thấp cho hiển thị từ khóa
– Quá nhiều từ khóa không bám sát vào dịch vụ chính của mình
– Điểm chất lượng của quảng cáo thấp
..v.v..
Có thể mình đã mắc phải những lí do trên dẫn đến kết quả thu về không như mong đợi. Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên nghiệp qua số hotline 0985.881.894 để được tư vấn và có những chiến lược hiệu quả nhé.