Marketing online ngành Quà tặng doanh nghiệp luôn cạnh tranh gắt gao trong thứ hạng tìm kiếm Google. Bởi người dùng Google sẽ chỉ chú trọng vào những kết quả tìm kiếm đầu tiên gây ấn tượng với họ.
Chính vì vậy khi nắm giữ những vị trí Top đầu trên trang kết quả tìm kiếm sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng. Để cạnh tranh và thu hút được khách hàng, trang web của bạn cần chiếm giữ những vị trí này. Vậy cách thức nào giúp bạn nắm giữ vị trí “Top đầu” trên trang tìm kiếm Google?
Công cụ Google Ads là phương thức được nhiều doanh nghiệp Quà tặng lựa chọn để lọt Top tìm kiếm. Nếu bạn chưa biết tới công cụ này, cùng LeadUp tìm hiểu nhé!
Bài viết có gì?
I. Google Ads là gì?
Trước hết Google Ads là một hệ thống tập hợp những công cụ Quảng cáo mạnh mẽ từ Google. Trong đó có rất nhiều các hình thức quảng cáo khác nhau, đều chung mục đích nhằm thu hút lượng truy cập từ các khách hàng tiềm năng trên không gian mạng.
1. Định nghĩa Google Ads
Quảng cáo Google, hay Google Ads là hệ thống quảng cáo của Google. Cho phép Doanh nghiệp mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm, hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Trong đó các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho một số từ khóa nhất định.
Quảng cáo Google cho phép tiếp cận chính xác khách hàng theo tiêu chí và yêu cầu nhất định. Bạn có thể tạo chiến dịch Marketing online cho sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của mình theo nhiều hình thức khác nhau.
Tìm hiểu chuyên sâu về Google Ads cùng loạt dịch vụ quảng cáo “ra khách” nhất hiện nay của Google tại:
- Quảng cáo Google Ads năm 2023 và những sai lầm cần tránh
- Quảng cáo Tìm kiếm – Google Search Ads
- Quảng cáo GDN là gì? Tổng hợp những điều cần biết về GDN
- Remarketing là gì? Sự thật về Remarketing mà bạn chưa biết
2. Các hình thức chạy Google Ads hiệu quả nhất cho Marketing online Ngành Quà tặng doanh nghiệp
Có rất nhiều loại hình quảng cáo trên Google Ads, nhưng không phải loại hình Marketing online nào cũng sẽ phù hợp với ngành Quà tặng doanh nghiệp. Cùng LeadUp liệt kê những loại hình Google Ads đã đem lại thành công cho các doanh nghiệp:
a. Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
Google Search Network là dạng quảng cáo trả phí trực tuyến phổ biến nhất. Đặt quảng cáo ở vị trí “đắc địa” của Google – những vị trí đầu tiên trên trang tìm kiếm.
Khi người dùng tìm kiếm từ khóa, các quảng cáo được thiết lập tương ứng sẽ hiển thị. Website của bạn sẽ được đưa lên vị trí top đầu của kết quả tìm kiếm. Giúp sản phẩm của bạn tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh nhất và đúng với nhu cầu của khách hàng.
Ví dụ: Bạn kinh doanh sản phẩm “quà tặng doanh nghiệp”. Bạn phải đặt giá thầu để quảng cáo của mình hiển thị mỗi lần người dùng tìm kiếm từ khóa đó. Mỗi lần khách hàng tìm kiếm “sản phẩm quà tặng doanh nghiệp”, doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện ngay tại những kết quả tìm kiếm đầu tiên.
Lợi ích của quảng cáo tìm kiếm:
- Thu hút traffic cho website: Với lượt truy cập khổng lồ từ việc thiết lập Quảng cáo tìm kiếm, khả năng khách hàng chọn lựa bạn càng tăng.
- Tiếp cận chính xác mục tiêu: Website của bạn sẽ chỉ xuất hiện với khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa, từ đó lượng lead không chất lượng sẽ không còn.
- Dễ dàng thiết lập: Với vài khóa học online ngắn hạn bạn đã có thể cơ bản sử dụng công cụ này. Nhưng để nâng cao hiệu quả của Google Ads Search và đem lại lợi nhuận khổng lồ. Bạn nên tham khảo những đơn vị quảng cáo chuyên gia trong lĩnh vực nhé!
Bạn muốn biết Bí quyết tăng 300% lượng truy cập cho website Quà tặng doanh nghiệp?
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁCH GIA TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG TỪ CHUYÊN GIA
[alo-form=3]
(Mời bạn kéo xuống tham khảo thêm các hình thức quảng cáo khác của Google Ads) ⇣
b. Quảng cáo hiển thị (Google Display Network)
Quảng cáo GDN (quảng cáo Google Display Network) là hệ thống các quảng cáo hiển thị banner trên trang web. Cho phép nhà quảng cáo đặt các nội dung tĩnh/ động trên các trang mạng liên kết với Google.
Đồng thời Google Display Network còn có tác dụng bám đuổi khách hàng (Remarketing) thông qua các Banner. Các Banner này được hiển thị trên các Website. Một khi khách hàng vào trang Web của bạn, họ sẽ thấy thương hiệu bạn mọi nơi với mức độ vừa phải.
Bạn có thể trải nghiệm tự triển khai quảng cáo GDN cho thương hiệu theo bài chỉ dẫn dưới đây: Hướng dẫn quảng cáo Google GDN đơn giản – dễ làm trong 5 phút
Lợi ích của quảng cáo hiển thị:
- Độ phủ sóng cao: Phủ sóng lên tới hơn 02 triệu các website lớn nhỏ khác nhau.
- Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu: Trên thực tế, một nghiên cứu bởi Google cho thấy nhận thức về thương hiệu đã tăng 21% trong các chiến dịch sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh kỹ thuật số.
- Remarketing: Củng cố nhu cầu của khách hàng, tránh bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào.
90% thông tin được não bộ xử lý là hình ảnh, vậy nên GDN khiến khách hàng ghi nhớ lâu hơn và dễ gây chú ý. Sử dụng Quảng cáo hiển thị kêu gọi khách hàng tiềm năng liên hệ lại với doanh nghiệp của bạn.
Xem thêm: 10 Cách tăng doanh số bằng Google Remarketing
c. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
Google Shopping hay Google Shopping Ads là công cụ quảng cáo sản phẩm hiển thị, xuất hiện song song với quảng cáo tìm kiếm của Google khi người dùng thực hiện tìm kiếm.
Giống như một gian hàng online được hiển thị trực tiếp tại vị trí hot nhất trên trang kết quả tìm kiếm Google. Cho phép hiển thị nhanh chóng thông tin cụ thể của sản phẩm về hình ảnh, giá bán và địa chỉ website một cách nổi bật.
Lợi ích của quảng cáo mua sắm:
- Tối ưu trên thiết bị di động: Google để dành 2 vị trí đầu cho phép các hình ảnh và thông tin quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm khi bạn gõ bất cứ tìm kiếm sản phẩm nào trên di động.
- Tỷ lệ chuyển đổi cao: Hiện ra đúng hình ảnh và chi tiết sản phẩm khi khách hàng tìm kiếm. Tăng 35% tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo và tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
- Giảm chi phí: Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột, tiết kiệm 1/2 ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống.
Công cụ quảng cáo mua sắm thường xuất hiện ngay phía dưới thanh công cụ tìm kiếm hoặc ở phía bên phải trang tìm kiếm để tối ưu vị trí hiển thị. Quảng cáo mua sắm là biện pháp hữu hiệu nhất cho các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xem thêm: Cẩm nang kiến thức từ A-Z về Google Shopping
- Xem thêm: 5 cách tối ưu quảng cáo Google Shopping để tăng CTR hiệu quả
II. 06 Lợi ích khi Marketing online ngành Quà tặng doanh nghiệp với Google Ads
Theo Semrush, Google là website được xếp hạng có lượt truy cập cao nhất. Ước tính lên tới 66,52 tỷ người và ROI ước tính khoảng 700%. Là kênh quảng cáo ưu việt nhất dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng của mình.
1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Bằng cách sử dụng từ khóa để đưa thông tin tới khách hàng tiềm năng. Chỉ cần chọn đúng từ khóa doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện ngay khi họ tìm kiếm. Các quảng cáo hiển thị, tìm hiểu và nghiên cứu hành vi khách hàng đưa các Banner sản phẩm tới đúng khách hàng có nhu cầu.
2. Chi phí thấp, hiệu quả cao
Khi sử dụng quảng cáo Google, website của bạn sẽ xuất hiện ở vị trí cao hơn các website khác. Điều này giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn.
3. Kiểm soát chi tiết chi phí
Bạn có thể chọn số tiền cần chi cho mỗi quảng cáo, mỗi tháng, mỗi ngày và chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo. Bên cạnh đó bạn toàn quyền kiểm soát và điều chỉnh ngân sách cho các chiến dịch Google Ads của mình dựa trên biểu đồ hiệu suất. Kiểm soát mọi thứ bắt đầu từ giá thầu tối đa trên quảng cáo.
Ví dụ: Bạn hoàn toàn có thể tự chọn lọc và theo dõi tính hiệu quả của các từ khóa. Từ đó cân nhắc loại bỏ nhóm từ kém chất lượng, không nhắm trúng tệp khách. Nhờ vậy dễ dàng quản lý chi tiêu và dành tiền cho những hạng mục quan trọng khác. Tham khảo cách đặt gái thầu từ khóa ngay tại Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?
4. Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Google Ads có lẽ là nền tảng duy nhất cho phép người dùng thay đổi thông điệp ngay khi sửa đổi. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.
5. Đo lường ngay hiệu quả hoạt động
Quảng cáo của Google được tích hợp nhiều công cụ phân tích và thống kê thông minh sẽ giúp bạn thấy ngay được hiệu quả quảng cáo qua các số liệu như số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR,… Điển hình sử dụng công cụ Google Analytics để phân tích dữ liệu website của doanh nghiệp
6. Dễ dàng quản lý và giám sát các tài khoản quảng cáo
Trung tâm khách hàng (My Client Center) là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian trong việc quản lý nhiều tài khoản quảng cáo. Là một ứng dụng máy tính để bàn miễn phí có thể tải xuống cho phép thực hiện các thay đổi đối với tài khoản một cách nhanh chóng và thuận tiện.
Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google Ads kéo khách mùa Covid hiệu quả
III. Doanh nghiệp quà tặng nên sử dụng loại Google Ads nào?
Nên sử dụng công cụ Marketing online ngành Quà tặng doanh nghiệp nào trước để tối ưu chi phí và hiệu quả ngay từ lần đầu tiên. Là câu hỏi mà LeadUp nhận được rất nhiều từ các chủ doanh nghiệp.
Trước hết, cần phải nắm rõ hành vi và nhu cầu nhóm khách hàng tiềm năng của bạn. Mỗi khi cần mua sản phẩm quà tặng doanh nghiệp. Họ sẽ tìm kiếm ngay bằng từ khóa Google. Hay tham khảo tại các website, báo mạng hay các kênh Youtube về giới thiệu sản phẩm quà tặng doanh nghiệp.
Theo LeadUp sau khi nghiên cứu hành vi khách hàng bạn sẽ xác định được hình thức Quảng cáo Google mà doanh nghiệp của bạn cần thiết. Mỗi loại hình quảng cáo sẽ có đặc tính ưu điểm riêng phù hợp hành vi mua sắm của khách hàng.
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa loại hình quảng cáo, nhấc máy và gọi ngay cho Hotline [0985.881.894] để được nhận tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn!
IV. Nguyên nhân khiến bạn Marketing online ngành Quà tặng doanh nghiệp không hiệu quả
Việc Marketing online không đơn thuần là bạn đổ “hàng núi” ngân sách và nghiễm nhiên quảng cáo sẽ lên TOP tìm kiếm hoặc thu hút hàng triệu người dùng. Điều đó hoàn toàn sai lầm, bên cạnh chi phí chạy quảng cáo Google cần có chiến lược cụ thể. Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi bắt đầu “rót” tiền cho công cụ quảng cáo Google. Dưới đây là 03 sai lầm mà các doanh nghiệp thường mắc phải là khiến Marketing online không hiệu quả
1. 03 nguyên nhân khiến Marketing online không hiệu quả
1.1 Chọn sai từ khóa
Từ khóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng quảng cáo Google của bạn. Việc chọn từ khóa chất lượng cao có liên quan cho chiến dịch quảng cáo có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất.
Có 2 loại từ khóa là từ khóa ngắn và từ khóa dài
- Từ khóa ngắn: Là những từ khóa chứa từ 2 đến 3 chữ. Thông thường những từ khóa ngắn mang tính cạnh tranh cao, dẫn đến thời gian chạy Ads kéo dài và chi phí tăng lên.
- Từ khóa dài: là những cụm từ có từ 5 từ trở lên, mang ý nghĩa cụ thể, thể hiện đúng mong muốn của người dùng. Việc bắt đầu với từ khóa dài đem lại một số ưu điểm như dễ chạy Ads hơn, giảm bớt tính cạnh tranh, tiết kiệm chi phí tuy nhiên lượng tìm kiếm ít.
Bạn cần lựa chọn loại từ khóa phù hợp với sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của mình. Từ đó đấu thầu từ khóa đó. Hoặc nhận tư vấn từ khóa từ các đơn vị chuyên gia để tránh việc chọn sai từ khóa.
Việc chọn từ khóa không liên quan tới chủ đề quảng cáo, hoặc từ khóa được Google xếp hạng vào mục Spam là những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn chạy quảng cáo mãi không hiệu quả.
1.2 Trang web không thân thiện với người dùng
Khi bạn thu hút khách hàng bằng Google Search Ads nhưng khi người dùng nhấn vào website của bạn. Thời gian chờ quá lâu, khung hình quá to, hình ảnh không sắc nét,… rất có thể người dùng sẽ thoát ra ngay sau đó.
- Website bán hàng có tốc độ tải quá chậm, thường trên 3 giây sẽ tăng khả năng khách hàng thoát web của bạn.
- Không tối ưu website hiển thị trên các thiết bị di động là bất lợi lớn của doanh nghiệp. Hiểu đơn giản là trên các thiết bị di động website dễ điều hướng, không cần phóng to thu nhỏ, văn bản dễ đọc.
Theo Google việc không tối ưu Website trên thiết bị di động khiến tỉ lệ khách hàng thoát khỏi trang web của bạn cao gấp 5 lần.
Bạn muốn cải thiện trải nghiệm người dùng trên website của mình? Hãy để đội ngũ chuyên gia LeadUp tối ưu website cho bạn lượt chuyển đổi khách hàng cao nhất
ĐĂNG KÝ NHẬN CÔNG CỤ BẮT BỆNH WEBSITE HỖ TRỢ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT
[alo-form=2]
(Tham khảo thêm các nguyên nhân khiến chạy quảng cáo không hiệu quả) ⇣
1.3 Trang đích không được tối ưu chuyển đổi
Bên cạnh website, trang đích cũng là nơi bạn “tiếp đón” khách hàng của mình. Nếu trang đích không được tối ưu tốt hoặc thiếu CTA hấp dẫn cũng sẽ là nguyên nhân người dùng rời bỏ.
Ngoài ra, Google còn đánh giá điểm chất lượng của mẫu quảng cáo. Điểm số này dựa trên tỷ lệ dự kiến, mức độ liên quan của quảng cáo và trải nghiệm trang đích. Điểm chất lượng cao hơn thường dẫn đến chi phí thấp hơn và vị trí lên top của quảng cáo sẽ cao hơn.
2. Giải pháp khắc phục cho bạn
Doanh nghiệp quà tặng cần tối ưu lại website của mình để khắc phục tình trạng quảng cáo không hiệu quả. Tìm hiểu đúng nguyên nhân vì sao website của bạn không thể thu hút thêm nhiều khách hàng và có lượt chuyển đổi thấp.
Để tối ưu website, sử dụng công cụ bắt bệnh website bởi LeadUp để “kiểm tra” sức khỏe trang web của bạn. Đội ngũ chuyên gia sẽ kiểm tra kỹ lưỡng Website, sau đó đánh giá và báo cáo nguyên nhân chuẩn xác nhất. Từ đó có được cách khắc phục hữu hiệu.
V. Công ty Quà tặng Doanh Nghiệp có nên tự chạy quảng cáo Google Ads?
Về lý thuyết bạn chỉ cần một tài khoản Gmail và một chiếc thẻ visa là bạn đã có thể bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Nhưng bạn có biết khi thực hành sẽ có “hàng tá” kỹ năng kéo theo. Viết content, đo lường chỉ số, lên kế hoạch triển khai, tài khoản quảng cáo…, khiến bạn cả ngày bù đầu với việc chạy quảng cáo mà bỏ bê việc kinh doanh.
Việc bạn tự mình làm và điều chỉnh khi không có phương hướng như vậy không khác gì tự mò đường trong bóng tối. Tại sao không “tận dụng” một cách miễn phí những lợi ích mà công ty quảng cáo mang lại. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có quyền quyết định sử dụng tiếp dịch vụ hoặc dừng lại.
Tự chạy Quảng cáo Google không phải chuyện đơn giản. Vì vậy, thuê đơn vị chạy quảng cáo Google Ads là phương án tối ưu cho doanh nghiệp của bạn về nhiều phương diện:
- Tiết kiệm thời gian
- Tiết kiệm chi phí
- Tăng lợi nhuận
- Lộ trình triển khai bài bản, tối ưu liên tục
- Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao
Bạn muốn xây dựng kế hoạch Marketing online từ một đơn vị Quảng cáo uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm?
LIÊN HỆ NGAY LEADUP ĐỂ NHẬN PHƯƠNG ÁN TỐI ƯU QUẢNG CÁO TOÀN DIỆN NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN
[alo-form=4]
Xem thêm:
- Địa chỉ thuê chạy quảng cáo Google uy tín cho doanh nghiệp của bạn
- Tự chạy quảng cáo Google và 05 Sai lầm “đốt tiền”
- Thuê chạy quảng cáo Google – Nên thuê Freelancer hay Agency?
V. Tiết kiệm ngân sách Quảng cáo ngành Quà tặng cùng LeadUp
Đội ngũ chuyên viên của LeadUp sử dụng các công cụ và giải pháp Marketing hàng đầu để tìm ra những từ khóa quan trọng và phù hợp nhất với lĩnh vực Quà tặng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo bằng cách đưa ra quảng cáo chính xác đến đúng đối tượng khách hàng.
Một trong những quý khách hàng nổi bật của LeadUp – Quà tặng Bon Cadeau là một thương hiệu quà tặng doanh nghiệp thanh lịch, ứng dụng cao và có chỗ đứng trên thị trường ngành hàng quà tặng hiện nay. Cùng LeadUp nhìn lại những kết quả mà Bon Cadeau đạt được chỉ sau một quý chạy quảng cáo cùng chúng tôi!
- Tăng 217% lượng chuyển đổi chỉ trong tháng đầu tiên, gồm >50% chuyển đổi từ cuộc gọi thực tế, còn lại từ form và liên hệ Zalo
- Hiển thị TOP 4 duy trì phủ ở mức 90%
- Tăng trung bình 93,03% Lượt hiển thị organic hàng tháng
- Tiết kiệm gấp 9 lần CPC (Chi phí cho một lượt nhấp)
- Tiết kiệm tới 70% ngân sách
Tìm hiểu chi tiết hành trình tăng trưởng của Quà tặng Bon Cadeau: Case Study LeadUp – Marketing Online Ngành Quà Tặng
Với sự tư vấn và hỗ trợ của đội ngũ chạy quảng cáo chuyên nghiệp của LeadUp, bạn có thể tự tin rằng chiến dịch Quảng cáo của mình sẽ được thiết kế và vận hành một cách tối ưu, giúp tạo dấu ấn và tăng doanh số ngành quà tặng.
VI. Lời kết
Ưu điểm của thị phần quà tặng doanh nghiệp là có rất nhiều công ty, tập đoàn có nhu cầu rất lớn, nhất vào các dịp lễ, Tết. Chính vì thế ngành Quà tặng doanh nghiệp có tính cạnh tranh vô cùng cao. Nếu bạn không nắm lấy cơ hội phát triển Marketing online cho doanh nghiệp của mình. Trong nháy mắt bạn sẽ bị đối thủ vượt qua. Với kinh nghiệm đã tạo ra hơn 3.8 triệu lượt chuyển đổi cho các doanh nghiệp. LeadUp tự hào là đơn vị đồng hành và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp trong mọi ngành nghề.
xưởng cty a cần làm web để đẩy mạnh kênh on line, tư vấn cho a nhé, cảm ơn e
Chào anh, bên em cần thêm thông tin về sản phẩm và các yêu cầu về website của bên mình để hỗ trợ cụ thể hơn.
Anh vui lòng đến 0985.881.894 để LeadUp trao đổi kỹ hơn với anh nhé ạ.
ban oi, trc minh tư chay may sp kieu tranh thuyen buom, tuong vang mà cpc dat con toan ra tu khoa linh tinh. ban co chay may san pham nay chwa
Chào anh Sơn, các mẫu quà tặng phong thủy như tranh, tượng vàng có rất nhiều từ khóa không liên quan. Mình cần tối ưu tài khoản quảng cáo thường xuyên để tránh mất ngân sách mà không đem lại chuyển đổi.
Anh gọi đến 0985.881.894 để bên em hỗ trợ cụ thể cho anh một vài cách tối ưu quảng cáo để tránh hiện quảng cáo ở các từ khóa không liên quan anh nhé.
miình làm in logo quà tặng Tết với trung thu các kiểu, trc chạy gg tìm kiếm mà k ra số, b xem giúp minh nên chạy them shopping hay bám đuổi không
Chào chị Hòa, chạy google tìm kiếm với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp vẫn có thể ra số nếu bên mình tối ưu quảng cáo chuẩn và đo lường chuyển đổi chính xác.
Quảng cáo sẽ hiệu quả hơn nữa nếu mình kết hợp google tìm kiếm với các công cụ khác của Google. Tùy vào mức ngân sách của bên chị sẽ có phương án kết hợp cụ thể.
Chị liên hệ đến số 0985.881.894 để bên em trao đổi về cách kết hợp các công cụ google adwords phù hợp với sản phẩm bên mình nhé.
Làm sao để nâng cao hiệu quả quảng cáo? Mình muốn đẩy mạnh một số set quà tết để thu hút được nhiều DN biết đến hơn
LeadUp chào chị ạ,
Để tăng hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo, cần:
– Tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu
– Chú trọng sản phẩm: hình ảnh, thông tin cung cấp đầy đủ,..,.
– Tạo sự tin tưởng từ các kênh truyền thông khác: Fanpage, website,…
Khách hàng cần xem sự uy tín từ website (giao diện đẹp, tên miền có thương hiệu, thông tin liên hệ, bài viết sản phẩm, công ty,…)
Trong trường hợp này, bên em cần thêm thông tin về sản phẩm bên chị muốn chạy, ngân sách hàng tháng, mục tiêu,… để có thể hỗ trợ tốt nhất cho chị ạ. Chị vui lòng liên hệ qua hotline 0985.881.894 nhé ạ.
Mình chưa hiểu rõ về quảng cáo GG shopping lắm. Khi chạy qcao thì sẽ hiển thị nhiều sản phẩm của mình hay chỉ lựa chọn 1 sp nổi bật thôi, các sp khác của DN khác?
LeadUp chào chị!
Quảng cáo GG shopping có cách hoạt động cũng gần giống với quảng cáo tìm kiếm. Vậy nên kết quả có thể sẽ hiển thị cả sản phẩm của mình và của DN khác đan xen nhau ạ
Chị còn thắc mắc về hình thức quảng cáo GG shopping có thể liên hệ qua hotline 0985.881.894 để các bạn chuyên viên hỗ trợ chị ạ
Quảng cáo mua sắm chỉ cần hiển thị với khách là bị tính phí à?
LeadUp chào bạn ạ!
Dạ không bạn ạ. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads) là công cụ quảng cáo sản phẩm hiển thị song song với quảng cáo tìm kiếm của Google, thu hút được khách hàng tiềm năng chất lượng cao và không tinh phí lượt hiển thị mà tính phí dựa trên số lượt click của khách hàng vào sản phẩm quảng cáo. Ban đang quan tâm đến quảng cáo có thể liên hệ 0985.881.894 để được hỗ trợ nhé ạ.