[Update 2024] Marketing Online ngành điện năng lượng mặt trời hiệu quả

14
13851

Cách làm Marketing online ngành năng lượng mặt trời hiệu quả. Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng với chi phí rẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Tiềm năng online của ngành năng lượng mặt trời

Nếu như trước đây, các sản phẩm năng lượng mặt trời (điện mặt trời) được xem là thiết bị của nhà giàu. Bởi lẽ chi phí đầu tư ban đầu cao, từ 5 năm mới bắt đầu hòa vốn.

Thì những năm gần đây, các sản phẩm điện mặt trời ngày càng phổ biến. Những hộ gia đình trung bình – khá vẫn có thể tiếp cận và lắp đặt điện mặt trời. Hay tìm mua các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm tiền điện. Đối tượng sử dụng từ đó cũng phong phú hơn. Công nghệ sản xuất dần hiện đại hóa nên giảm đáng kể giá thành sản phẩm.

Cùng với giá điện ngày càng tăng cao mỗi năm. Thậm chí vài triệu đồng mỗi tháng. Đã khiến nhiều người dùng cân nhắc lắp đặt, sử dụng điện năng lượng mặt trời. Bằng chứng, theo Google xu hướng. Số lượng người dùng tìm kiếm về năng lượng mặt trời có xu hướng tăng từ cuối năm 2019 – 2020.

marketing online ngành năng lượng mặt trời
(Xu hướng người dùng quan tâm về năng lượng mặt trời tăng từ 2019 đến nay – Google trends)

Người dùng mua thiết bị điện mặt trời ngoài các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, resort.. Còn có cả các hộ gia đình, người dân nuôi trồng, đánh bắt thủy sản, nông dân… Hoặc các hộ gia đình, công trình ở những vị trí thiếu lưới điện hoặc điện yếu. Đặc biệt, từ cuối năm 2017, khi người dân được lắp đặt công tơ 2 chiều, đưa nguồn điện năng lượng mặt trời lên lưới điện quốc gia. Người dân có thể bán lại điện cho lưới điện quốc gia, thì các mô hình điện mặt trời càng thu hút khách nhiều hơn.

Tham khảo thêm: [Update 2024] Marketing Online ngành Điện năng lượng mặt trời hiệu quả

Nhu cầu tăng, người dùng thường sử dụng các công cụ tìm kiếm thông tin như Google. Để tìm hiểu và liên hệ với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện năng mặt trời. Lúc này, bạn cần làm Marketing online để đưa thương hiệu của mình đến với khách tiềm năng. Thời điểm hiện tại, còn là thời điểm vàng để quảng bá thương hiệu cho ngành năng lượng mặt trời. Vì thị trường cạnh tranh chưa lớn, bạn dễ dàng xuất hiện tại những vị trí đẹp mà người dùng hay nhìn thấy. Với giá tốt.

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ, NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ TRIỂN KHAI MARKETING NGÀNH ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỪ CHUYÊN GIA LEADUP – HOTLINE: 0985.881.894

[alo-form=5]

Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời là làm gì?

Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời là sử dụng các kênh truyền thông trực tuyến như website, blog, mạng xã hội, email và SEO để quảng bá sản phẩm và tạo tương tác với khách hàng trong lĩnh vực năng lượng mặt trời.

Marketing online thực chất là chuỗi hành động nhằm thực hiện mục đích cuối cùng. Đó là đưa sản phẩm/dịch vụ năng lượng mặt trời đến với khách hàng nhanh chóng. Marketing online khác cách làm Marketing truyền thống. Marketing online sử dụng các công nghệ trên máy tính và Internet để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Solar & Renewable Energy Creative Marketing Materials - StockLayouts
Marketing đúng cách sẽ giúp khách hàng hiểu được tiềm năng “vô hạn” của năng lượng mặt trời, từ đó bạn có thể quảng cáo đa dạng các loại sản phẩm

Công việc Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời sẽ làm gì?

Công việc Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời bao gồm xây dựng chiến lược nội dung, tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, theo dõi và đo lường hiệu quả, tương tác với khách hàng qua mạng xã hội và email marketing. Có thể tóm lược 4 chiến lược thích hợp nhất đó là:

  • SEO (Search Engine Optimization) – đưa website của bạn lên top tìm kiếm
  • SEM (Search Engine Marketing) – Marketing qua công cụ tìm kiếm. Chạy quảng cáo là một trong những cách kéo khách về nhanh.
  • Email Marketing – Marketing bằng email
  • Viral Marketing – Marketing qua các mạng xã hội

Cách kéo khách hiệu quả bằng Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời

A. Tăng lượt người dùng vào website

Đầu tiên, để có khách hàng tiềm năng. Bạn cần kéo được một lượng người dùng truy cập vào website. Sau đó, chuyển đổi lượng người dùng này thành khách hàng tiềm năng. Các khách hàng tiềm năng sẽ gọi điện tới hotline của bạn. Hoặc để lại thông tin của họ để bạn gọi lại tư vấn khi có nhu cầu.

Để tăng lượt người dùng vào website. Bạn có thể sử dụng các cách dưới đây. Cũng là các cách kéo truy cập nhanh và phổ biến nhất.

#Chạy quảng cáo Google

Google Ads được coi là một trong những công cụ marketing online hiệu quả mà người làm marketing nào cũng nên biết.

Chạy quảng cáo Google là một trong những cách tăng truy cập hiệu quả hiện nay. 90% người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng Google khi cần tìm kiếm thông tin. Sau khi người dùng tìm kiếm các từ khóa về năng lượng mặt trời, dịch vụ lắp đặt.. thương hiệu của bạn sẽ hiện ra ngay vị trí đầu tiên của trang tìm kiếm. Lúc này, bạn đã thành công 70% trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng rồi. 30% còn lại, là nhờ vào thông điệp quảng cáo của bạn có thực sự hấp dẫn hay không.

cách quảng cáo sản phẩm online
(Google Ads rất linh hoạt, phù hợp với mọi ngân sách quảng cáo)

Theo nghiên cứu, hơn 93% người dùng sẽ nhấp chọn vào website đầu tiên trong trang tìm kiếm. Nghĩa là nếu có 1000 người tìm kiếm về năng lượng mặt trời. Thì có khoảng 900 người sẽ nhấp vào quảng cảo của bạn (nếu quảng cáo đang ở top 1).

Tìm hiểu thêm về Google Ads và cách áp dụng công cụ này cho quảng cáo sản phẩm năng lượng mặt trời của bạn tại: Tại sao nên chạy quảng cáo Google Ads? Nên thuê hay tự chạy quảng cáo?

#Chạy quảng cáo Facebook

Nếu Google là kênh tìm kiếm hàng đầu. Thì Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Khác với quảng cáo trên Google – là người dùng chủ động tìm đến bạn. Khi quảng cáo trên Facebook, bạn chủ động tiếp cận và khơi dậy nhu cầu cho người xem.

Facebook thường được chọn là kênh xây dựng thương hiệu (đối với các ngành hàng cao cấp, đắt tiền). Nhiều hơn là chạy quảng cáo để ra khách nóng. Tuy nhiên, đây có thể là kênh để khách hàng tiềm năng biết tới bạn và liên hệ tư vấn. Nên bạn không nên bỏ qua kênh quảng cáo này nếu muốn tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Các kênh quảng cáo online
(Kênh quảng cáo Facebook phổ biến thứ hai sau Google)

Ngoài Facebook, có chạy quảng cáo kênh khác của Meta ngành điện năng lượng mặt trời được không?

Có, ngoài Facebook, Meta còn có các kênh quảng cáo khác như Instagram, Messenger hay Whatsapp cũng có thể được sử dụng để chạy quảng cáo ngành điện năng lượng mặt trời. Cụ thể, chỉ cần set up quảng cáo trên Meta, toàn bộ các kênh mạng xã hội trực thuộc đều sẽ hiển thị quảng cáo bằng nhiều vị trí khác nhau. Cài đặt 1 mà được 10 là có thật!

Tìm hiểu thêm về các mẹo Quảng cáo Facebook Ads của LeadUp qua loạt bài viết:

#Đầu tư website, tối ưu trên di động

chi phí quảng cáo trên google
(Hãy tối ưu website, ưu tiên bản di động để tăng điểm chất lượng. Điểm chất lượng càng cao, bạn càng ít tốn tiền quảng cáo)

Với các ngàng hàng đắt tiền như năng lượng mặt trời. Việc đầu tư website là bắt buộc. Website vừa là nơi thể hiện được đầy đủ thông tin doanh nghiệp, sản phẩm. Cũng vừa là nơi khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bạn. Website thể hiện độ uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu. Khách hàng sẽ không bao giờ lựa chọn một bên cung cấp dịch vụ năng lượng mặt trời mà không có website. Họ sẽ coi bạn là nghiệp dư hoặc đơn vị thiếu minh bạch.

Ngoài ra, bạn cần tối ưu cho di động trước tiên. Vì hơn 70% truy cập trên Internet đến từ các thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng..). Nếu website của bạn không hiển thị trên di động, bạn sẽ để mất một lượng khách tiềm năng lớn.

#SEO tốt giúp website leo TOP hạng cao

Làm Marketing ngành năng lượng mặt trời nói riêng và Marketing online nói chung, không thể bỏ qua SEO. Vẫn có nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa SEO và quảng cáo PPC Google. Tuy nhiên, hiểu đơn giản. SEO cho bạn nguồn lưu lượng truy cập miễn phí. Còn bạn cần trả phí cho mỗi lượt truy cập từ quảng cáo PPC Google.

SEO giúp bạn có lượng truy cập đều đặn, lâu dài với mức chi phí “dễ chịu” hơn quảng cáo nếu xét về lâu dài. Nhiều người vì thế cũng lầm tưởng SEO là miễn phí. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư công sức, tiền bạc để làm SEO, duy trì nội dung trên website nếu muốn có kết quả tốt.

marketing online Nội thất
SEO tốt (cả về kỹ thuật lẫn nội dung) sẽ giúp bạn hút được lượng traffics tăng dần theo thời gian

Làm SEO 2023 cũng sẽ có nhiều khác biệt. Người dùng hiện đại quan tâm nhiều hơn về nội dung. Và Google sẽ đánh giá website của bạn dựa trên hành vi của người dùng. Vì vậy, để được Google đánh giá cao và có vị trí trên top tìm kiếm. Bạn cần lưu ý một số yếu tố sau về SEO:

Với website

  • Chứa bộ từ khóa liên quan
  • Tối ưu cho di động
  • Tốc độ tải trang dưới 3s
  • Tối ưu hình ảnh (kích thước, độ phân giải, màu sắc..)
  • Liên kết nội bộ khoa học
  • Index đầy đủ với Google

Với nội dung

  • Bài viết chứa nội dung giá trị
  • Bài viết tối thiểu 2000 từ hoặc dạng nội dung dài
  • Các trang nội dung chuẩn SEO
  • URL hình ảnh tiêu chuẩn (chứa từ khóa)
  • Nội dung và từ khóa nên chia theo chủ đề

B. Tăng tỉ lệ khách liên hệ trên website

Sau khi có truy cập vào website. Bạn cần chuyển đổi tập người dùng này trở thành khách hàng của bạn. Vậy chuyển đổi khách trên trang như thế nào? Hay hiểu đơn giản hơn. Làm sao để người dùng vào trang gọi điện/để lại thông tin? Phần tiếp theo của bài viết sẽ giải quyết vấn đề này.

#Lấy thông tin khách hàng trên website

cách lấy thông tin khách hàng trên website
(Alongay là một trong số các công cụ hỗ trợ lấy số điện thoại khách hàng ngay trên website – ảnh minh họa.)

Khi khách vào website. Nhưng bạn không thể khai thác thông tin khách, thì bạn đang lãng phí tiền marketing của mình.

Khách hàng hiện đại có xu hướng muốn được tư vấn nhanh, trực tiếp. Họ muốn điều gì đó trực quan và thực tế, chẳng hạn như nói chuyện trực tiếp qua điện thoại, hoặc nhắn tin trực tiếp trên website. Hoặc được thỏa mãn nhu cầu thông tin ngay lập tức (ví dụ: giá cả, các mẫu sản phẩm, còn hàng hay không?..)

Các thông tin khách hàng thường để lại rên website phổ biến nhất là số điện thoại. Sau đó tới email, địa chỉ, và các thông tin về nhân khẩu học khác. Có được số của khách, bạn đã hoàn thành 50% việc bán hàng. 50% còn lại là nhiệm vụ của sale. Bạn nên cài đặt một số công cụ hỗ trợ lấy thông tin của khách. Hoặc tương tác trực tuyến với khách trên website.

Ví dụ: AloNgay (lấy số điện thoại), talktwo (chat với khách), tích hợp tin nhắn Facebook, chatbot trả lời tự động. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách lấy thông tin khách hàng trên website theo gợi ý từ LeadUp.vn

#Áp dụng Remarketing bám đuổi thông minh

Ngành năng lượng mặt trời kinh doanh sản phẩm/dịch vụ với giá trị cao. Có thể lên tới 2-300 triệu cho một lần lắp đặt. Vì vậy, người dùng sẽ luôn cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Người dùng sẽ đặt bạn và đối thủ lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn chiếm lấy lợi thế trước đối thủ.

Đó là sử dụng Remarketing (quảng cáo tiếp thị lại). Quảng cáo tiếp thị lại sẽ bám đuổi những người dùng đã vào website của bạn (những người quan tâm về bạn). Sau khi họ thoát khỏi website. Quảng cáo của bạn vẫn xuất hiện ở các trang web mà họ truy cập. Ví dụ: các trang báo (dantri, vietnamnet..), các trang mua sắm, blog, youtube.. Bạn sẽ có cơ hội thứ 2 để bán hàng. Lúc này, bạn chỉ cần đưa các thông điệp đúng với mong muốn của người dùng. Họ sẽ lập tức quay trở lại hoặc liên hệ với bạn.

marketing online ngành năng lượng mặt trời
(Quảng cáo tiếp thị lại giúp bạn có cơ hội thứ 2 để kéo khách quay trở lại. Với chi phí rẻ hơn 10 lần quảng cáo mới)

Ví dụ: anh A. quan tâm về lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Tuy nhiên còn lăn tăn về giá, vì anh không biết bao lâu có thể thu hồi vốn. Anh A thoát khỏi website để tham khảo bên khác. Tuy nhiên vẫn chưa bên nào khiến anh A hài lòng. Chiều hôm đó, anh A đọc báo thấy xu hướng sử dụng điện mặt trời đang ngày càng cao. Anh A lại bị xao động. Lúc này quảng cáo Remarketing của bạn hiện lên, kèm theo thông điệp “tặng 2 tấm pin mặt trời trị giá 30 triệu khi lắp đặt ngay hôm nay”. Lúc này, anh A như “mở cờ trong bụng”, lập tức gọi điện cho bạn để đăng ký dịch vụ. 

Qua ví dụ, bạn có thể mường tượng cách quảng cáo tiếp thị lại giúp bạn tăng tỉ lệ ra khách hàng như thế nào. Ngoài ra, Remarketing còn hỗ trợ tốt cho các chiến dịch up-sale hay croos-sale. Quan trọng, Remarketing có giá rẻ hơn 10 lần so với quảng cáo mới.

Lợi ích khi làm Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời?

Lợi ích khi làm Marketing online ngành điện năng lượng mặt trời bao gồm tiếp cận đến đông đảo khách hàng tiềm năng, tạo tương tác và nhận diện thương hiệu, tăng khả năng tìm kiếm và tăng trưởng doanh số bằng cách tập trung vào công nghệ và xu hướng trực tuyến.

Khi làm Marketing online cho ngành năng lượng mặt trời. Bạn có thể tiết kiệm chi phí Marketing mà vẫn tiếp cận được tệp khách hàng lớn. Thương hiệu của bạn sẽ có lợi thế đi trước đối thủ. Ngoài ra, còn nhiều lợi ích khác, cụ thể:

  • Tăng lượng khách hàng online -> tăng doanh số
  • Tiếp cận đúng người
  • Giảm thiểu chi phí Marketing
  • Quảng bá thương hiệu đến hàng triệu người dùng
  • Xây dựng kênh kéo khách bền vững, hiệu quả

Phân bổ ngân sách marketing online ngành điện năng lượng mặt trời như thế nào?

Phân bổ ngân sách marketing online ngành điện năng lượng mặt trời nên dựa trên mục tiêu và ưu tiên của doanh nghiệp, tập trung vào các kênh quảng cáo hiệu quả như Google Ads, mạng xã hội và email marketing, và duy trì sự cân bằng giữa việc thu hút khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại.

Trending Report} A Strategic Examination of Portable Solar Panel Market Dynamics, Share Trends, and Future

Tham khảo thêm: Hướng dẫn A-Z Marketing Online cho Ngành Điện Lạnh – Điện Máy

Để cụ thể hóa số tiền chi tiêu cho những mục marketing này, có hợp lý với ngân sách của bạn, hay cách số tiền này được chi tiêu vào các mục tiêu Marketing thế nào, tốt nhất bạn nên trao đổi với một Marketing Agency dày dặn kinh nghiệm và uy tín. Nếu agency đó đã từng marketing, chạy quảng cáo cho mảng điện năng lượng mặt trời, bạn sẽ thêm phần yên tâm và dễ dàng trao đổi cùng họ hơn.

Với kinh nghiệm chạy Marketing cho nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm điện năng lượng mặt trời, đặc biệt trong giai đoạn 2019-2020 bùng nổ của ngành hàng này. Doanh nghiệp đừng ngần ngại liên hệ nhận tư vấn, trao đổi chuyên môn cùng LeadUp!

Tìm hiểu thêm về LeadUp qua loạt bài viết:

Cần tư vấn lên kế hoạch theo mức ngân sách cụ thể?

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm Marketing online. Hoặc đơn giản là không muốn tiêu tốn quá nhiều ngân sách vào việc mò mẫm tìm chỗ đứng trong thị trường. Hãy để các chuyên gia Marketing Online từ LeadUp.vn giúp bạn.

Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

LeadUp.vn sẵn sàng:

  • Tư vấn chuyên sâu theo từng mức ngân sách
  • Lên bộ kế hoạch sát nhất với doanh nghiệp
  • Chi phí dịch vụ tốt
  • Chất lượng dịch vụ vượt qua giá thành

Hãy tự mình trải nghiệm và ra quyết định. Gọi để nhận tư vấn qua hotline: [0985.881.894]

Hoặc điền form bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn cho bạn!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

14 BÌNH LUẬN

  1. Chào bạn, mình cũng đang kinh doanh sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình, hiện tại mình đang muốn triển khai về chạy quảng cáo để có thể tiếp cận được đến nhiều khách hàng hơn nhưng chưa biết nên chọn kênh phân phối nào cho phù hợp? Viết bài Seo để lên top tự nhiên hay quảng cáo qua GG, FB? Chi phí cụ thể cho từng loại hình quảng cáo ra sao? mong bạn tư vấn giùm

    • Em chào anh. Để chọn được kênh quảng cáo phù hợp thì còn tùy vào nhiều yếu tố như sản phẩm, đối tượng khách hàng và mục tiêu mà anh hướng tới. Với sản phẩm ngành năng lượng mặt trời chạy quảng cáo đa kênh sẽ phủ rộng được thị trường, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. SEO giúp anh có lượng truy cập đều đặn, lâu dài nên cần chạy kết hợp để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Anh vui lòng liên hệ hotline bên em 0985.881.894 để được tư vấn nhé. Cảm ơn anh.

  2. Mình ms chạy quảng cáo cho cửa hàng về sản phẩm hệ thống điện năng lượng mặt trời của cửa hàng mình, tuy nhiên nhận về nhiều data rác và lượng chuyển đổi kém mặc dù chi phí cao, có giải pháp nào không ak ?

    • Chào bạn, để chạy quảng cáo cho các sản phẩm về điện năng lượng mặt trời hiệu quả thì còn phụ thuộc vào những yếu tố như lựa chọn đối tượng khách hàng tiềm năng, sản phẩm, các kênh bạn chọn để chạy quảng cáo. Việc nhận về nhiều data rác và lượng chuyển đổi kém có thể do bạn đã chọn sai kênh chạy quảng cáo hoặc bị lỗi ở 1 bước nào đó.

      Hiện nay thì bên mình đang có 1 đội chuyên nghiên cứu và triển khai quảng cáo loại này. Để hỗ trợ bạn tối ưu hơn trong quá trình thực hiện, bạn liên hệ với LeadUp qua hotline 0985.881.894 để chúng mình giúp bạn nhé!

    • Chào Anh Bình, đối với ngành điện năng lượng mặt trời thời gian tìm hiểu và cân nhắc về sản phẩm có thể sẽ mất thời gian lâu hơn so với những ngành khác. Vì thế, các bài SEO có ưu điểm đẩy nguồn truy cập website miễn phí, bài viết từ khóa tốt có thể lên top đầu trên trang tìm kiếm.

      Không biết bên mình đã triển khai các bài SEO trên website chưa ạ? Để triển khai bài viết SEO cần các bước: xác định từ khóa chính xác với nhu cầu tìm kiếm, lên kế hoạch nội dung bài viết…Anh đang cần triển khai viết bài SEO có thể liên hệ qua hotline bên em: 0985.881.894 để được hỗ trợ nhanh nhất ạ.

  3. Toi thiết kế và thi công các thiết bị điện năng lượng mặt trời. Trước đây khách chủ yếu là khách hàng cũ giờ cần chạy goo thêm có nhiều khách. Nhờ tư vấn giúp chạy ntn cho hiệu quả

    • Chào Anh Đạt, không biết bên mình đã có website để chạy quảng cáo Google chưa ạ? Ngoài ra, trước khi triển khai trên Google mình cần xác định rõ một số tiêu chí:
      – Đối tượng khách hàng tập trung khu vực nào, họ là ai?
      – Dự kiến mức ngân sách của anh thế nào?
      – Từ khóa nào đem lại chuyển đổi cao?…
      Từ đó, chạy quảng cáo Google sẽ tối ưu lượt gọi và đánh trúng khách hàng net hơn ạ.

      Trong quá trình chạy nếu gặp khó khăn anh có thể liên hệ qua hotline bên em: 0985.881.894 để được hỗ trợ kịp thời ạ.

    • Chào anh Hùng, cả Google Ads lẫn Facebook Ads đều là những hình thức quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp. Cả hai hình thức đều có những ưu/nhược điểm riêng. Cần cân nhắc các yếu tố như: Mục tiêu quảng cáo, ngân sách quảng cáo, đối tượng mục tiêu… để đánh giá công cụ nào thích hợp cho doanh nghiệp.

      Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp đang kết hợp tận dụng thế mạnh quảng cáo trên Google và Facebook để đạt được khả năng hiển thị tối đa, tăng khách hàng tiềm năng, áp dụng các chiến lược phù hợp với chức năng của từng nền tảng để tối ưu chi phí.

      Vậy để chọn được hình thức tối ưu nhất cho doanh nghiệp, anh có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

  4. Bạn cho mình hỏi, ngân sách thấp có chạy quảng cáo ngành điện năng lượng mặt trời được không? Mức ngân sách tối thiểu là khoảng bao nhiêu 1 tháng?

    • Chào bạn, Ngân sách quảng cáo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cạnh tranh, ngành, mục tiêu, khu vực quảng cáo.
      Thường ngân sách tối thiểu dao động từ 12-20tr. Tuy nhiên Leadup sẽ dựa trên các yếu tố kể trên cũng như mục tiêu của khách hàng để tư vấn ngân sách phù hợp.

      Bạn có thể liên hệ qua hotline bên mình: 0985.881.894 để nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!

    • LeadUp chào bạn!
      Lượt truy cập khi quảng cáo không cao có thể do nguồn ngân sách chưa hợp lý, chưa target đúng tệp khách hàng dẫn đến lượt click còn thấp hay nội dung title chưa hấp dẫn….Mặt khác lượt chuyển đổi lại phụ thuộc vào các yếu tố như giá chưa hợp lý, chất lượng sản phẩm hay khả năng tư vấn của doanh nghiệp… Khi doanh nghiệp chưa thực sự hiểu rõ và biết cách tối ưu, việc chạy quảng cáo sẽ trở nên khó khăn.
      Vì vậy, để khắc phục những nguyên nhân ấy, bạn nên tìm đến các đơn vị agency chuyên nghiệp để được hỗ trợ và đưa ra phương án tối ưu nhất. LeadUp là đơn vị chạy quảng cáo với nhiều lĩnh vực khác nhau, nếu có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây