Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Xây Dựng

1
10421

Khiến khách hàng đặt thầu cả một công trình xây dựng qua nền tảng Online là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên nhìn nhận một cách đúng đắn, các kênh Marketing Online như Website là không thể thiếu đối với thương hiệu ngành xây dựng để tạo ra điểm chạm với khách hàng. Từ đó lâu dần xây dựng lòng tin cũng như sự yêu thích của họ đối với doanh nghiệp xây dựng. 

Vậy đâu là cách thức để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng truy cập các kênh Online? Dưới đây là một dự án Marketing Online nổi bật ngành xây dựng được thực hiện bởi LeadUp, sự kết hợp giữa LeadUp và Xây dựng Tiền Hải đã giúp doanh nghiệp gia tăng số lượng khách hàng đáng kể. 

case study ngành xây dựng

I. Sơ lược về doanh nghiệp  

Xây Dựng Tiền Hải là nhà thầu chuyên nghiệp xây nhà trọn gói, sửa chữa cải tạo căn hộ và nhà dân, thi công nội thất, thi công từ A đến Z… Với 3 cơ sở lớn tại Hà Nội và hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ thi công và kỹ sư của Xây Dựng Tiền Hải đã thực hiện nhiều công trình nổi tiếng, áp dụng công nghệ kỹ thuật  từ nước ngoài về Việt Nam. 

Với khẩu hiệu “Lấy Chữ Tín Làm Tiêu Chí Chất Lượng”.  Xây Dựng Tiền Hải cũng như khách hàng đều tìm cho mình được giải pháp phù hợp và tốt nhất. Cam kết bảo hành sản phẩm cho công trình. 

Website Xây dựng Tiền Hải
Website Xây dựng Tiền Hải

II. Thách thức gặp phải 

Marketing Online đang phát triển mạnh mẽ, ngành xây dựng không nằm ngoại lệ. Việc đầu tư về nội dung, hình ảnh, hơn cả là có một chiến lược Marketing hợp lý và chạy quảng cáo trong ngành xây dựng sẽ làm tăng độ phủ sóng các dự án hơn đến với mọi người. Tuy nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, nhà đất thì để khách hàng quyết định mua hàng ngay trên mạng là điều không hề dễ dàng. 

Khi đến với LeadUp, Xây dựng Tiền Hải đang phải đối mặt với thị trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Mặc dù sở hữu bề dày kinh nghiệm lâu năm, tuy nhiên hệ thống nhận diện thương hiệu trên Website của Xây dựng Tiền Hải còn thiếu nội dung và hình ảnh chưa đủ bắt mắt. Đồng thời, Xây dựng Tiền Hải còn gặp khó khăn trong việc chọn lựa mức giá thầu quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách mà vẫn đảm bảo cạnh tranh tốt so với đối thủ. 

Tổng hợp lại những phân tích trên, LeadUp nhận thấy thương hiệu gặp đã gặp phải những thách thức sau: 

  • Ngành hàng cạnh tranh cao 
  • Nội dung và giao diện Website chưa tối ưu 
  • Số lượng khách hàng liên hệ ít, quy mô nhỏ
  • Dịch vụ giá thầu cao, ngân sách hạn chế

III. Mục tiêu đề ra 

Thấu hiểu được hiện trạng mà đối tác đang gặp phải, LeadUp đã cùng với đội ngũ Xây dựng Tiền Hải đi đến thống nhất rằng sẽ hỗ trợ thương hiệu giải quyết những vấn đề về Marketing Online vẫn còn đang tồn đọng. Đồng thời, LeadUp cũng đáp ứng những mong muốn tăng trưởng số lượng khách hàng trong tương lai mà doanh nghiệp đề ra. 

Các mục tiêu trên được cụ thể như sau: 

  • Tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ 
  • Tăng lượng khách hàng thi công quy mô lớn 
  • Tăng uy tín thương hiệu trong dài hạn 

IV. Giải pháp LeadUp triển khai

1. Kế hoạch Lead Generation – Tối đa truy cập, tối thiểu chi phí 

Bước đầu của việc tạo ra điểm chạm khách hàng chính là tối đa lượng truy cập đến từ kênh Website của Xây Dựng Tiền Hải. Tuy nhiên việc tăng lượt truy cập nhiều có thể dẫn đến vấn đề đội mức chi phí chạy quảng cáo lên nhiều so với hiệu quả hoạt động này mang lại. Vì vậy để tối ưu ngân sách luôn ở mức tối thiểu nhưng vẫn đảm bảo cạnh tranh, LeadUp đã tư vấn xây dựng chiến lược Lead Generation – “kéo khách” theo phễu. Với chiến lược này doanh nghiệp sẽ đảm bảo rằng mình đang nhắm đúng đối tượng mục tiêu và giữ chân khách hàng theo từng giai đoạn. 

Kế hoạch Lead Generation
Kế hoạch Lead Generation

Với tiêu chí đảm bảo rằng “mỗi một click đều quý giá” thì LeadUp ưu tiên sử dụng những từ khóa quảng cáo Google sát với mục tiêu nhất có thể từ đó hạn chế được tình trạng từ khóa quá chung chung dẫn đến hiển thị nhiều nhưng lại không chất lượng. Đồng thời, LeadUp áp dụng mô hình phân tích dữ liệu và tối ưu chặt chẽ để tối đa hoá hiệu quả của các chiến dịch và bài quảng cáo để hướng tới mục tiêu không chỉ dừng lại ở Lead mà còn đến Qualified Lead và chuyển đổi mua hàng.

Tham khảo cách xây dựng chiến lược Lead Generation theo phễu hiệu quả tại: Cách tạo phễu và lấy data khách hàng trong Marketing hiệu quả (update năm 2023)

2. Tối ưu giao diện Website – Tăng điểm chạm với khách hàng 

Sau bước đưa khách hàng đến với Website, thì một công đoạn không thể thiếu đó là giữ chân họ lại. Để đảm bảo được điều này thì LeadUp đã tư vấn Xây dựng Tiền Hải về sự cấp thiết của hoạt động tối ưu giao diện Website sao cho chuẩn SEO, hiện đại, dễ sử dụng và thể hiện hình ảnh công trình xây dựng.

Xây dựng Tiền Hải mong muốn một Website phù hợp với lĩnh vực và ngành nghề xây dựng cải tạo sửa chữa nhà. Sau quá trình thực hiện, LeadUp đã giúp Website chuẩn SEO hơn, đầy đủ bộ thẻ tag, danh mục và những khía cạnh hình ảnh các công trình và sản phẩm từ phía Xây dựng Tiền Hải. 

Tối ưu giao diện Website chuẩn SEO và dễ dàng sử dụng
Tối ưu giao diện Website chuẩn SEO và dễ dàng sử dụng

Bỏ túi thêm bí quyết cải thiện Website của bạn tại: Marketing online hiệu quả cho website bán Nội thất

3. Cung cấp tuyến nội dung SEO hàng tháng – Xây dựng uy tín lâu dài 

Quảng cáo Google có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, tuy nhiên để đảm bảo rằng thứ hạng trang Web luôn ở mức cao và lượng truy cập tự nhiên vào đều đặn hàng tháng thì Xây dựng Tiền Hải cần có tuyến bài SEO chất lượng. Vì vậy, LeadUp cung cấp cho doanh nghiệp một lượng bài viết SEO và Sale Page đều đặn hàng tháng với mục đích tăng lượt truy cập tự nhiên trong dài hạn và sử dụng làm trang đích. 

Tuyến bào SEO giúp tăng uy tín thương hiệu
Tuyến bài SEO giúp tăng uy tín thương hiệu

V. Dịch vụ đã áp dụng 

Đi kèm với giải pháp mà LeadUp đã hoạch định đó là dịch vụ tương ứng để triển khai kế hoạch Marketing Online sao cho hợp lý và đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời cũng đảm bảo phù hợp với mức ngân sách mà Xây dựng Tiền Hải đã đề ra.

Dưới đây là cụ thể các dịch vụ LeadUp cung cấp:

1. Quảng cáo tìm kiếm 

2. Quảng cáo hiển thị 

3. Quảng cáo bám đuổi 

4. Sản xuất nội dung (SEO, SalePage) 

VI. Kết quả

Trong quá trình hợp tác và áp dụng giải pháp Marketing Online do LeadUp xây dựng, thương hiệu Xây dựng Tiền Hải đang ngày càng phát triển với một số lượng lớn khách hàng tiềm năng chất lượng. Việc hợp tác với LeadUp đã giúp cho doanh nghiệp đạt được những kết quả tích cực đáng kinh ngạc, bao gồm: 

1. Tăng hơn 300% Lead trong đó có hơn 50% Qualified Lead 

2. Tăng đều đặn hơn 1000 lượt truy cập mỗi tháng 

3. Tiết kiệm 85% CPC (chí phí cho 1 lượt nhấp) 

4. Tiết kiệm 81% CPA (chi phí chuyển đổi cho 1 khách hàng) 

Thông số tăng trưởng qua quảng cáo và SEO
Kết quả tăng trưởng đáng kể qua quảng cáo và SEO
Thông số tiết kiệm qua quảng cáo
Mức chi phí đã tiết kiệm được sau quá trình chạy quảng cáo

Xây dựng Tiền Hải là một trong số nhiều khách hàng trong lĩnh vực Xây dựng đã và đang hợp tác với LeadUp. Sự chuyên nghiệp cũng như là thấu hiểu khách hàng của LeadUp đã giúp cho quá trình triển khai kế hoạch Marketing Online gặt hái được nhiều thành công nhất định. 

Đặc thù mỗi ngành mỗi khác, đối với lĩnh vực Xây dựng cũng cần có sự điều chỉnh hợp lý. Vì vậy qua mỗi khách hàng LeadUp lại khẳng định được kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm trên từng ngách thị trường. Nếu bạn còn đang băn khoăn về hướng triển khai Marketing Online sao cho phù hợp với ngành hàng, tham khảo ngay:

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY

MARKETING ONLINE NGÀNH XÂY DỰNG 

[alo-form=4]

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

1 BÌNH LUẬN

  1. […] Sources[1] Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Xây Dựng https://www.leadup.vn/case-study-marketing-nganh-xay-dung-11331%5B2%5D Làm thế nào để trở thành một Digital Marketing Manager chuyên nghiệp? https://careerviet.vn/vi/talentcommunity/wiki-career/lam-the-nao-de-tro-thanh-mot-digital-marketing-manager-chuyen-nghiep.35A51EDE.html […]

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây