Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Nội Thất

3
11215

Do đặc thù ngành nội thất có chi phí sản phẩm và dịch vụ cao nên để tiếp cận được đến đúng khách hàng mục tiêu là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh mua sắm và tư vấn Online ngày càng phát triển. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp nội thất cần có chiến lược Marketing Online hợp lý để nắm bắt cơ hội thị trường. 

Dưới đây là một dự án Marketing Online nổi bật ngành nội thất được thực hiện bởi LeadUp, sự kết hợp giữa Nội thất Thanh Thủy và LeadUp đã giúp thương hiệu đạt được những con số vô cùng tích cực trong kết quả kinh doanh. 

case study

I. Sơ lược về doanh nghiệp 

Nội thất Thanh Thủy là siêu thị nội thất lớn nhất Quảng Ngãi với chuỗi 2 showroom nội thất uy tín tại Quang Trung. Thương hiệu thiên về nội thất chuyên nghiệp, với sự đa dạng như: nội thất khách sạn; trường học; văn phòng công ty..v..v… Với hơn 1000 lượng khách hàng đã tin cậy hợp tác cùng với Nội thất Thanh Thủy và hàng trăm dự án lớn nhỏ, thương hiệu luôn tự tin mang đến những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. 

“Mang tiện nghi đến mọi nhà” là sứ mệnh hàng đầu của của Nội thất Thanh Thủy, với hy vọng giá trị dịch vụ và sản phẩm sẽ chạm được đến trái tim khách hàng. Đội ngũ nhân sự của thương hiệu cam kết thể hiện những giá trị và tầm nhìn của khách hàng thật sáng tạo thông qua sự thấu hiểu, niềm đam mê gắn liền với trình độ chuyên môn cao. 

website nội thất Thanh Thủy
Website nội thất Thanh Thủy

II. Thách thức gặp phải 

Vì là một thương hiệu trẻ, Nội thất Thanh Thủy còn gặp nhiều rào cản cạnh tranh thị trường mặc dù sản phẩm và dịch vụ thương hiệu cung cấp có giá trị khác biệt cao và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, trong bối cảnh thị trường số ngày càng phát triển, đối thủ thực hiện nhiều chiến dịch Marketing Online đa kênh với độ phủ dày đặc khiến cho thương hiệu có phần lép vế.  

Qua phân tích chuyên sâu, LeadUp nhận thấy thương hiệu gặp đã gặp phải những thách thức sau: 

  • Ngành hàng cạnh tranh cao 
  • Mức độ nhận diện thương hiệu còn thấp 
  • Chưa có chiến lược Marketing Online hợp lý 

III. Mục tiêu đề ra  

Khi đến với LeadUp, sau quá trình trao đổi về tình hình doanh nghiệp và mong muốn trong tương lai với đội ngũ Nội thất Thanh Thủy. Cả hai bên đã đi tới sự đồng thuận về mục tiêu chiến dịch đó là không chỉ nằm ở việc xây dựng nhận thức thương hiệu mà còn thúc đẩy giai đoạn cân nhắc và chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Tất cả để phục vụ cho mục đích cuối cùng đó là sự tăng trưởng về doanh số. 

Các mục tiêu trên được cụ thể như sau: 

  • Tăng nhận diện thương hiệu 
  • Tăng khách hàng tiềm năng 
  • Tăng nhanh doanh số 

IV. Giải pháp LeadUp triển khai  

1. Xây dựng kế hoạch Lead Generation – Chuyển đổi nhanh khách hàng tiềm năng 

Để đạt được mục tiêu đã đề ra là chuyển đổi nhanh thành khách hàng hàng tiềm năng. LeadUp đóng vai trò trong việc xây dựng kế hoạch quảng cáo đa kênh dựa trên phễu khách hàng, đặc biệt tập trung vào Google. Dựa trên phân tích tình hình Website của khách hàng, LeadUp nhận thấy thương hiệu chưa khai thác triệt để lượng lớn khách hàng trên nền tảng này qua hình thức quảng cáo phù hợp. 

LeadUp đã áp dụng mô hình phân tích dữ liệu và tối ưu chặt chẽ để tối đa hoá hiệu quả của các chiến dịch và bài quảng cáo, không chỉ dừng lại ở Lead mà còn đến Qualified Lead và chuyển đổi mua hàng. Đồng thời LeadUp cũng tư vấn xây dựng quy trình xử lý Lead cùng với team Nội thất Thanh Thủy để đạt được cải thiện rõ rệt về tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang Sale. 

Kế hoạch Lead Generation
Kế hoạch Lead Generation

Tham khảo thêm về cách tạo Lead tại: Lead trong Marketing là gì? Cách nhanh nhất để tạo ra nhiều lead cho bạn

2. Gia tăng nhận diện thương hiệu – Hướng tới mục tiêu kinh doanh dài hạn 

Ngoài việc tập trung vào chiến lược ngắn hạn là hiện thực doanh số nhanh, LeadUp cũng tư vấn Nội thất Thanh Thủy tối ưu trang Website để hướng tới mục tiêu hiệu quả dài hạn. Đồng thời hoạt động tối ưu quảng cáo Google thường xuyên và định kỳ trong suốt quá trình hợp tác đã hỗ trợ tăng thứ hạng Website của thương hiệu đáng kể và đẩy mạnh độ uy tín của Nội thất Thanh Thủy. 

Bỏ túi thêm bí quyết cải thiện Website của bạn tại: Marketing online hiệu quả cho website bán Nội thất

V. Dịch vụ đã áp dụng 

1. Quảng cáo tìm kiếm

2. Quảng cáo Google Shopping

3. Quảng cáo hiển thị

4. Quảng cáo bám đuổi

VI. Kết quả

Đẩy mạnh quảng cáo dưới nền tảng Marketing Online được xây dựng bởi LeadUp, nội thất Thanh Thủy ngày càng lớn mạnh với nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng. Trong quá trình hợp tác cùng LeadUp, thương hiệu đã đạt được những chỉ số vô cùng tích cực như sau: 

1. Tăng 240% Lead chỉ trong 3 tháng 

2. Tiết kiệm hơn 50% chi phí quảng cáo tiếp cận 1 khách hàng mục tiêu 

3. Thứ hạng bài viết quảng cáo liên tục duy trì nằm trong top 4 

Kết quả chiến dịch Google Ads hợp tác cùng Nội thất Thanh Thủy
Kết quả chiến dịch Google Ads hợp tác cùng Nội thất Thanh Thủy

Hợp tác với nội thất Thanh Thủy là một trong số nhiều khách hàng trong lĩnh vực nội thất. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của LeadUp trong việc triển khai kế hoạch Marketing Online đã đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển và tăng cường khả năng tiếp cận của nội thất Thanh Thủy đến với khách hàng. 

Một Case study nữa về Marketing Online ngành thi công – xây dựng giúp bạn hiểu hõ hơn: Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Xây Dựng 

Qua mỗi khách hàng LeadUp lại khẳng định thêm được chất lượng dịch vụ của mình và giúp khách hàng phát triển đáng kể không chỉ trong ngắn hạn mà đó còn là hiệu quả dài hạn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về cách triển khai Marketing Online ngành Nội thất sao cho “Lead chất – khách thật” thì dưới đây là lời giải đáp của LeadUp:

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

MARKETING ONLINE NGÀNH NỘI THẤT TẠI 

[alo-form=4]

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

3 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây