Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân – Top 3 giải pháp bứt phá doanh thu

Trong thời đại công nghệ thông tin và dịch vụ số hóa xuất hiện trong mọi ngóc ngách đời sống, người người già trẻ đều được tiếp cận không gian mạng. Vậy thì một cơ sở cung cấp dịch vụ phục vụ đời sống như Bệnh Viện Tư cần được ứng dụng ngay vào công nghệ số hóa này.  

Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân là cách thức thức được nhiều đơn vị hướng tới. Họ đã không còn mấy mặn mà với phương thức Marketing truyền thống, vốn dĩ đã lỗi thời và hao tốn chi phí. Marketing online giúp cho Bệnh Viện Tư của bạn dễ dàng thu hút nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

I. Tại sao bạn cần Marketing online cho Bệnh viện tư nhân?

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng ngày càng tăng. Họ sẵn sàng chi trả cao hơn để có dịch vụ tốt, nhanh chóng và tiện lợi. Lựa chọn bệnh viện tư được nhiều người hướng tới bởi đảm bảo về chất lượng dịch vụ, thủ tục đơn giản nhanh chóng. Theo website WHO Việt Nam, cả nước có 248 bệnh viện tư nhân với 21.048 phòng khám chuyên khoa, chủ yếu ở khu vực thành thị.

Số liệu cho thấy sức hút của thị trường dịch vụ sức khỏe là rất lớn. Đồng thời cũng tạo nên áp lực lớn cho các Bệnh Viện Tư Nhân, phòng khám mới mở. Chưa kể đến việc cạnh tranh với các Bệnh Viện Công có danh tiếng.

Vậy, nếu bạn là:

  • Chủ đầu tư muốn đầu tư Bệnh Viện Tư nhưng lo ngại rằng: liệu có thể cạnh tranh trên thị trường đầy rẫy đối thủ này?
  • Bệnh Viện Tư đã đi vào hoạt động nhưng gặp khó khăn trong việc thu hút khách hàng mới
  • Muốn quảng bá hình ảnh và nâng cao uy tín của Bệnh Viện Tư
Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân là bí quyết dẫn tới thành công
Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân là bí quyết dẫn tới thành công

Giải pháp cho những điều bạn đang băn khoăn, lo ngại đó chính là Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân. Vậy phải làm thế nào để có thể Marketing online bài bản và đầy đủ nhất? Cùng LeadUp tìm hiểu ngay 03 phương thức Marketing online hiệu quả nhất cho bệnh viện tư nhân!

II. 03 Phương thức hiệu quả nhất cho Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân của bạn

Thị trường Bệnh Viện Tư luôn cạnh tranh gắt gao về thương hiệu và độ uy tín giữa các bên. Ngoài củng cố các trang thiết bị và dịch vụ hiện đại nhất, việc đầu tư xây dựng hình ảnh cũng là các giữ chân khách hàng hiệu quả nhất. Cùng LeadUp tham khảo 03 công cụ quảng cáo đắc lực cho bệnh viện của bạn nhé!

1. Google Search Ads (Quảng cáo tìm kiếm)

Trong các phương pháp Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân phổ biến nhất hiện nay, Quảng cáo tìm kiếm Google được đánh giá là công cụ hiệu quả và đắc lực nhất. Ngoài dịch vụ sức khỏe, có rất nhiều những ngành nghề khác sử dụng nguồn lực cho Quảng cáo tìm kiếm. Với họ Google Search Ads giống như chiếc “cần câu cơm” đắc lực.

Google Search Ads là gì?  

Là công cụ Marketing online bởi Google, được Google ưu ái và đảm bởi lợi ích cho người dùng. Dịch vụ này cho phép người dùng mua quảng cáo bằng chữ, hình ảnh trên các trang tìm kiếm của Google

Cụ thể hơn, bạn là người quản lý website của bệnh viện tư nhân. Tại đó bạn cập nhật thông tin về dịch vụ, khám chữa bệnh dành cho khách hàng. Nhưng làm như thế nào khách hàng có thể tìm được website của bạn để xem dịch vụ?

Quảng cáo tìm kiếm - giải pháp hiệu quả khách hàng tìm thấy bạn
Quảng cáo tìm kiếm – giải pháp hiệu quả khách hàng tìm thấy bạn

Lúc này, Quảng cáo tìm kiếm chính là cầu nối tới khách hàng cho bạn. Mỗi khi người dùng có nhu cầu về dịch vụ sức khỏe, họ bắt đầu tìm kiếm trên Google với từ khóa “Bệnh Viện Tư Nhân”. Ngay lập tức website về bệnh viện của bạn đã hiển thị ngay ở vị trí đầu tiên trang kết quả tìm kiếm, vượt qua tất cả mọi đối thủ khác. 

Lợi ích của Google Search Ads:

  • Phạm vi tiếp cận bao khắp và tiềm năng: Nhờ có ông lớn Google là “cha đẻ” nên việc Quảng cáo tìm kiếm được ưu ái không gì là lạ. Quảng cáo sẽ được đưa tới tất cả những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm. 
  • Chi phí minh bạch, chỉ tính tiền khi khách hàng click vào quảng cáo: Thêm một điểm cộng và cũng là mối quan tâm hàng đầu đó chính là chi phí. Bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có người ghé thăm website của mình. Đây là phương pháp CPC, phù hợp rất nhiều doanh nghiệp tư nhân hiện nay.
  • Kiểm soát ngân sách dễ dàng: Bạn luôn chủ động trong việc kiểm soát ngân sách. Có thể từ một con số rất nhỏ để thử nghiệm, cho đến vài chục triệu cho một chiến dịch quảng cáo đem về lợi nhuận khổng lồ. Bạn cũng có thể điều chỉnh ngân sách theo tháng, tuần thậm chí theo từng ngày.
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả của chiến dịch: Google Analytics là một công cụ giúp bạn phân tích, đo lường chỉ số website. Từ dữ liệu thu thập được bạn sẽ biết độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo để điều chỉnh phí phí, giá thầu từ khóa.
Công cụ Google Analytics cung cấp thông tin đầy đủ về Website
Công cụ Google Analytics cung cấp thông tin đầy đủ về Website

Để sử dụng Google Analytics về lâu dài và đạt hiệu quả cao, bạn cũng cần bỏ rất nhiều thời gian tìm hiểu và thực hành. Tại LeadUp quy tụ những chuyên gia hàng đầu về Google Analytics. Bạn sẽ bớt được một khoản công việc kha khá về phân tích số liệu “đau đầu”. LeadUp sẽ cập nhật báo cáo chỉ số website của bạn thường xuyên và định kỳ.

Bứt phá doanh thu tháng mới cho Bệnh Viện Tư của bạn, với công cụ Quảng cáo tìm kiếm Google Search Ads.

ĐỂ LẠI LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN 1-1 TỪ CÁC CHUYÊN GIA LEADUP, VỚI 8+ NĂM KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI HÀNG TRĂM CHIẾN DỊCH MARKETING ONLINE CHO CÁC BỆNH VIỆN QUY MÔ VỪA VÀ LỚN.

[alo-form=2]

(Tham khảo thêm loại hình quảng cáo Google Ads) ⇣

2. Google Display Network (Quảng cáo hiển thị) 

Với môi trường Marketing online rộng lớn, tốc độ phủ sóng bằng hình ảnh cao, quảng cáo GDN được xem như một cuộc cách mạng thực sự trong quảng cáo trực tuyến. GDN Trở thành kênh quảng cáo hàng đầu của các Bệnh Viện Tư hiện nay.

Google Display Network là gì? 

Quảng cáo hiển thị hình ảnh (GDN) là một trong năm hình thức quảng cáo của Google Ads. Được biết đến là dạng quảng cáo kết hợp văn bản cùng hình ảnh (Banner) hoặc video hiển thị trên mạng lưới hiển thị Google, các kênh do Google sở hữu và các trang web của bên thứ ba

Sử dụng quảng cáo GDN giúp Bệnh Viện Tư Nhân tiếp cận nhanh chóng, chính xác nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao hiệu quả quảng cáo và uy tín bệnh viện.

Công cụ GDN giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tại mọi nơi
Công cụ GDN giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng tại mọi nơi

Lợi ích của Google Display Network:

  • Xây dựng thương hiệu uy tín: Thống kê tại Việt Nam, GDN sở hữu trên 3.9 tỷ lượt pageviews/tháng và 6,6 tỷ lượt impression/tháng. Độ phủ quảng cáo lên đến 93% người lướt web.
    Quảng cáo GDN xuất hiện trên hơn 100 website uy tín như:  Vnexpress, Dantri, Zing, Youtube, Gmail, 24h, Vietnamnet, Tienphong, Tuoitre, Vatgia, Tinhte, Webtretho, Lamchame…Dễ dàng xây dựng hình ảnh Bệnh Viện uy tín trong tiềm thức khách hàng.
  • Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu: GDN cho phép quảng cáo hiển thị trên những chủ đề liên quan tới Bệnh Viện Tư như: Đời sống, Y tế, Sức khỏe, Con cái, Gia đình…
  • Đo lường hiệu quả:
    Bằng lượng truy cập website (click)
    Bằng lượng hiển thị quảng cáo (impression)
    Bằng lượng chuyển đổi (conversion)
    Bằng lượng xem video (trueview)
    Công nghệ thống kê thông minh của Google loại bỏ những click, hiển thị gian lận
  • Tính năng tiếp thị bám đuổi (GDN Remarketing): Là tính năng cực kỳ đặc biệt và hiệu quả vô cùng lớn mà chỉ Google Display Network mang lại. Tính năng này sẽ “nhắc nhở” khách hàng sử dụng dịch vụ tại mọi website khác ngay khi họ đã thoát trang web Bệnh Viện Tư của bạn.  
Tính năng tiếp thị lại, kích thích khách hàng tiềm năng trở lại website
Tính năng tiếp thị lại, kích thích khách hàng tiềm năng trở lại website

Là đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo uy tín của Google cho các đơn vị tư nhất cùng đội ngũ nhân viên Marketing giàu kinh nghiệm. Lead Up tự hào mang đến công cụ Quảng cáo hiển thị (GDN) hiệu quả nhất cho Bệnh Viện Tư Nhân.

3. Facebook Ads

Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Cho phép hiển thị các thông tin quảng cáo của những tổ chức doanh nghiệp/ cá nhân

Để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hay thương hiệu của Bệnh Viện Tư trên kênh mạng xã hội này, cần trả một khoản phí để hiển thị mẫu quảng cáo ở những vị trí quy định trên Facebook.

Facebook Ads - Dễ dàng sử dụng với chi phí thấp
Facebook Ads – Dễ dàng sử dụng với chi phí thấp

Lợi ích của Facebook Ads:

  • Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu: Tại Facebook Ads bạn hoàn toàn có thể áp dụng các điều kiện để lọc ra những khách hàng chất lượng nhất. Như, độ tuổi, giới tính, hôn nhân, nghề nghiệp, gia đình, vị trí địa lý, sở thích và hành vi. Đối tượng càng chi tiết thì hiệu quả càng cao.
  • Chi phí thấp và đa dạng: Tùy vào đối tượng khách hàng và mục đích quảng cáo của Bệnh Viện Tư mà bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí. Quảng cáo Facebook hiện tính phí theo các hình thức:
    CPC: tính tiền theo từng click. Chỉ khi người xem click vào quảng cáo thì bạn mới phải trả tiền.
    CPM: tính tiền theo số lần hiển thị, tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo (tương đương 600vnd).
  • Tính linh hoạt cao: Dễ dàng thay đổi bộ lọc khách hàng phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Có thể sử dụng đồng thời một hoặc nhiều quảng cáo cùng lúc.
  • Tăng chuyển đổi và theo dõi: Facebook Ads cho phép bạn gắn URL trang đích vào mẫu quảng cáo khi thiết lập để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Bạn có thể nắm bắt được Facebook Ads của mình xuất hiện ở những đâu, thời gian nào, có bao nhiêu người nhấp chuột vào quảng cáo,… thông qua các báo cáo. 

Tuy Facebook Ads hiệu quả nhưng hiện nay bị hạn chế khá nhiều. Nguyên nhân Facebook ngày càng cập nhật chính sách quảng cáo gắt gao, kiểm soát từ khóa lĩnh vực Y tế,… Dẫn tới việc tài khoản quảng quảng cáo bị khóa đột ngột khi đang chạy.

Đây là TOP 3 công cụ Marketing hiệu quả nhất mà LeadUp đã tổng hợp và đúc kết từ rất nhiều khách hàng là các Bệnh Viện Tư nhân. LeadUp đã áp dụng các công cụ này giúp hàng trăm Bệnh Viện Tư Nhân đạt được doanh thu đáng mơ ước của họ!

LIÊN HỆ NGAY VỚI CÁC CHUYÊN GIA TỪ LEADUP ĐỂ NHẬN KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE TẠO DOANH THU CHO BỆNH VIỆN CỦA BẠN

[alo-form=3]

(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các thông tin hữu ích) ⇣

III. 03 Sai lầm thường mắc phải khi Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân

Việc chạy quảng cáo không đơn giản như bạn nghĩ, cần có rất nhiều kỹ năng và sự nhanh nhạy với thị trường mới có thể đạt hiệu quả cao. Với những Bệnh Viện mới thành lập, chưa có nhiều kinh nghiệm khi muốn chạy quảng cáo thường dễ dàng mắc phải những sai lầm cơ bản. Cùng LeadUp tìm hiểu những sai lầm này nhé!

1. Không xác định từ khóa thuộc nhóm bệnh viện

Nghiên cứu từ khóa giống như việc bạn có bản đồ chỉ dẫn, xác định rõ ràng mục tiêu hướng tới. Nếu không có bước này chiến dịch quảng cáo dịch vụ Bệnh Viện Tư của bạn sẽ “trôi nổi” trên không gian mạng mà không có đích đến. 

Nghiên cứu từ khóa là cách nắm bắt hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng
Nghiên cứu từ khóa là cách nắm bắt hành vi tìm kiếm của khách hàng tiềm năng

Các từ khóa chính là các chỉ dẫn tới khách hàng. Bạn cần nghiên cứu khách hàng sẽ gõ bằng những từ khóa nào khi tìm kiếm về dịch vụ Bệnh Viện Tư 

Ví dụ: Bệnh viện nam khoa, Bệnh viện tư Hà Nội, TP. HCM… chữa bệnh đau lưng, đau gối...Từ đó sử dụng chính từ khóa này để đón đầu khách hàng khi họ tìm kiếm bằng website Bệnh Viện.

Cao cấp hơn là việc xác định từ khóa theo từng đặc điểm của khách hàng, độ tuổi, giới tính, bệnh lý,…Từ một từ khóa “Bệnh Viện Tư” bạn hãy lên kế hoạch thêm nhiều từ khóa phụ khác đi tới từng “ngách” dịch vụ trong bệnh viện. Như: kiểm tra sức khỏe sinh sản, khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư, khám bệnh tại nhà…

2. Không nghiên cứu thị trường dịch vụ sức khỏe

Sai lầm tiếp theo cũng không ít người mắc phải chính là bỏ qua việc nghiên cứu thị trường. Là một hoạt động cần thiết nhằm giúp Bệnh Viện Tư tìm hiểu khách hàng và tình hình cạnh tranh trên thị trường. Nghiên cứu thị trường bao gồm: nghiên cứu hành vi khách hàng, nghiên cứu giá cả dịch vụ, cách thức bệnh viện tư khác vận hành, mục tiêu phát triển,…

Nghiên cứu thị trường là cách thức phòng ngừa rủi ro hiệu quả
Nghiên cứu thị trường là cách thức phòng ngừa rủi ro hiệu quả

Nghiên cứu thị trường cũng giúp nhìn ra một số xu hướng tác động đến doanh thu và lợi nhuận trong tương lai. Việc này giúp bạn tìm ra nguồn khách hàng tiềm năng hoặc giảm thiểu rủi ro không mong đợi.

Việc nghiên cứu sẽ giúp Bệnh Viện Tư xác định đúng thị trường mục tiêu, nắm được các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động. Thông qua đó có thể triển khai những kế hoạch cụ thể nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Không xác định chi phí đầu tư

Đại đa số các Bệnh Viện Tư sẽ lựa chọn các xác định chi phí đầu tư Marketing online ngay khi họ có ý định quảng cáo. Họ sẽ xác định chi phí quảng cáo dựa theo phần chi phí thực chi. 

Trên thực tế để giảm thiểu rủi ro từ việc quảng cáo không hiệu quả. Bệnh Viện Tư nên kiểm soát chi phí quảng cáo dựa theo tổng doanh thu. Từ doanh thu Bệnh Viện Tư sẽ biết được khả năng chi trả cho dịch vụ quảng cáo là bao nhiêu. Tránh việc chi cho quảng cáo quá lớn, chiếm toàn bộ phần chi phí vận hành.

Xác định chi phí đầu tư giúp giảm thiểu rủi ro
Xác định chi phí đầu tư giúp giảm thiểu rủi ro

Bên cạnh đó việc xác định chỉ số ROI cũng vô cùng quan trọng. ROI (Return On Investment), dịch là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư. Có thể hiểu ROI một cách đơn giản chính là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn phải bỏ ra.

Để tính ROI, lợi ích của khoản đầu tư được chia cho chi phí đầu tư. Kết quả được biểu diễn dưới dạng phần trăm hoặc tỷ lệ.

Lợi tức đầu tư: ROI = (Lãi từ đầu tư – Chi phí đầu tư) / Chi phí đầu tư

IV. Giải pháp hiệu quả cho Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân 

Việc nghiên cứu tất cả các phương pháp Marketing online và so sánh độ hiệu quả từng phương pháp tốn rất nhiều nguồn lực cho các Bệnh Viện Tư. Bởi lẽ trong khâu vận hành, còn cần đặc biệt đầu tư nghiên cứu chuyên môn khám chữa bệnh. 

Việc quá tập trung và đầu tư vào Marketing sẽ khiến Bệnh Viện Tư khó phát triển dịch vụ khác của mình. Vậy giải pháp nào hữu hiệu nhất để Marketing online Bệnh Viện Tư Nhân, xây dựng hình ảnh uy tín và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng?

Marketing online thuê ngoài là giải pháp hiệu quả tối ưu về chi phí và nguồn lực
Marketing online thuê ngoài là giải pháp hiệu quả tối ưu về chi phí và nguồn lực

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ Marketing thuê ngoài đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với các đơn vị tư nhân. Các  mô hình marketing thuê ngoài cũng ngày càng đa dạng và phổ biến để đáp ứng nhu cầu. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm cho các Bệnh Viện Tư trong thời buổi kinh tế cạnh tranh. 

Bên cạnh đó, nên sử dụng các giải pháp Marketing thuê ngoài từ các đơn vị có chứng nhận từ Google. Đơn vị được công nhận kiến thức, kĩ năng Google Ads bởi chính Google. Chứng nhận cho phép những cá nhân này chứng minh rằng họ là một chuyên gia về quảng cáo trực tuyến.

LeadUp.vn – tự hào là đối tác của Google tại Việt Nam, trở thành cầu nối đưa các đơn vị đi tới thành công.

LIÊN HỆ NGAY VỚI LEADUP ĐỂ NHẬN ĐƯỢC BẢN KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE CHI TIẾT CHUẨN GOOGLE CHO BỆNH VIỆN TƯ CỦA BẠN!

[alo-form=4]

Xem thêm:

 V. Kết Luận

Cuộc chiến cạnh tranh ngành Bệnh Viện Tư ngày càng căng thẳng hơn bao giờ hết giữa các đơn vị. Mỗi đơn vị luôn cố gắng sắm sửa cho mình những công cụ Marketing online hiện đại nhất tân tiến nhất, đón đầu xu thế. Với LeadUp chúng tôi xây dựng nền tảng Marketing bền vững, hoàn thiện những cột mốc căn bản cho đơn vị. Với bộ công cụ Google Ads và đội ngũ chuyên gia tư vấn, cùng LeadUp Bệnh Viện Tư hoàn toàn có thể phát triển và cạnh tranh trên thị trường. 

LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

14 BÌNH LUẬN

  1. Bệnh viện của mình mới mở nên có chạy chi phí 10tr 1 tháng cho gg ads mà chuyển đổi kém k ra khách luôn. Bên bạn có tư vấn thêm giúp mình đc k

    • Chào chị Hà, thông thường bệnh viện mới mở sẽ có ít lượt tìm kiếm, tài khoản mới chạy mà setup không chuân sẽ khó lên được top của trang đầu.

      Nên mình cần có một vài chiến lược riêng để khách hàng tìm thấy được quảng cáo của bệnh viện mình. Với ngân sách 10tr/1 tháng còn phụ thuộc vào số lượng chiến dịch và dịch vụ mình muốn quảng cáo.

      Để hỗ trợ chị tốt hơn về kế hoạch triển khai google adwords cho bệnh viện bên mình, chị vui lòng gọi đến hotline 0985.881.894 ạ.

  2. Chào chị Hà, thông thường bệnh viện mới mở sẽ có ít lượt tìm kiếm, tài khoản mới chạy mà setup không chuân sẽ khó lên được top của trang đầu.

    Nên mình cần có một vài chiến lược riêng để khách hàng tìm thấy được quảng cáo của bệnh viện mình. Với ngân sách 10tr/1 tháng còn phụ thuộc vào số lượng chiến dịch và dịch vụ mình muốn quảng cáo.

    Để hỗ trợ chị tốt hơn về kế hoạch triển khai google adwords cho bệnh viện bên mình, chị vui lòng gọi đến hotline 0985.881.894 ạ.

    • Chào chị Liên, theo em biết hiện nay chạy quảng cáo dịch vụ thai sản trên google và facebook vẫn hiệu quả và có thể đem lại chuyển đổi tốt nếu mình nhắm target đúng đối tượng.

      Để hỗ trợ thêm cho chị, bên em cần nắm được các thay đổi gần nhất trên tài khoản quảng cáo của chị.

      Chị vui lòng gọi đến số 0985.881.894 để LeadUp giải đáp cho chị cụ thể về tình hình quảng cáo dịch vụ thai sản của mình nhé.

    • Chào chị Liên, theo em biết hiện nay chạy quảng cáo dịch vụ thai sản trên google và facebook vẫn hiệu quả và có thể đem lại chuyển đổi tốt nếu mình nhắm target đúng đối tượng.

      Để hỗ trợ thêm cho chị, bên em cần nắm được các thay đổi gần nhất trên tài khoản quảng cáo của chị.

      Chị vui lòng gọi đến số 0985.881.894 để LeadUp giải đáp cho chị cụ thể về tình hình quảng cáo dịch vụ thai sản của mfinh nhé.

    • LeadUp chào bạn

      Có rất nhiều lí do khiến tài khoản quảng cáo của bạn bị tạm ngưng. Lỗi vi phạm có thể đến từ tài khoản quảng cáo hoặc trang đích của bạn.

      Mỗi lỗi vi phạm chính sách đều có rất nhiều phương án giải quyết, tuy nhiên LeadUp chưa nắm bắt được tình trạng tài khoản nên chưa thể hỗ trợ bạn chi tiết.

      Bạn hãy gửi thông tin về website để LeadUp tìm hiểu lí do tài khoản của bạn bị tạm ngưng nhé. Đây là hotline 24/7 của LeadUp: 0985.881.894. Hãy liên hệ với LeadUp sớm nhất để hạn chế rủi ro xấu nhất có thể xảy ra.

  3. Chị đang có 1 phòng khám tư nhân phụ sản, định thực hiện quảng cáo nhưng chưa biết lựa chọn hình thức nào. Em tư vấn giúp chị với

    • LeadUp chào chị ạ!
      Với phòng khám phụ sản thì mình có thể thực hiện hình thức quảng cáo GG và FB chị nhé.
      Bên LeadUp đã có kinh nghiệm thực hiện QC cho nhiều phòng khám tư nhân bệnh viện, chị liên hệ với hotline 0985.881.894 để chuyên viên bên em hỗ trợ chị nhé ạ.

    • LeadUp chào anh ạ!
      Là bệnh viện tư nhân mới thành lập mình có thể tham khảo hình thức quảng cáo qua Facebook và Google. Tùy vào chân dung khách hàng mà phòng khám hướng tới thì mỗi kênh sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Với Google sẽ có thể giúp anh tìm kiếm được lượng khách hàng mới ngay lập tức, tỷ lệ khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao. Còn đối với Facebook sẽ giúp khách hàng mới nhận diện được doanh nghiệp, độ phủ rộng thương hiệu cao. Nếu ngân sách anh có thể chi cho quảng cáo lớn anh nên kết hợp cả 2 hình thức quảng cáo này. Để đạt được hiệu quả và có chiến lược cho chiến dịch bài bản nhất, anh liên hệ qua hotline 0985.881.894 để được các bạn chuyên viên tư vấn thêm nhé ạ.

    • LeadUp chào bạn!
      Việc nghiên cứu tất cả các phương pháp Marketing online và so sánh độ hiệu quả từng phương pháp tốn rất nhiều nguồn lực cho các Bệnh Viện. Việc quá tập trung ngân sách và thời gian để đầu tư vào Marketing sẽ khiến Bệnh Viện khó phát triển dịch vụ khác của mình. Vì vậy bạn nên thuê công ty chuyên về quảng cáo để có được những chiến dich quảng cáo tối ưu nhất nhé. Hiện này LeadUp đã có kinh nghiệm triển khai cho rất nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ trên cả nước, nếu bạn cần hỗ trợ thêm bạn vui lòng liên hệ ngay LeadUp theo hotline 0985.881.894 để được tư vấn nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây