Nhiều đại lý Ô tô chạy quảng cáo online nhưng không ra khách và không biết nguyên nhân do đâu. Đây là tình trạng nhiều đơn vị gặp phải. Bạn có đang gặp phải tình trạng này?
Để tìm được câu trả lời tốt nhất. Cùng LeadUp tìm hiểu quy trình triển khai quảng cáo cho đại lý Ô tô gồm 02 giai đoạn trước và khi bắt đầu chạy quảng cáo nhé!
Bài viết có gì?
I. 03 Bước cần làm trước khi chạy quảng cáo
Muốn quảng cáo hiệu quả thì Website đón khách cần thực sự hấp dẫn và nội dung phải có ích cho họ. Bên cạnh đó việc chuẩn bị ngân sách cũng vô cùng quan trọng. Cùng LeadUp tìm hiểu 3 bước cần làm khi muốn chạy quảng cáo nhé!
1. Xây dựng Website chuẩn lĩnh vực Ô tô
Để xây dựng Website đúng – chuẩn hút khách cần áp dụng 2 nguyên tắc: cấu trúc bán hàng và trải nghiệm khách hàng.
1.1. Sử dụng cấu trúc bán hàng bám sát nhu cầu khách
Một Website Ô tô được xây dựng tương tự một quá trình tư vấn bán hàng: đưa ra sản phẩm với lợi ích đi kèm, có ưu đãi và thuyết phục bằng các dẫn chứng hoặc thông tin. Khách hàng sẽ được tư vấn thụ động mà không hề hay biết họ đang được tư vấn. Dẫn dắt khách hàng theo các giai đoạn này sẽ gia tăng 70% khả năng họ liên hệ.
Website Ô tô thông thường được chia thành 2 nhóm: các trang chính đưa ra sản phẩm và các trang con cung cấp thông tin thuyết phục khách.
Các trang chính bao gồm:
- Trang chủ: Đây là trang quan trọng nhất thể hiện khái quát thông tin và đặc điểm của đại lý hay dòng xe. Thiết kế trang chủ không cần quá nhiều hiệu ứng nhưng phải đảm bảo đưa ra được sản phẩm quan trọng cần đẩy doanh số hoặc sản phẩm thịnh hành.
- Trang sản phẩm: Tại đây khách hàng có thể thỏa sức ngắm nhìn mẫu sản phẩm để đi đến quyết định nên đặt hàng sản phẩm nào. Nên thiết kế tối giản cùng tông màu vừa phải, để khách có thể tập trung vào sản phẩm.
- Trang giới thiệu và liên hệ: Bao gồm giới thiệu về đại lý, dòng xe chuyên kinh doanh và cần thiết có địa chỉ và Hotline liên hệ để dễ dàng tạo uy tín cho khách hàng.
Trang con thường cấp thêm thông tin:
- Trang bảng giá xe: Giúp người dùng có cái nhìn tổng quát về giá cả của từng dòng xe để lựa chọn hợp túi tiền. Bên cạnh đó, đừng quên đưa ra các khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe để thuyết phục khách.
- Trang tính toán giá và trả góp: Mua xe Ô tô luôn cần đến số tiền lớn, do đó khách hàng thường xuyên chọn hình thức mua xe trả góp tại các địa lý uy tín. Nếu bạn có dịch vụ này hãy trình bày thông tin chính sách trả góp nên xuất hiện rõ ràng và chi tiết để khiến họ tin tưởng.
- Trang đăng ký lái thử: Trang này sẽ kích thích nhu cầu muốn được trải nghiệm xe của khách. Vì vậy nội dung cần tập trung tối đa về trải nghiệm xe và các nút CTA mời khách đăng ký.
- Trang tin tức, blog: Trang tin tức hoặc Blog là những bài SEO xoay quanh những tin tức mới về Ô tô, dòng sản phẩm mới, giá xe trong nước, giá lăn bánh. thuế trước bạ…Trang này có nhiệm vụ cải thiện SEO cho Website, giúp thu hút người dùng internet tìm thấy Website của bạn.
Xem thêm bài viết giúp xây dựng blog Ô tô hiệu quả: Làm SEO ngành ô tô: Kỹ thuật đưa website lên TOP 1 thành công
Các trang chính đưa ra sản phẩm và các trang con cung cấp thông tin là một cấu trúc cơ bản của một Website Ô tô nên có. Từng trang đều đáp ứng được các nhu cầu của khách và khiến họ thỏa mãn về thông tin từ đó gia tăng khả năng khách để lại liên hệ.
1.2. Tối ưu trải nghiệm người dùng trên Web
Trải nghiệm người dùng trên Website có thể hiểu một cách đơn giản nhất chính là mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi truy cập vào Website của bạn. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tốc độ tải trang, hiển thị trên di động và các tương tác trên Website,…
Muốn khách hàng liên hệ, Website cần có 2 tiêu chí: trải nghiệm sử dụng tốt và kích thích khách để lại liên hệ.
Để tăng trải nghiệm người dùng nên tuân thủ 3 yếu tố sau:
- Giao diện trực quan: Ưu tiên những giao diện đơn giản để nổi bật sản phẩm. Sử dụng các tông màu cơ bản hoặc hài hòa với Logo hãng xe. Bên cạnh đó, hình ảnh và nội dung được bố trí một cách khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm được mẫu xe mà họ cần.
- Tốc độ tải trang nhanh – nhẹ – mượt: Một Website có tốc độ tải “rùa bò” sẽ chẳng thể níu chân khách hàng cho dù giao diện có đẹp tới đâu. Họ sẽ rời đi ngay và không quay lại. Nên lựa chọn những giao diện đơn giản có tốc độ tải nhanh.
- Tương thích với thiết bị di động: Khách hàng thường sử dụng ngay chiếc điện thoại của họ để tìm kiếm về các dòng xe. Vì thế, Website của bạn phải được hiển thị trên tất cả thiết bị di động nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Muốn kích thích khách để lại liên hệ đừng quên 03 cách sau:
- Chatbox tương tác tự động: Khi không có nhân viên hỗ trợ trả lời, các câu trả lời tự động là cách để không bỏ lỡ tương tác với khách. Bạn có thể lên sẵn một vài câu trả lời như giá bán, bảo hành hay lãi suất vay cho từng dòng xe. Nên có những câu trả lời gợi ý khách để lại số điện thoại để sau đó liên hệ ngay.
- CTA: Lời kêu gọi hay các nút CTA (Call to action) là các nút bấm biểu tượng hay câu nói gây tác động mạnh mẽ tới tâm lý muốn mua sản phẩm của khách. Giúp gia tăng khả năng họ để lại số điện thoại để nhận tư vấn.
- Form đăng ký: Là mẫu bảng biểu tự động hiện lên khi khách hàng click vào các nút CTA hoặc có thể tự động hiển thị. Các thông tin bạn nên khuyến khách khách hàng để lại bao gồm: họ tên, số điện thoại và dòng xe.
Alongay là công cụ giúp bạn tối đa sự hiệu quả của các nút CTA. Có tính năng tự động gợi ý và kêu gọi khách để lại số điện thoại, giúp bạn liên hệ tư vấn trực tiếp. Bên cạnh đó, Alongay còn có mẫu biểu dành riêng cho đại lý Ô tô (nhận báo giá, lái thử xe, khuyến mãi,…)
Một Website có trải nghiệm người dùng tốt sẽ giữ chân được khách hàng tiềm năng và khiến khách hàng có ấn tượng tốt về thương hiệu. Các quảng cáo chỉ có nhiệm vụ thu hút khách hàng vào Website còn việc khách có liên hệ hay không phụ thuộc hoàn toàn vào Website của bạn.
Xem thêm bài viết về Marketing online cho lĩnh vực Ô tô:
- Marketing Online cho Garage Ô tô như thế nào
- Nhân viên kinh doanh ô tô thì Marketing online như thế nào?
Bạn muốn nhận tư vấn chuyên sâu 1 -1 về cách xây dựng Website giúp quảng cáo Ô tô ra khách?
LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CÁC CHUYÊN GIA HƠN 9+ NĂM KINH NGHIỆM XÂY DỰNG WEBSITE NGÀNH Ô TÔ
[alo-form=2]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các bước cần chuẩn bị để chạy quảng cáo nhé) ⇣
2. Xây dựng bài bán hàng thuyết phục khách
Đối với các sản phẩm đắt tiền có giá trị lớn như Ô tô, việc cung cấp những thông tin cơ bản về xe thôi là chưa đủ. Khách hàng cần thêm những thông tin chi tiết hơn, thuyết phục hơn để tạo dựng lòng tin hoặc đủ hấp dẫn với họ.
2.1. Bài bán hàng là gì?
Bài bán hàng hay thực chất là một bài viết (hay còn gọi Sale Page) có nội dung cực kỳ chi tiết về một chủ đề. Thường một nội dung này có độ dài khá lớn (thường trên 3000 từ). Dưới đây là những đặc điểm của một Sale Page:
- Thông tin cốt lõi: Chứa các thông tin chủ lực được trình bày lôi cuốn, có khả năng chốt sale nhanh gọn nhất nhằm thuyết phục người đọc thực hiện hành vi mua hàng.
- Nội dung tập trung: Không lan man về những nội dung không phục vụ cho việc bán hàng như các trang khác tại Website. Tất cả nội dung trên Sale Page đều trực tiếp dẫn tới bán hàng.
- Thông tin thuyết phục: Sale Page thường bao gồm thông tin sản phẩm, đánh giá của hướng dẫn thanh toán và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Đọc qua có vẻ bạn sẽ nghĩ rằng viết bài Sale Page chỉ cần cung cấp thật nhiều thông tin, thật nhiều chữ là sẽ có chuyển đổi. Thực ra không hề đơn giản như vậy, một bài Sale Page cũng cần có nội dung logic dẫn dắt người đọc từ việc có nhu cầu, mong muốn tới trạng thái sẵn sàng mua.
Xem thêm bài viết giúp bạn có được bài viết hút khách: Cách tạo Content quảng cáo Ô tô “bỏ bùa” khách hàng
2.2. Cách xây dựng bài Sale Page Ô tô chuẩn Marketing
Muốn xây dựng bài viết Sale Page Ô tô chuẩn Marketing cần tuân thủ 04 bước sau:
- Xác định sản phẩm: Xác định dòng xe mà Sale Page hướng tới. Kiểu dáng xe phù hợp với nam hay nữ, hoặc mục đích sử dụng. Bên cạnh đó giá bán cũng là yếu tố chính để phân loại khách hàng.
- Nói với ai: Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những đặc điểm riêng như: Độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và hành vi mua hàng,…Từ đó những nội dung bạn đưa ra sẽ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Nói những gì: Cần nhấn mạnh thông tin về giá bán ưu đãi hay lợi ích khi mua xe, hướng dẫn làm thủ tục thanh toán, ký hợp đồng, mua trả góp… Làm nổi bật các điểm mạnh của xe khớp với yêu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng.
- Nói như thế nào: Là cách truyền đạt thông tin tới khách hàng, tập trung vào nỗi đau của khách hàng khi muốn mua xe hay vẽ ra khung cảnh lý tưởng khi sở hữu ô tô.
Nội dung Sale Page có ưu điểm là có thể sử dụng lâu dài và tạo ra chuyển đổi liên tục. Hơn hết, khi Website của bạn có những bài viết cung cấp thông tin hữu ích và nội dung chi tiết sẽ dễ dàng đạt được thứ hạng cao trong trang kết quả tìm kiếm Google.
Về lợi ích lâu dài LeadUp khuyên bạn nên trang bị cho mỗi dòng xe của mình những bài Sale Page chất lượng đi sâu vào các vấn đề khách hàng quan tâm. LeadUp đã xây dựng dạng bài viết này cho nhiều hãng xe khác, và nhận thấy rằng thấy hiệu quả Lead nóng đều tăng lên trung bình 50-60%.
Chưa có bài Sale Page hút khách tạo chuyển đổi? LeadUp sẽ giúp bạn!
LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ XÂY DỰNG SALE PAGE GIÚP GIA TĂNG 150% TỶ LỆ KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ
[alo-form=3]
Hai bước tối ưu Website và xây dựng Sale Page là các yếu tố tối thiểu cần có để cạnh tranh giữa các đại lý dù có chạy quảng cáo hay không. Hai bước này giúp đại lý của bạn xuất hiện với khách hàng tại môi trường internet và kích thích họ liên hệ xem xe tại showroom.
Nếu bạn vẫn chưa có được Website và bài Sale Page chất lượng để quảng cáo cho showroom của mình. Liên hệ ngay Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí nhé!
3. Chuẩn bị ngân sách quảng cáo
Có rất nhiều đại lý Ô tô chủ quan bỏ qua bước chuẩn bị ngân sách và triển khai ngay khi có Website. Tới khi triển khai một thời gian ngắn lại phải dừng chạy quảng cáo do hết ngân sách. Hậu quả là quảng cáo chưa kịp tối ưu để ra khách đã phải dừng lại, khiến lãng phí ngân sách triển khai.
Thông thường ngân sách khi chạy quảng cáo sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:
- Dòng xe
- Khu vực chạy quảng cáo
- Từ khóa quảng cáo
Nếu đại lý của bạn nằm tại các thành phố đông dân cư thì ắt hẳn chi phí chạy sẽ đắt hơn so với các khu vực ít dân. Bởi khu vực này tập trung nhiều khách hàng có khả năng mua xe và dễ chốt sale. Đồng thời, từ khóa có lượng tìm kiếm càng cao thì mức giá thầu sẽ càng tăng.
Tựu chung từ 03 bước chuẩn bị trên (xây dựng Website, Sale Page, chuẩn bị ngân sách), LeadUp muốn bạn hiểu rằng việc chạy quảng cáo là con đường lâu dài để chiếm lấy lòng tin khách hàng. Vì vậy, muốn đẩy sale cần chăm chút cho những gì bạn sử dụng để mời gọi khách mua xe.
II. Khi bắt đầu chạy quảng cáo, nên làm gì?
Khi mới thiết lập, ắt hẳn quảng cáo của bạn sẽ khá “vắng vẻ” lượt click và tỷ lệ khách liên hệ. Nếu bạn lo sợ rằng mình sẽ nản chí hoặc nếu bạn đang trong giai đoạn này và không biết cần làm gì, hãy để LeadUp chia sẻ 03 Lời khuyên khi mới chạy quảng cáo nhé!
1. Kiên nhẫn để máy học
Trên không gian mạng có hàng triệu người dùng và trong đó chỉ có số ít là khách hàng mục tiêu của bạn. Họ là những người có khả năng mua xe cao nhất. Tại thời gian đầu khi mới thiết lập, Google sẽ mất một khoảng thời gian để tìm được số khách hàng mục tiêu này sau đó đưa quảng cáo của bạn tới với họ.
Nếu Google không lọc khách hàng mục tiêu, quảng cáo của bạn sẽ được đưa tới những đối tượng không phải mục tiêu và không liên quan. Chẳng hạn quảng cáo dòng xe Mitsubishi Triton cho một học sinh cấp 3 (<18 tuổi) đang xem Youtube rõ ràng sẽ không hiệu quả bằng việc quảng cáo cho một đối tượng là nam giới trên 35 tuổi thường đọc báo về xe hơi.
Khi quảng cáo mới thiết lập đây là lúc Google “làm quen” với những điều kiện dành cho khách hàng mục tiêu. Thông thường khoảng thời gian này thường mất từ 7 – 14 ngày để ổn định và sau đó kết quả sẽ đến với bạn.
2. Nạp ngân sách thường xuyên.
Google vô cùng ưu ái cho các quảng cáo được nạp ngân sách đầy đủ theo kỳ và không ngắt giữa chừng. Nếu thiếu hụt ngân sách Google sẽ tắt quảng cáo của bạn. Sau 30 ngày, nếu muốn khởi động lại quảng cáo, Google phải học lại toàn bộ hành vi người dùng.
Hậu quả bạn sẽ lại mất 7 – 14 ngày cho việc lọc lại khách hàng mục tiêu.
Thường xuyên duy trì ngân sách là cách để quảng cáo luôn ổn định và có được vị trí thu hút khách hàng tốt nhất. Nếu ví quảng cáo Google Ads là cỗ xe đưa bạn tới thành công, thì việc nạp ngân sách chính là “đổ xăng”. Theo nguyên lý cơ bản, càng đổ nhiều xăng xe đi càng lâu và bền bỉ hơn.
Có hàng trăm đại lý khác cạnh tranh cùng bạn, họ cũng sử dụng quảng cáo để quảng bá cho dòng xe của mình. Việc cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt và gay gắt. Mách bạn một lời khuyên nhỏ để cạnh tranh tốt, hãy tăng dần ngân sách theo doanh thu của mình.
Tăng ngân sách giúp Website chiếm giữ vị trí đầu trang kết quả tìm kiếm
Lợi ích khi tăng ngân sách:
- Những từ khóa đang ra hiệu quả tốt sẽ càng xuất hiện nhiều hơn với khách hàng
- Vị trí hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm cao hơn đối thủ
- Nhiều khách hàng tiềm năng tìm thấy bạn
- Chuyển đổi tăng khiến chi phí CPC giảm
Tăng ngân sách quảng cáo khi có hiệu quả ổn định cũng sẽ giúp bạn có được từ khóa chất lượng hơn, gia tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.
3. Trao đổi với đơn vị hỗ trợ
Trong trường hợp bạn có đội ngũ Marketing và tự chạy quảng cáo, bạn có thể liên hệ trung tâm kỹ thuật Google tại Việt Nam để được tư vấn về kỹ thuật chạy.
Còn nếu bạn đang làm việc với một đơn vị chuyên chạy quảng cáo, bạn nên thường xuyên trao đổi mọi vấn đề. Để khi có vấn đề phát sinh họ sẽ hỗ trợ kịp thời và giảm thiểu mọi rủi ro. Hai bên có thể làm việc cùng nhau lâu dài.
Khi có khách hàng liên hệ hoặc đặt xe, bạn cũng nên thông báo cho đơn vị quảng cáo. Họ sẽ biết được doanh số đang tăng hay giảm, nếu giảm sẽ có phương pháp tối ưu lại quảng cáo. Việc trao đổi là quyền lợi của bạn khi làm việc với các đơn vị chạy quảng cáo, chính vì vậy đừng quên giữ liên lạc nhé!
III. Nên tự chạy quảng cáo hay thuê ngoài?
Trên thực tế, chỉ cần một tài khoản Gmail và một chiếc thẻ visa là bạn đã có thể bắt đầu xây dựng chiến dịch quảng cáo Google Ads của mình. Nhưng khi thực hành sẽ có “hàng tá” kỹ năng kéo theo. Viết nội dung, đo lường chỉ số, lên kế hoạch triển khai, tài khoản quảng cáo…
Chính vì vậy, đa phần các đại lý thường lựa chọn đơn vị thuê ngoài chuyên xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo. Bởi ngoài thực hiện công việc kỹ thuật từ A – Z , đơn vị quảng cáo sẽ tư vấn chi tiết kế hoạch triển khai và làm việc với Google thay bạn.
Bạn nên lựa chọn những đơn vị đã là đối tác của nhiều đại lý Ô tô vì họ đã có kinh nghiệm triển khai quảng cáo cho lĩnh vực này. Tại Việt Nam, LeadUp có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online. Chúng tôi đã giúp hàng trăm đại lý Ô tô trên khắp cả nước triển khai chiến dịch quảng cáo và bùng nổ doanh thu.
Bạn nhận được gì khi chọn LeadUp:
- Hỗ trợ tư vấn thiết kế Website Ô tô hiện đại đón đầu xu thế
- Hỗ trợ viết bài Sale Page chuẩn Marketing thu hút 150% lượng khách
- Thường xuyên chủ động trao đổi về tình hình chiến dịch
- Chọn lọc từ khóa quảng cáo chính xác giúp tiết kiệm chi phí
- Đánh giá và khắc phục những nguyên nhân khiến quảng cáo không ra khách
Đội ngũ chuyên viên sẽ giúp bạn theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo liên tục. Trong suốt thời gian hợp tác, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mọi vấn đề mà không hề mất phí.
Xem thêm bài viết: Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín cho doanh nghiệp của bạn
Bạn muốn biết bí quyết triển khai quảng cáo Ô tô ra khách?
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ CÁC CHUYÊN GIA HƠN 10+ NĂM
TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO XE HƠI
IV. Lời Kết
Nếu bạn đang tự chạy Ads hoặc thuê đơn vị chạy Ads nhưng chưa có hiệu quả như mong đợi. Đừng vội nản chí hãy đọc lại các bước bên trên và đánh giá quảng cáo của bạn. Liệu bạn đã xây dựng Website đúng cách hoặc ngân sách hằng kỳ của bạn có đều đặn?
Việc thiết lập chiến dịch quảng cáo đôi khi luôn gặp phải các khó khăn về yếu tố kỹ thuật hay triển khai. Để tiết kiệm thời gian và tối ưu kết quả, liên hệ với LeadUp để được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia quảng cáo lâu năm nhé!
LeadUp.vn – chủ quản: Công ty Cổ phần Magenweb Việt Nam
Vui lòng gọi điện đến Hotline [0985.881.894] để nhận tư vấn miễn phí, hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ ngay!
Cho mình hỏi tại sao mình chạy quảng cáo ô tô trên gg mà ko thấy hiển thị, trong khi mình vẫn nạp tiền đều
Chào bạn, LeadUp thấy đây là vấn đề rất thường xuyên gặp phải khi quảng cáo sản phẩm ô tô.
Quảng cáo không hiển thị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác không chỉ riêng việc nạp tiền. Có thể là do quảng cáo của bạn có điểm chất lượng thấp nên không hiển thị trên Google.
Tuy nhiên, có những yếu tố khác như: giá thầu, ngày thực hiện chiến dịch… LeadUp cần biết thêm thông tin chi tiết hơn từ bạn để hỗ trợ bạn một cách chính xác.
Nếu bạn đã thử kiểm tra theo những điều LeadUp gợi ý mà quảng cáo vẫn không hiển thị. Bạn có thể gọi qua sdt: 0985.881.894. LeadUp sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn tối ưu quảng cáo nhé.
fb dnay bóp tương tác quá gần hết tháng vẫn chưa về số
Theo kinh nghiệm của LeadUp, bị giảm tương tác có thể là do:
– Bài đăng không mang lại lợi ích cho người dùng
– Bạn liên tục spam comment và link bài bán hàng ở trong các hội nhóm, bài viết
– Đăng quá nhiều bài viết chứa từ ngữ: mua bán, giá tiền, khuyến mại,…
Tuy nhiên LeadUp cần biết bạn đang chạy quảng cáo sản phẩm nào để hỗ trợ hiệu quả. Vì mỗi sản phẩm có cách tối ưu hiệu suất riêng
Bạn hãy liên hệ với LeadUp qua hotline: 0985.881.894 nếu cần sự hỗ trợ nhé nhé. Đội ngũ chuyên gia của LeadUp sẽ giải đáp giúp bạn mọi thắc mắc về Facebook, Google,… và giúp bạn về đích KPI nhanh nhất.
Bên em chạy quảng cáo ô tô có khách để lại thông tin mua hàng
nhưng em thấy nhìn chung ko chốt được ngay, đang phải tắt quảng cáo tạm. ai chạy ô tô rồi cho em xin ít kinh nghiệm với ạ
Chào bạn, do sản phẩm của bạn là ô tô nên giá trị thường rất lớn. Khách hàng thường sẽ chưa chốt ngay. Nên traffic cao nhưng chuyển đổi thấp
LeadUp cần biết thêm thông tin là bạn đang quảng cáo Facebook hay Google, lượt traffic chủ yếu đến từ paid search, organic search hay từ quảng cáo hiển thị. Từ thông tin này LeadUp mới có thể có cách khắc phục giúp bạn.
Ngoài ra LeadUp cũng phải đánh giá trên nhiều khía cạnh khác ở tài khoản đang chạy.
Bạn liên hệ qua hotline này: 0985.881.894 để LeadUp hỗ trợ bạn nhé.
Cho hỏi chạy quảng cáo ô tô thì tạo các từ khóa phủ định có quan trọng không, có tác dụng như thế nào?
“Chào bạn, Từ khóa phủ định giúp quảng cáo không hiển thị đến những khách hàng ít tiềm năng, tránh click ảo. Chèn từ khóa phủ định vào quảng cáo cũng cải thiện CTR, tối ưu hóa Điểm chất lượng.
Ngoài ra mảng ô tô cạnh tranh cao giữa các sale nên càng cần phải phủ định từ khóa để hiệu quả.
Để nhận tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!”
Một website chuẩn seo thì cần những yếu tố gì ?
Em chào chị ạ, website chuẩn seo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó 1 số yếu tố chính cần quan tâm như:
1. Yếu tố kỹ thuật (tốc độ trang, backlink, cấu trúc web…)
2. Yếu tố giao diện (hấp dẫn, rõ ràng, dễ sử hiểu, tối ưu trải nghiệm người dùng…)
3. Yếu tố nội dung (hình ảnh và nội dung chuẩn seo và mang lại giá trị cho người dùng, có từ khóa, không sai chính tả…)
Để được tư vấn kỹ hơn về seo web, anh/chị có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985.881.894 của công ty để nhận được tư vấn chi tiết ạ.
Bên mình chạy quảng cáo GG bán xe nhưng mãi không ra lead tiềm năng. Liệu có phải do click tặc không?
LeadUp chào Anh/Chị ạ,
Việc chạy quảng cáo google bán xe nhưng mãi không ra lead xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như target chưa đúng đối tượng, quảng cáo chưa tối ưu,… Hơn nữa, ô tô cũng là sản phẩm có giá trị cao nên khách hàng thường sẽ cân nhắc và tham khảo giá ở nhiều nơi. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng quảng cáo bị click tặc tấn công. Có thể là do đối thủ dùng 1 IP cố tình click nhiều lần hoặc sử dụng các tool click tặc.
Hiện nay, Leadup có các công cụ hỗ trợ chặn click ảo cũng như cách lên từ khóa giúp tối ưu quảng cáo với chi phí hợp lý. Anh/Chị có thể liên hệ đến hotline 0985.881.894 để được bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất nhé ạ!
Website ô tô thì nên xây dựng nội dung các bài Sale page ntn để nhắm đúng KH mục tiêu em nhỉ?
Chào anh ạ,
Theo kinh nghiệm của em thì trước hết anh nên xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu, phân khúc cao cấp hay trung bình, kiểu dáng xe phù hợp với nam hay nữ, độ tuổi, sở thích, ưu đãi khi mua,…Ví dụ, nếu là phân khúc cao cấp thì khách hàng sẽ tập trung nhiều vào chất lượng, công nghệ, tiện ích nên giá cả không còn là yếu tố quyết định. Còn phân khúc tầm trung thì khách thường tập trung vào giá cả. Dựa vào đó, anh có thể biết được nên sản xuất nội dung như thế nào để phù hợp với nhu cầu của khách.
Để được hỗ trợ lên nội dung các bài Sale Page ô tô chuẩn marketing, anh vui lòng liên hệ đến số hotline 0985.881.894 để được tư vấn cụ thể ạ.
Anh làm sale Toyota không biết nên tự chạy quảng cáo hay thuê đơn vị ngoài thì oke hơn.
LeadUp chào anh!
Nếu anh tự chạy quảng cáo thì có thể chủ động trong điều chỉnh chiến dịch, tiết kiệm chi phí.
Nếu anh thuê ngoài, agency sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong triển khai và tối ưu quảng cáo, từ đó quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả cao. Đồng thời, giúp anh tiết kiệm được thời gian cho việc tìm hiểu chạy QC, giúp anh tập trung nhiều thời gian vào công việc kinh doanh của mình.
Leadup đã có kinh nghiệm triển khai cho hầu hết các hãng ô tô, hơn nữa còn chia sẻ thông tin báo cáo định kỳ và trao đổi với khách hàng trong suốt chiến dịch. Anh liên hệ hotline 0985.881.894 để bộ phận chuyên môn hỗ trợ anh nhé!