Kinh doanh online mà không quảng cáo Google thì hiệu quả bán hàng sẽ không cao. Chính vì vậy làm thế nào để có cách quảng cáo sản phẩm trên Google tối ưu nhất luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Với một kế hoạch quảng cáo phù hợp, việc ra nghìn đơn mỗi ngày là điều có thể đạt được.
Bài viết có gì?
Quảng cáo sản phẩm trên Google- Xu hướng thời đại
Sự phát triển rộng rãi của mạng internet cùng với sự đổi mới không ngừng của các nền tảng công nghệ hiện đại đã tạo nên một thị trường kinh doanh online rộng mở và đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp. Đồng thời với đó, xu hướng quảng cáo sản phẩm trên Google cũng từng bước phát triển. Đây là công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp nhanh chóng mang sản phẩm tiếp cận khách hàng. Qua đó, cơ hội bán hàng và doanh số cũng tăng lên đáng kể.
Mạng tìm kiếm Google chính là một trong những kênh mua hàng lớn nhất của khách hàng hiện nay. Khi khách hàng search tìm sản phẩm, bên cạnh 10 kết quả tìm kiếm tương ứng và Google cho phép hiển thị lên trang đầu, thì phía trên top 10 này bao giờ cũng có các mục quảng cáo. Những quảng cáo này đều liên quan đến từ khóa mà khách hàng tìm, từ đó mang lại nhiều lợi ích:
Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
Như đã nói, khách hàng tìm từ khóa nào thì các quảng cáo Google sẽ hiển thị với sản phẩm dịch vụ tương ứng với từ khóa mà khách hàng cần. Như vậy, thương hiệu sẽ tìm đúng nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Khi khách hàng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo sản phẩm, cơ hội mua hàng cũng cao hơn nhiều so với việc quảng cáo tràn lan.
Phương pháp marketing không giới hạn
Với lượng truy cập internet đồ sộ mỗi ngày, việc bạn quảng cáo trên Google chính là tạo nên một phương pháp tiếp thị không giới hạn số lượng khách hàng, không giới hạn số lần truy cập vào quảng cáo. Website có thứ hạng càng cao, quảng cáo sẽ càng thường xuyên xuất hiện và số lượng nhấp chuột truy cập mỗi ngày không ngừng tăng lên. Chính vì điều này, quảng cáo sản phẩm trên Google đang trở thành xu hướng tất yếu của thị trường. Các công ty nhận quảng cáo Google cũng có một thị trường màu mỡ để khai thác, khi mà nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng cao.
Một số cách quảng cáo sản phẩm trên Google hiệu quả nhất hiện nay
Có nhiều cách quảng cáo sản phẩm trên Google, nhưng hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay có thể kể đến 4 hình thức sau:
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
Đây là cách quảng cáo sản phẩm bằng văn bản được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm từ khóa có liên quan trên các nền tảng tìm kiếm của Google. Google search được nhiều chuyên gia cho rằng là cách marketing tối ưu nhất, vừa nhanh vừa cụ thể trong cách tiếp cận khách hàng.
Điểm đặc biệt của cách quảng cáo sản phẩm này là bạn sẽ trả tiền để được hiển thị (CPM) hoặc click (CPC) ở các vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm của khách hàng. Tuy nhiên doanh nghiệp chỉ phải trả phí khi khách hàng nhấn vào quảng cáo đó và ghé vào website của bạn
Thông thường sẽ có 4 kết quả quảng cáo đầu tiên và 3 kết quả cuối cùng trên trang đầu. Quảng cáo sẽ xuất hiện tiếp tục khi bạn nhấp vào các trang tiếp theo của kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên số lượng có thể thay đổi tùy sản phẩm dịch vụ
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
Quảng cáo mua sắm (hay quảng cáo Google Shopping) đặc biệt hữu dụng cho những doanh nghiệp có cửa hàng bán lẻ trực tuyến. Với phương thức quảng cáo này, khi người dùng tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm, một trang hình ảnh sản phẩm kèm website, giá bán cụ thể sẽ được hiển thị, tách biệt với phần quảng cáo văn bản.
Bạn chỉ phải trả phí cho Google khi mà người dùng nhấp vào quảng cáo và đi đến website của bạn, hoặc trang đích được lưu trữ bởi Google. Đây là hình thức quảng cáo mới toanh của Google nhưng hiệu quả khá ấn tượng. Lưu lượng khách hàng truy cập vào website của doanh nghiệp tăng lên đáng kể, lượng khách hàng tiềm năng cũng chất lượng hơn. Nếu bạn đang có kế hoạch quản trị mạng bán lẻ hiệu quả, thì nên ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo này.
Quảng cáo mạng hiển thị (Google display network)
Mạng hiển thị là hình thức quảng cáo đạt được hiệu quả lớn. Cách quảng cáo sản phẩm này cho phép bạn có thể kết nối với khách hàng thông qua các văn bản, banner, đa phương tiện hoặc video… Khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn khi đang truy cập vào hệ thống website của Google toàn thế giới kỹ thuật số. Như vậy, bạn có thể tiếp cận đến khách hàng tiềm năng khi họ đang:
- Lướt web ở các trang mạng yêu thích
- Check email
- Xem youtube
- Sử dụng các ứng dụng di động
Bạn có thể tùy chọn trả phí theo hai hình thức CPM hoặc CPC. Tuy nhiên phương thức quảng cáo này có nhược điểm là quảng cáo sẽ tùy thuộc vào hiển thị của từng website cụ thể.
Quảng cáo video
Bằng cách tạo các video hấp dẫn và áp dụng quảng cáo chúng trên youtube hoặc các trang web đối tác video, bạn sẽ có được cách quảng cáo sản phẩm trực quan, ấn tượng, thu hút và hấp dẫn khách hàng nhất. Vấn đề là hãy đầu tư chất lượng video thật tốt để tạo thiện cảm cho khách hàng.
Cách quảng cáo sản phẩm online ra nghìn đơn cùng LeadUp.vn
Google Ads được biết đến là một trong những cách bán hàng online hiệu quả cho shop bán hàng, hoặc doanh nghiệp muốn kéo khách về nhanh.
Hầu hết doanh nghiệp đều khó có thể tự mình thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google. Nguyên nhân vì quảng cáo cần phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chuyên môn nhất định. Doanh nghiệp cần phải thuê nhân sự, kéo theo rất nhiều vấn đề liên quan. Chính vì vậy, thuê các đơn vị chuyên chạy quảng cáo sẽ là cách tối ưu nhất.
LeadUp.vn sẽ đồng hành cùng cách doanh nghiệp, triển khai các cách quảng cáo sản phẩm trên Google hiệu quả nhất. Đến với LeadUp.vn, cơ hội tăng đơn mỗi ngày là điều hoàn toàn có thể. Chúng tôi thực hiện quy trình chạy quảng cáo với nhiều ưu điểm chỉ có tại LeadUp.vn:
Lên kế hoạch marketing tổng thể, có định tính, KPI cụ thể
Đây chính là bước đầu tiên để thực hiện chiến dịch chạy quảng cáo sản phẩm cho khách hàng. Dù quy mô kinh doanh lớn hay nhỏ, thì việc lên kế hoạch bám sát, cam kết KPI, có định tính rõ ràng sẽ giúp khách hàng có được hình dung ban đầu về chiến lược quảng cáo lâu dài.
Đây cũng là cam kết của LeadUp.vn với tất cả khách hàng. Hiệu quả, chất lượng. Hướng đến mục tiêu ra đơn là mục tiêu cuối cùng của LeadUp.vn.
Liên hệ trực tiếp LeadUp.vn
Mọi quá trình làm việc, trao đổi, tương tác đều được thực hiện trực tiếp giữa khách hàng với LeadUp.vn, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Chúng tôi cũng có sẵn đội ngũ và hệ thống để giúp khách hàng đạt mục tiêu quảng cáo. Chính vì vậy, trong quá trình làm việc mọi vấn đề sẽ được trao đổi thống nhất chặt chẽ nhất.
Nhận tư vấn miễn phí
Tùy vào từng sản phẩm dịch vụ, sẽ có các cách quảng cáo sản phẩm trên Google khác nhau. Để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, LeadUp.vn sẽ tư vấn chi tiết, tận tình và hoàn toàn miễn phí. Các định hướng được xác lập giúp khách hàng có thể lựa chọn phương thức quảng cáo tối ưu và phù hợp.
LeadUp.vn thực hiện, phối hợp cùng theo dõi chiến dịch
Trước thực trạng nhiều công ty quảng cáo Google “đem con bỏ chợ” sau khi đạt mục tiêu lên top, thì LeadUp.vn chính là đối tác bền vững và tin cậy của mọi khách hàng. Một chiến dịch marketing là cả một quá trình lâu dài. Quá trình thực hiện cần phải có sự trao đổi để đảm bảo kế hoạch đi đúng định hướng ban đầu.
Với điều này, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng ở LeadUp.vn. Mọi phản hồi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được chúng tôi phản hồi nhanh trong 2 phút (tốc độ feedback cam kết). Toàn bộ cách quảng cáo sản phẩm sẽ được thông tin đến khách hàng. Mọi kết quả sẽ được gửi báo cáo định kỳ.
Đánh giá, Đo lường và tối ưu hiệu quả
Làm thế nào để website có được nghìn đơn sau thời gian quảng cáo? Hành trình này cần có sự hiệu chỉnh và tối ưu trong suốt quá trình chạy quảng cáo. Từ việc LeadUp.vn tối ưu từ khóa, tối ưu kết quả tìm kiếm, tối ưu vị trí lên top lẫn đánh giá đo lường xu hướng mua hàng của khách. Làm được những điều này, thì mới đảm bảo được chuyển đổi được lượng khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng cho doanh nghiệp.
3 lý do nên quảng cáo sản phẩm online cùng LeadUp.vn
Mức phí phải chăng
Một trong những ưu điểm mà bạn có thể nhận thấy được khi chọn dịch vụ của LeadUp.vn chính là giá cả rất phải chăng. Hiện nay, tạo quảng cáo trên Google được rất nhiều doanh nghiệp triển khai. Mỗi doanh nghiệp sẽ có chiến lược riêng, giá cả cũng không giống nhau. Chọn LeadUp.vn để tiết kiệm chi phí tối đa, giúp bạn cân đối tài chính hiệu quả và nâng cao được tính cạnh tranh của mình trên thị trường.
Công thức thành công được khẳng định
Uy tín và sự chuyên nghiệp luôn là mục tiêu mà LeadUp.vn không ngừng nỗ lực đạt được. Chúng tôi luôn muốn mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Cách quảng cáo sản phẩm của LeadUp.vn đã được khẳng định hiệu quả qua nhiều dự án. Điển hình, LeadUp.vn đã là tối tác tin cậy của VPBank, Vinfast, Toyota. Đây đều là những ông lớn trong ngành bán lẻ với doanh số triệu đô mỗi tháng. Với thành công đã được khẳng định, khách hàng của LeadUp.vn có quyền kỳ vọng về một tương lai tăng trưởng ổn định khi chọn LeadUp.vn làm đối tác.
Chuyên gia đầu ngành
Điều cuối cùng mà LeadUp.vn muốn gửi đến khách hàng của mình, đó chính là chúng tôi đang sở hữu các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quảng cáo Google Adwords hiện nay. Những chuyên viên trình độ cao, am hiểu tường tận các thuật toán của Google lẫn quy trình chạy quảng cáo ra đơn tốt nhất. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cùng hệ thống hiện đại, chắc chắn sẽ là cam kết tốt nhất cho chất lượng dịch vụ mà LeadUp.vn mang lại.
Hãy gọi chúng tôi theo thông tin sau:
Hotline: 0985 881 894
Email: lienhe@leadup.vn
Với tầm quan trọng của quảng cáo Google, thì việc chọn một đơn vị uy tín, nhiều kinh nghiệm là điều cần thiết. Với điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ chủ động tiếp cận được khách hàng mục tiêu và đạt được doanh số mơ ước. Hãy để LeadUp.vn cùng bạn tạo nên các cách quảng cáo sản phẩm trên Google tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm nhất.
Chào bạn, mình muốn hỏi chi phí cho quảng cáo tìm kiếm và shopping là một hay phải tách riêng ra? mà nếu phải chia ra thì chi phí cho loại quảng cáo nào sẽ cao hơn ạ ?
Chào Ngọc Anh. Các chiến dịch tìm kiếm và Shopping nên tách riêng ra, để tối ưu được hiệu quả hơn bạn nhé. Về ngân sách thì nên dồn cho Shopping nhiều hơn, vì đang rất hiệu quả. Để nhận được phương án tối ưu cho từng ngành hàng, bạn liên hệ với hotline bên mình để được tư vấn chi tiết nhé.
Mình kinh doanh nội thất nhà cửa, mình đang tự chạy quảng cáo google nhưng vị trí của mình hiện thị không đều do chi phí click khá đắt, mình có thể giảm được chi phí đó bằng cách nào mà vẫn giữ nguyên được vị trí không?
Chào Ngân, Để có thể giảm chi phí click mà vẫn giữ nguyên được vị trí thứ hạng quảng cáo bạn nên tối ưu được điểm chất lượng cho quảng cáo nhé. Bạn nên chú ý đến 3 yếu tố sau để cải thiện điểm chất lượng nha:
– Tăng tốc độ tải của trang đích quảng cáo
– Mật độ từ khoá trong trang đích
– Tiêu đề mẫu quảng cáo phải thu hút
Bạn vui lòng liên hệ hotline LeadUp để nhận tư vấn chiến lược chạy QC hiệu quả nhất cho các sản phẩm nội thất nhé.
Thân mến,
Hiện tại anh đang phát triển website mà chưa biết bắt đầu như nào từ vấn anh với
LeadUp chào anh!
Với hầu hết các ngành nghề, để xây dựng được website, anh nên bắt đầu từ việc xác định mục đích xây dựng website, sau đó lên kế hoạch thiết kế website bao gồm: lựa chọn tên miền và hosting, thiết kế bố cục giao diện trang web phù hợp, sáng tạo nội dung và hình ảnh theo bố cục giao diện đã thiết kế, đảm bảo website chuẩn SEO.
Hiện nay LeadUp đang cung cấp dịch vụ xây dựng và phát triển website cho hầu hết các lĩnh vực. Anh có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0985.881.894 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!