Marketing online hiệu quả cho website bán Nội thất

Bài viết này đề cập đến cách làm Marketing online cho website bán Nội thất hiệu quả. Doanh số của bạn có thể được khởi sáng, bất chấp thời điểm ảm đạm do dịch covid bùng nổ. Bài viết sẽ nêu rõ cách kết hợp quảng cáo và tối ưu website giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi. Nhưng vẫn giảm chi phí quảng cáo và tăng lợi thế cho bạn trước đối thủ. 

I. Tăng khách truy cập Website qua quảng cáo bán Nội thất

1. Lên top 1 với quảng cáo tìm kiếm 

Ở Việt Nam hiện nay, Google đang là công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất. Vì vậy, chạy quảng cáo Tìm kiếm Google là một trong những cách tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh nhất trên Internet. 

Quảng cáo Google tìm kiếm với từ khóa dựa trên nhu cầu của người dùng. Từ đó đưa thông điệp phù hợp với từng đối tượng .

Ví dụ, người dùng tìm từ khóa “mua giường ngủ gỗ xoan đào” sẽ có tỉ lệ mua cao hơn người chỉ tìm từ khóa “giường ngủ gỗ xoan đào”. Nếu chạy cả hai từ khóa này với cùng số tiền. Thì bạn sẽ bị sụt giảm tỷ lệ chuyển đổi hơn hẳn. Thay vào đó, bạn nên đầu tư cho từ khóa phù hợp với đối tượng bạn đang nhắm đến. 

Tìm hiểu Google Search Ads, nhận ngay tư vấn của chuyên gia: Những điều phải biết về dịch vụ quảng cáo Google tìm kiếm

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo tìm kiếm hiệu quả cho ngành Nội thất: 

  • Thông điệp quảng cáo: với sản phẩm Nội thất, bạn không nên quá nặng về lý tính khi viết thông điệp quảng cáo. Mẹo là bạn nên tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách. Và sản phẩm của bạn có những ưu điểm nào có thể thỏa mãn nhu cầu đó. Đưa các ưu điểm này làm thông điệp quảng cáo. 
  • Từ khóa: hãy chạy phủ từ khóa rộng nếu bạn có ngân sách lớn. Hoặc thu hẹp đối tượng bằng từ khóa dài nếu bạn có ngân sách hẹp. Khi bạn đã có kinh nghiệm chạy Ads, bạn sẽ đúc kết được bộ từ khóa riêng cho sản phẩm của mình. Còn nếu không, bạn có thể thuê chuyên gia quảng cáo lên bộ từ khóa 

Làm thế nào để bộ từ khóa vừa hiệu quả lại đảm bảo chi tiêu. Cùng LeadUp giải đáp ngay: Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

  • Nên kết hợp thêm nhiều hình thức quảng cáo khác (như Remarketing, Shopping, maps để tăng chuyển đổi. Vì chạy mỗi quảng cáo tìm kiếm sẽ khiến chi phí tăng mạnh. Bạn khó có thể tranh đua với hàng nghìn đối thủ khác khi ngân sách có hạn. 

2. Tăng tỉ lệ click (CTR) với quảng cáo Google Shopping 

marketing website bán nội thất
(Google Shopping tăng mạnh tỉ lệ click vào quảng cáo)

Chỉ sử dụng quảng cáo từ khóa là thiếu khôn ngoan. Đặc biệt với các website bán Nội thất. Vì cạnh tranh cao và số lượng mặt hàng lớn. Bạn không thể chạy từ khóa cho từng sản phẩm. Mà nếu không chạy từng sản phẩm, thì bạn khó có được nhiều khách. Google Shopping sinh ra là để dành cho website Nội thất.

Một số lợi ích khi chạy Shopping có thể kể tới như: 

  • Sản phẩm hiển thị trực quan -> Tăng CTR (tỉ lệ click) 
  • Các mặt hàng Nội thất của bạn được ưu tiên hiển thị tại vị trí vàng trên trang tìm kiếm (góc phải màn hình) 
  • CPC (giá mỗi click) rẻ hơn ít nhất 25% so với quảng cáo  tìm kiếm hay hiển thị 
  • Dễ cài đặt, tự động cập nhật thông tin sản phẩm nhanh chỉ sau 5 phút 

Tham khảo thêm Case study về khách hàng nổi bật mà LeadUp đã triển khai dịch vụ Google Shopping: Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Nội Thất

3. Tăng tỉ lệ chuyển đổi với Remarketing 

Khi khách hàng đã truy cập vào website của bạn từ quảng cáo. Thì ít nhiều tệp khách này cũng có quan tâm về đồ Nội thất. Họ đều là những người có tiềm năng trở thành khách hàng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, họ có thể thoát trang khi chưa chuyển đổi. Và nếu bạn chưa chạy Remarketing. Thì bạn đã lãng phí nguồn khách hàng. Remarketing sẽ giúp bạn bám đuổi các khách đã  thoát khỏi trang, nhưng vẫn còn tiềm năng mua hàng của bạn. 

Ví dụ: chị S. vừa xem bộ bàn ăn gỗ sồi Mỹ trên website của bạn. Chị S. thấy rất thích và muốn được tư vấn thêm. Khi chuẩn bị bốc máy gọi, đột nhiên chị nhớ ra phải đi đón con. Lúc này chị lùi lại dự định sáng mai sẽ gọi. Buổi tối, sau khi cơm nước, chị S. lại tiếp tục đọc báo và đã quên mất bộ bàn ghế từ chiều. Nếu như không có gì gợi nhắc chị S. về bộ bàn ghế chị đã rất thích, thì coi như bạn mất khách.

Remarketing trong trường hợp này sẽ bám theo chị S. Quảng cáo sẽ hiện đúng sản phẩm bộ bàn ăn gỗ sồi Mỹ khi chị S. đọc báo. Lúc này chị S. nhớ ra sản phẩm yêu thích, sẽ ngay lập tức gọi lại cho bạn.

Remarketing không còn khó nhắn khi chính bạn hiểu và ciin

4. Đừng bỏ qua Google Business 

marketing website bán nội thất
Hiển thi trên Maps là cụ thể vị trí, giờ làm việc, đánh giá của khách trước tới showroom. Tiện ích nhất là khi bạn dễ dàng nhìn thấy địa chỉ gần nhất

Google Business là công cụ quản lý các thông tin của doanh nghiệp hiển thị trên Google (trang tìm kiếm và bản đồ). 86% người sử dụng di động hiện nay đều cài đặt Google maps. Tìm đường bằng bản đồ dần trở thành thói quen của người dùng. Vì thế, việc doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google maps là bắt buộc. Nếu không thể tìm thấy bạn trên maps, đồng nghĩa, bạn không tồn tại. 

Để tối ưu Google Business. Bạn cần tạo tài khoản và xác nhận thông tin với Google. Sau đó, bạn tối ưu các nội dung trên trang doanh nghiệp của mình.

Google Maps – công cụ hiểu quả giúp khách hàng chủ động tìm thấy bạn. Chi tiết tại:

Các nội dung cần tối ưu gồm: 

  • Thông tin doanh nghiệp (địa chỉ, giờ làm việc, website, email..) 
  • Các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp (giường, tủ, ván gỗ..) 
  • Ảnh doanh nghiệp 
  • Đánh giá của người dùng/khách hàng 

II. Cách xây dựng Website bán Nội thất tăng tỉ lệ chuyển đổi 

1. Tối ưu website theo hành vi mua hàng 

Các sản phẩm Nội thất là các sản phẩm bán lẻ có giá trị cao. Người dùng sẽ thường đắn đo suy nghĩ trước khi mua. Một số thông tin người dùng muốn tìm hiểu như: giá, màu sắc, kiểu dáng, kích thước.. 

Bạn cần hiểu được nhu cầu và hành vi người dùng khi truy cập vào website.  Từ đó xây dựng lộ trình bán hàng phù hợp. Ví dụ: bạn có thể thêm các video chi tiết về sản phẩm trong phần mô tả. Hoặc có các nút CTA gợi ý tư vấn với các sản phẩm cần đo đạc (giường, tủ bếp, tủ âm..). 

2. Lấy số khách nhanh bằng các công cụ Marketing 

Thông tin khách hàng là quan trọng. Bạn sẽ muốn lấy thông tin khách càng nhanh càng tốt, trước khi họ thoát khỏi trang. Và một số công cụ Marketing sẽ hỗ trợ bạn làm điều này. Ví dụ như:  Alongay (lấy số điện thoại), message (lấy facebook), zalo.

marketing website bán nội thất
(Một số công cụ giúp bạn tạo popup ưu đãi tăng tỉ lệ khách hàng để lại số điện thoại)

Các công cụ này sẽ hiển thị icon bắt mắt để thu hút người dùng truy cập trang. Sau đó, các công cụ này khuyến khích người dùng để lại số điện thoại để nhận lợi ích. Một số công cụ như Alongay còn hỗ trợ tạo popup, theo dõi hành vi khách hàng trên trạng.  

3. Sắp xếp sản phẩm theo nhóm chung 

Các sản phẩm trên web nên được sắp xếp theo tiêu chí nhất định. Ví dụ bạn có thể sắp xếp gợi ý khách hàng theo nhu cầu như: nội thất phòng bếp, nội thất phòng khách… Cách sắp xếp này giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm Nội thất đúng theo nhu cầu. Mặt khác, bạn có thể tận dụng cài cắm các từ khóa để tăng SEO cho website. 

III. Cách xây dựng nội dung Website tăng SEO

marketing website bán nội thất
(Hình ảnh này là content Nội thất của một thương hiệu nước ngoài thu hút khách hiệu quả. Khách hàng nhìn và biết được cấu tạo sản phẩm họ sẽ mua)

Dựa theo chiến lược Marketing cho website Nội thất. Nội dung có thể sáng tạo dựa trên mục tiêu chiến lược. Bạn không nên chỉ chăm chăm giới thiệu thông số kỹ  thuật, quảng cáo quá nhiều. Mà hãy chuyển hóa các thông tin đó thành lợi ích cho khách hàng. Quan trọng, hãy truyền đạt cảm xúc tích cực cho người đọc. 

Một số dạng nội dung gợi ý khi làm marketing website Nội thất: 

  • Dạng kể chuyện (Storytelling). kể câu chuyện có thật. Có thể là câu chuyện của chính khách hàng. Các sản phẩm của bạn đã giúp họ giải quyết khó khăn như thế nào?. (Vd: căn nhà tôi có nhiều góc chết nên khó chọn đồ, tôi đã tìm đến thương hiệu X và rất hài lòng) 
  • Dạng  đánh giá sản phẩm. Các đánh giá từ khách hàng cũ có thể giúp người mới thêm phần tin tưởng vào thương hiệu của bạn. 
  • Dạng  video. Nếu được, hãy đầu tư cho video. Có thể là video về cách tháo lắp, quy trình lắp đặt,.. Hoặc video thực tế của sản phẩm khi đã lắp đặt xong cho khách. 
  • Dạng so sánh. Có thể tạo nội dung so sánh 2 sản phẩm. Một là sản phẩm bạn muốn bán. Và sản phẩm khác tương tự. Cần nêu rõ điểm khác biệt và cải  vượt trội của sản phẩm bạn muốn bán. 
  • Dạng “Bộ sưu tập”. Ví dụ như: Top 20 mẫu tủ quần áo gỗ dành cho phòng nhỏ.. 

Trước khi lên chiến lược nội dung. Bạn cần tìm hiểu và hiểu tâm lý khách hàng của mình. Hãy chọn các ưu điểm của sản phẩm / dịch vụ mà chỉ bên bạn có để  thuyết phục khách hàng. Nội dung của bạn cần giải quyết được những vấn đề mà khách đang gặp phải. Cuối mỗi nội dung, cần có nút kêu gọi hành động (nhắn tin, gọi điện..). 

Việc update xu hướng nhằm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách là vô cùng quan trọng. Nên nhớ rằng, toàn bộ các hình thức Marketing phong phú trên sẽ “đổ bể”, khi content của bạn quá nghèo nàn.

Theo chân LeadUp tìm hiểu ngay: Cập nhật Xu hướng Marketing theo từng dòng Nội thất tại Việt Nam

IV. Cách duy trì tệp khách hàng trung thành trên Website

CRM sẽ là cách giúp bạn chăm sóc khách hàng theo quy trình. CRM (hay Customer Relationship Management) là nền tảng giúp bạn giao tiếp với khách hàng theo cách hệ thống.

CRM dùng quản lý các thông tin về tài khoản, liên lạc, nhu cầu.. nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Bạn nên tích hợp CRM để  chăm sóc khách hàng ngay từ trước khi họ mua hàng, trong khi mua hàng và sau mua. Khách hàng sẽ tăng sự hài lòng và tỉ lệ tái mua của họ sẽ cao hơn ít nhất 36%. Chi phí bạn dành ra để kích thích khách cũ tái mua bao giờ cũng rẻ hơn so với thuyết phục người mua mới. Đây là điểm lợi giúp bạn vừa tăng doanh số, vừa giảm chi phí Marketing khi kinh doanh máy lọc nước. 

Lợi ích của CRM kể đến như: 

  • Tập trung toàn bộ thông tin khách hàng thành hệ thống. Hệ thống này lưu trữ toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch. Hệ thống giúp các nhân viên kinh doanh quản lý tốt các khách hàng trong từng giai đoạn. Và doanh nghiệp sẽ không bị mất thông tin khách khi nhân viên nghỉ việc. 
  • Bạn có thể theo dõi và kiểm soát hoạt động chăm sóc khách của nhân viên kinh doanh. Khách nào đang gặp vấn đề? Khách nào cần chăm sóc đặc biệt? Tất cả sẽ hiện rõ trong các hệ thống CRM 
  • CRM giúp đảm bảo việc chia sẻ thông tin khách giữa các bộ phận được chính xác và thống nhất. Các thông tin về khách sẽ khó gặp tình trạng sai lệch hoặc nhầm lẫn  gây ra những hậu quả đáng tiếc. 
  • Cuối cùng, hệ thống CRM giúp doanh nghiệp không phải mất quá nhiều thời gian để đào tạo nhân viên mới. Người mới có thể dễ nắm bắt việc hơn theo quy trình có sẵn.

Tham khảo thêm: Cách lấy thông tin khách hàng từ website nhanh, đơn giản, miễn phí

V. Gói dịch vụ Marketing Online Ngành Nội Thất – Tích hợp Marketing Website 

LeadUp cung cấp trọn bộ Gói Marketing Online ngành Nội thất giúp khách hàng gói gọn tất cả trong một. Mỗi Gói dịch vụ đều hoàn toàn đồng nhất trong quy trình xử lý chung, tức được đội ngũ chuyên gia bám sát và hoàn thành từ A-Z. Dựa trên xu hướng thị trường Nội thất và ngay tại mảng Marketing ngành bán lẻ. LeadUp sẵn sàng phối hợp cùng khách hàng lựa chọn những giải pháp Quảng cáo hợp lý nhất.

Trong gói dịch vụ đã bao gồm cả chính sách hỗ trợ khách hàng thực hiện các hoạt động Marketing trên Website dựa trên cơ sở tình trạng hoạt động của Website và mục tiêu của doanh nghiệp đề ra. Với việc thường xuyên tối ưu Website định kỳ và chiến lược Marketing Website hợp lý sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh uy tín.

🎯 Gói cơ bản: Tăng trưởng lượt khách mua hàng.

🎯 Gói chuyên sâu: Quảng cáo chuyên nghiệp nhằm chọn lọc nhóm khách chất lượng.

🎯 Gói đa kênh: Quảng cáo chuyên nghiệp bám sát với chiến lược Marketing của doanh nghiệp, phủ độ nhận diện thương hiệu và tăng trưởng lượt khách “chất”.

Với LeadUp, các Gói Marketing Online thường xuyên được sử dụng để tư vấn và hỗ trợ khách lựa chọn dịch vụ. Đảm bảo mức ngân sách nào cũng áp dụng được gói tăng trưởng ưng ý

Bám sát thị hiếu người tiêu dùng. Đích đến là tăng trưởng lượt khách hàng vượt trội – Tất cả sẽ có trong Gói Marketing “độc quyền” mảng Nội thất bán lẻ. Tìm hiểu ngay: Nâng tầm thương hiệu bán lẻ Nội thất với Gói Marketing Online từ LeadUp

NHANH TAY ĐĂNG KÝ – NHẬN TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO TỐI ƯU, HIỆU QUẢ CHO DOANH NGHIỆP NỘI THẤT CỦA BẠN

[alo-form=6]

VI. Lời kết 

Mong rằng bài viết đã cung cấp phần nào kiến thức giúp bạn làm Marketing website Nội thất hiệu quả hơn. Trước tiên, bạn vẫn cần lên chiến lược Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng.

Nếu chưa tự tin với kinh nghiệm của mình. Hãy tận dụng kinh nghiệm từ chuyên gia quảng cáo Leadup.vn. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và lên chiến lược Marketing cho website Nội thất để đẩy doanh số. 

Để được tư vấn triển khai Marketing – quảng cáo website Nội thất. Vui lòng gọi hotline:  0985.881.894

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

18 BÌNH LUẬN

    • Chào bạn, Trước hết, bên mình có đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất chung cư nên bên mình có cung cấp dịch vụ viết bài SEO bạn nhé. Để được tư vấn chiến lược Content sâu hơn và báo giá viết bài, bạn vui lòng liên hệ Hotline bên mình để được hỗ trợ chi tiết nhé.
      Thân mến.

  1. Chào em, anh đang kinh doanh về đồ nội thất và khá quan tâm đến loại quảng cáo Remarketing, em cho anh hỏi muốn triển khai bám đuổi thì nên bắt đầu thế nào? các hình thức bám đuổi có đa dạng không em?

    • Em chào anh. Quảng cáo Google Remarketing là một công cụ rất đắc lực, nó giúp anh giữ được mối liên kết với những khách hàng ngay cả khi họ không còn truy cập website của anh nữa. Bằng những quảng cáo Remarketing dưới dạng banner trên những website khác, anh đã dần dần khiến người dùng tiếp xúc với thương hiệu anh. Sau một thời gian liên tục, chắc chắn họ sẽ dễ dàng nhận biết được thương hiệu của anh ngay cả khi họ chỉ lướt qua. LeadUp.vn hiện đang cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Remarketing nhắm đúng đối tượng cho doanh nghiệp. Anh vui lòng liên hệ hotline bên em 0985.881.894 để được tư vấn chi tiết nhé. Cảm ơn anh.

  2. Mình đang bán đồ trang trí handmade, đã chạy quảng cáo bằng website, áp dụng cả shopping, bám đuổi và hiệu quả cũng khá tốt, số ra đều . Nhưng bây giờ bên mình đang có xu hướng mở rộng thị trường nên muốn chạy thêm một kênh nữa, không biết kết hợp chạy google với kênh nào là hiệu quả nhất ?

    • Dạ chị Hằng ơi, đối với đồ nội thất hiện tại nếu chạy đa kênh sẽ mang lại hiệu quả rất cao dấy ạ. Đối với sản phẩm nội thất hướng đến nhiều đối tuongj người dùng cá nhân nên có thể chạy cả Facebook và Instagram chị nhé. Nhưng nếu mới triển khai thì nên đầu tư nhiều cho Facebook chị nhé, vì tệp khách hàng của Facebook khá lớn và đa dạng. Instagram thì đối tượng khách hàng sẽ khá trẻ nên có vẻ ít tiềm năng hơn, tuy nhiên nếu chạy thương hiệu thì cũng khá hiệu quả đấy ạ. Nếu chị có thêm câu hỏi hoặc muốn tư vấn thêm về vấn đề marketing hoặc quảng cáo thì có thể liên hệ với bên em qua số hotline : 0985.881.894.

  3. Chào bạn. Bên mình đang kinh doanh mặt hàng đồ nội thất cao cấp, bên mình tự tiến hành lên kế hoạch và triển khai chạy quảng cáo trên tất cả các kênh như GG, Fb, Zalo, Tiktok, tốn rất nhiều chi phí nhưng hiệu quả không cao. Mình đang không biết nên làm thế nào, bên bạn có kế hoạch quảng cáo nào để ít tốn chi phí không?

    • Chào bạn. Triển khai quảng cáo có hiệu quả không cao có thể khi chạy bạn đã lựa chọn sai đối tượng mục tiêu, sai kênh quảng cáo, nội dung quảng cáo chưa đủ hấp dẫn, trang đích không đáng tin cậy,… Ngoài ra khách hàng còn xem xét đến yếu tố như giá sản phẩm, mẫu mã, kiểu dáng,…

      Để tiết kiệm chi phí nếu bên bạn chưa có nguồn ngân sách lớn, trước mắt bạn nên đẩy mạnh quảng cáo trên Google ( Tìm kiếm kết hợp Shopping và Remarketing) trước vì đây là kênh đem lại lượng khách tiềm năng lớn cho dòng sản phẩm của bên mình.

      Bên mình có một đội chuyên chạy về mảng nội thất, bạn có thể liên hệ với hotline 0985.881.894 bên mình để được hỗ trợ thêm về cách triển khai lên kế hoạch Marketing Online hiệu quả nhé.

    • Dạ em chào chị, chi phí làm website phụ thuộc vào nhiều vào yêu cầu chất lượng và tính năng của website đó ạ. Kinh nghiệm của em thì website cho spa thường dao động từ 5-10 triệu ạ. Để tư vấn chi tiết về làm website, chị liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất ạ!

    • Dạ em chào chị, chi phí làm website phụ thuộc vào nhiều vào yêu cầu chất lượng và tính năng của website đó ạ. Kinh nghiệm của em thì website cho spa thường dao động từ 5-10 triệu ạ. Để tư vấn chi tiết về làm website, chị liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất ạ!

  4. Bên mình đang tập trung chạy quảng cáo tìm kiếm cho sản phẩm ghế sofa cao cấp Ý. Nhưng hình như xuất hiện khá nhiều click tặc nên ko mang lại chuyển đổi cao thì phải. Có cách nào khắc phục đc ko ạ?

    • LeadUp chào bạn,

      Quảng cáo không đem lại chuyển đổi cao có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau chứ không hẳn là do click tặc: Nội dung chưa hấp dẫn, xác định sai đối tượng, ngân sách quá thấp, không phân nhóm quảng cáo, chưa có phương án tối ưu,… Nếu không phải vì 1 trong những nguyên nhân trên thì có thể là do click tặc từ các sales đối thủ vào phá rối.

      Hiện LeadUp có các công cụ chặn click ảo, chọn từ khóa có CTR cao, đúng insight khách hàng. Ngoài ra, chạy quảng cáo GG shopping cũng là một cách giúp bạn có thể ngăn click ảo từ người dùng chưa có nhu cầu hoặc chưa ưng mẫu sản phẩm đó.

      Để được tư vấn cụ thể, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhé!

  5. Website bên anh được xây dựng 3 tháng nay mà lượt tiếp cận khách hàng còn khá thấp, có giải pháp tốt tư vấn anh giúp website có nhiều lượt truy cập hơn với.

    • LeadUp chào anh!
      Với website mới chưa có nhiều lượt truy cập thường xảy ra phổ biến, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc này là do chủ website chưa đầu tư vào marketing 1 cách bài bản. Để website có lượng traffic tốt bạn cần xây dựng nội dung một cách tỉ mỉ để tối ưu hóa SEO. Bạn có thể tham khảo thêm việc chạy ads GG hay FB để giúp website của mình tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hiện tại LeadUp đã có kinh nghiệm triển khai cho nhiều công ty nội thất lớn nhỏ trên cả nước, nếu bạn đang quan tâm đến một giải pháp chi tiết và cụ thể, bạn vui lòng liên hệ LeadUp theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn nhé!

    • LeadUp chào bạn!
      Quảng cáo Google Shopping thường phù hợp với các mặt hàng bán lẻ, có thể nói Google Shopping sinh ra là để dành cho website Nội thất. Một số lợi ích khi chạy Shopping có thể kể tới như:
      – Sản phẩm hiển thị trực quan -> Tăng CTR (tỉ lệ click)
      – Các mặt hàng Nội thất của bạn được ưu tiên hiển thị tại vị trí vàng trên trang tìm kiếm (góc phải màn hình)
      – CPC (giá mỗi click) rẻ hơn ít nhất 25% so với quảng cáo tìm kiếm hay hiển thị
      – Dễ cài đặt, tự động cập nhật thông tin sản phẩm nhanh chỉ sau 5 phút
      Bạn cần hỗ trợ chạy quảng cáo Google Shopping một cách hiệu quả, bạn vui lòng thể liên hệ LeadUp theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây