Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!

Theo phân tích từ các chuyên gia, số tiền đầu tư quảng cáo Google Ads sẽ phụ thuộc vào ngành nghề, mục tiêu marketing và ngân sách tổng thể của doanh nghiệp. Mức giá trung bình được khuyến khích nên đầu tư tối thiểu khoảng từ 5 triệu đồng – 12 triệu đồng cho tháng đầu tiên.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng nên lưu ý quảng cáo Google theo từng ngành khác nhau sẽ có bảng giá giao động khác nhau trên thị trường! Bạn có thể theo dõi bảng giá quảng cáo Google Ads mà LeadUp đã cập nhật mới nhất cho một số lĩnh vực hot sau đây:

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS HIỆN NAY

Phân loại ngành hàngNSQC tổi thiểu 1 ngàyNSQC tổi thiểu 1 tháng
Bất động sản495.000 đ14.850.000 đ
Luật330.000 đ9.900.000 đ
Nội thất – Bán lẻ495.000 đ14.850.000 đ
Ô tô165.000 đ4.950.000 đ
Quà tặng440.000 đ13.200.000 đ
Spa – Thẩm mỹ275.000 đ8.250.000 đ
Tài chính220.000 đ6.600.000 đ
Xây dựng 385.000 đ 11.550.000 đ
Vận chuyển hàng hoá275.000 đ8.250.000 đ

*Chú thích: NSQC – Ngân sách quàng cáo là số tiền bạn dự định chi cho quảng cáo (ở đây là Google Ads) có trả phí cho thương hiệu và/hoặc các sản phẩm của bạn trong một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn như theo ngày, tháng hoặc quý.

Vậy “Làm thế nào để tính giá quảng cáo trên Google Ads?”

Để tính giá quảng cáo trên Google Ads, bạn cần xác định mức đấu giá cho từng từ khóa hoặc nhóm quảng cáo. Mức đấu giá này phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh và hiệu quả mà bạn muốn đạt được. Bên cạnh đó, Google Ads sử dụng mô hình đấu giá theo CPC (Chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột) nên bạn chỉ phải trả tiền khi có người nhấp chuột vào quảng cáo của bạn.

LeadUp có cung cấp bài viết chi tiết về hình thức tính giá và hoạt động của Google Ads, bạn tham khảo ngay: Hình thức tính chi phí chạy Google Adwords hoạt động thế nào?

Còn nếu băn khoăn thêm về thông tin chính xác về giá quảng cáo trong ngành nghề cụ thể của doanh nghiệp mình, bạn nên tìm hiểu hoặc tham khảo các nguồn thông tin từ Google hoặc đối tác quảng cáo chính thức của Google. Dưới đây, LeadUp có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và cập nhật nhất về bảng giá quảng cáo Google mà chúng tôi thiết kế.

Theo nhu cầu của các khách hàng muốn gia tăng doanh thu và tạo chuyển đổi Website thông qua quảng cáo Google. LeadUp xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ quảng cáo Google đã được cập nhật mới nhất của chúng tôi!

BẢNG GIÁ GÓI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TỔNG QUÁT

Gói dịch vụPhí thiết lập quảng cáoPhí tối ưu
Gói Quảng cáo Google Tìm kiếm1.200.000 đ7% – 20%
Gói Quảng cáo Google Bám đuổi1.200.000 đ7% – 20%
Gói Quảng cáo Google Hiển thị Khám phá1.200.000 đ7% – 20%
Gói Quảng cáo Đa kênh1.700.000 đ9% – 22%

(vui lòng kéo xuống để theo dõi bảng giá chi tiết ) ⇣

Tiếp tục tìm đọc list bài viết về chi phí, báo giá Quảng cáo Google Ads, LeadUp tổng hợp và update mới mỗi ngày!

BẢNG GIÁ GÓI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS CHI TIẾT

Gói dịch vụTăng trưởng
(Google)
Đa kênh
(Google – Facebook)
1. Gói Quảng cáo Google Tìm kiếm (Google Search)
Vị trí quảng cáoTop 1-4 (có thế thay đổi tùy ngân sách)Top 1-4 (có thế thay đổi tùy ngân sách)
Thời gian hiển thị quảng cáoTối ưu theo khung giờTối ưu theo khung giờ
Số lượng tài khoản quảng cáo– 1 tài khoản/1 gói– 1 tài khoản/1 gói 
Số lượng Website– 1 website/1 tài khoản/ 1 gói (đảm bảo QC được tối ưu)– 1 website/1 tài khoản/ 1 gói (đảm bảo QC được tối ưu)
Số lượng chiến dịch1-3 chiến dịch1-3 chiến dịch
Số lượng nhóm quảng cáo1-10 nhóm quảng cáo1-10 nhóm quảng cáo
Số lượng từ khóa30 từ khóa30 từ khóa
Số lượng mẫu quảng cáo– 3 mẫu quảng cáo/nhóm quảng cáo

– Đạt chuẩn theo Google

– Hỗ trợ tư vấn và setup mẫu QC nổi bật, thu hút khách

– 3 mẫu quảng cáo/nhóm quảng cáo

– Đạt chuẩn theo Google

– Hỗ trợ tư vấn và setup mẫu QC nổi bật, thu hút khách

Sáng tạo nội dung quảng cáo
Tạo tiện ích quảng cáo– Đạt chuẩn theo Google

– Hỗ trợ tư vấn và setup các tiện ích phù hợp từng lĩnh vực

– Đạt chuẩn theo Google

– Hỗ trợ tư vấn và setup các tiện ích phù hợp từng lĩnh vực

Lọc phủ định từ khóa không lên quan
Bổ sung từ khóa hiệu quả
2. Gói Quảng cáo Google bám đuổi (Remarketing)
Thiết lập tập đối tượng bám đuổiCơ bảnChuyên sâu theo từng đối tượng khách
Các kênh quảng cáo bám đuổi được triển khaiGoogle, GDNGoogle, GDN, Facebook (phát sinh theo chính sách quảng cáo của Facebook)
3. Gói Quảng cáo Google hiển thị khám phá
Thiết lập tập đối tượng hiển thị theo lịch sử và từ khóa tìm kiếm, web đối thủ,  nhân khẩu học (sở thích, giới tính, độ tuổi, hành vi.   )Cơ bảnNâng cao
Các hình thức quảng cáo được triển khaiHình ảnh, Văn bản, VideoHình ảnh, Văn bản, Video
4. Gói Quảng cáo đa kênh
Tư vấn chiến lược quảng cáo đa kênhKhông
Setup quảng cáo đa kênh ( cốc cốc, google, zalo, facebook..)Không
5. Hỗ trợ SEO & Website
Hỗ trợ kiểm tra, tư vấn tối ưu Website
Tư vấn điều chỉnh nội dung Website dựa trên hành vi khách hàng
6. Thiết lập thêm các công cụ Marketing
Setup công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nếu cần (Tool chat, nút gọi)Miễn phí
Setup công cụ chặn click ảo
Setup công cụ phân tích số liệu khách hàng
Setup chuyển đổi đo lường tương tác từ khách hàng
Liên kết triển khai quảng cáo bắt chéo đa kênhKhông
7. Báo cáo
Báo cáo số liệu hàng tuần, hàng tháng
Báo cáo xu hướng tìm kiếm từ khóa của khách hàng
Báo cáo hiệu quả quảng cáo của từng chiến dịch
Báo cáo mức độ cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp (quảng cáo Google)Không
Báo cáo tính hình cạnh tranh thực tế so với đối thủ trên (quảng cáo Google)Không
Báo cáo xu hướng của đối thủ (Quảng cáo Google)Không
8. Hợp đồng và chi phí
Thời hạn hợp đồng1 Năm1 Năm
Chu kỳ thanh toánKỳ quảng cáoKỳ quảng cáo
Hình thức thanh toán100% khi ký hợp đồng100% khi ký hợp đồng
Phí thiết lập quảng cáo1.200.000 đ1.700.000 đ
Phí tối ưu7%-20% 9%-22%

Lưu ý gì khi tính toán chi phí chạy quảng cáo Google Ads, tham khảo ngay loạt bài viết:

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE CHI TIẾT CHO BẠN – HOTLINE: 0985.881.894

[alo-form=6]

BẢNG GIÁ GÓI DỊCH VỤ BỔ SUNG

Gói dịch vụTăng trưởngĐa kênh (HOT)
1. Google Shopping/ Youtube
Thiết lập quảng cáo Google Shopping, bao gồm

– Cung cấp file mẫu để KH nhập dữ liệu

– Tư vấn thiết lập Website

– Thiết lập tài khoản Merchant

500.000 đ500.000 đ
Thiết lập thêm kênh quảng cáo youtube theo yêu cầu500.000 đ500.000 đ
Thiết lập luồng sản phẩm tự động trên websiteChi phí tuỳ websiteChi phí tuỳ website
2. Google Business
Thiết lập 1 vị trí trên Google Map500.000 đ500.000 đ
Thiết lập 3 vị trí trên Google Map1.000.000 đ1.000.000 đ
3. Công cụ marketing
Sử dụng Google Optimize để tối ưu chuyển đổi Website/ Landing page1,5% ngân sách QC

(tối thiểu 200.000 đ/ tháng)

1,5% ngân sách QC

(tối thiểu 200.000 đ/ tháng)

Thiết lập Google Analytics – Chặn click ảoMiễn phíMiễn phí
Sử dụng Hotjar để tối ưu chuyển đổi 1,5% ngân sách QC

(tối thiểu 200.000 đ/ tháng)

1,5% ngân sách QC

(tối thiểu 200.000 đ/ tháng)

Thiết kế 1 bộ banner GDN – 12 kích thước987.000 đ987.000 đ
Viết bài Sale Page chốt khách 1000 từ400.000 đ400.000 đ
Viết bài Sale Page chốt khách 2000 từ750.000 đ750.000 đ
Viết bài Sale Page VIP chốt khách 2000 từ1.000.000 đ1.000.000 đ

Hy vọng qua bảng báo giá này, quý khách có thể phần nào xác định được ngân sách và mục tiêu quảng cáo cần hướng tới.

Vậy với “bao la” các dịch vụ, chiến dịch đa dạng từ Google Ads, “Làm thế nào để quảng cáo trên Google Ads mà không tốn quá nhiều tiền?”

Sử dụng lẻ các dịch vụ linh hoạt và tùy chỉnh theo nhu cầu, mục tiêu và ngân sách của bạn để quảng cáo trên Google Ads mà không tốn quá nhiều tiền!

Đừng quên bên cạnh các dịch vụ Google Ads theo gói, LeadUp đồng thời cung cấp các dịch vụ lẻ về quảng cáo Google. LeadUp cũng sẽ kịp thời cập nhật nhanh chóng những chiến dịch quảng cáo mới, hay cải tiến về thuật toán nhằm đem lại trải nghiệm quảng cáo tốt nhấ tới khách hàng!

Khám phá chi tiết loạt chiến dịch Google Ads qua list bài viết chuyên môn của chúng tôi:

Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với bất kỳ thắc mắc nào về báo bảng giá dịch vụ quảng cáo Google hay thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, đừng ngại gọi cho chúng tôi qua hotline: 0985.881.894 để được tư vấn 1 -1 với các chuyên gia nhé!

Tìm hiểu thêm về LeadUp qua loạt bài viết:

CÒN BĂN KHOĂN CHI TIẾT BẢNG BÁO GIÁ QUẢNG CÁO GOOGLE PHÙ HỢP VỚI NGÂN SÁCH? LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN NGAY TƯ VẤN MIỄN PHÍ TỪ LEADUP

[alo-form=4]

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

19 BÌNH LUẬN

    • Chào bạn, để có thể chạy quảng cáo Google bạn cần có: Một trang đích (web, blog, video, trang facebook…); Tài khoản quảng cáo Google Ads (chỉ cần có 1 tài khoản google như gmail là được); Từ khóa để chạy (tối thiểu là 1 từ); Thẻ visa (có thể dùng thẻ trả trước hay sau đều được).

      Đối với khách hàng của Leadup thì chỉ cần có website. Nếu chưa có web thì Leadup sẽ tư vấn cho bạn 1 website chất lượng; còn lại bên mình sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị mọi thứ cần thiết.

      Trên đây là những yếu tố cơ bản cần có. Để được hỗ trợ thêm, bạn hãy liên hệ ngay đến hotline 0985.881.894 nhé!

  1. website em bán nguyên liệu pha chế, hiện tại có khá nhiều đối thủ chạy từ khóa nguyên liệu pha chế. giờ em chạy thì có thể lên được top mấy khi hiển thị google ads ạ

    • Chào bạn, thông thường thứ hạng quảng cáo quyết định bởi 2 yếu tố là Giá thầu và Điểm chất lượng. Giá thầu CPC là số tiền tối đa chi cho 1 click vào quảng cáo (hoặc 1 tương tác với quảng cáo ). Điểm chất lượng là sự phù hợp, hữu ích của trang đích, từ khóa, mẫu quảng cáo, đối tượng khách hàng, thiết bị, địa lý, …

      Để có thể xác định được thứ hạng TOP, Leadup cần bạn hỗ trợ cung cấp thêm các thông tin sâu hơn. Bạn hãy liên hệ đến hotline 0985.881.894 để bộ phận chuyên môn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

    • Chào bạn, Có nhiều nguyên nhân dẫn đến quảng cáo không hiển thị: Không nạp tiền đầy đủ, điểm chất lượng thấp nên không hiển thị trên Google… hay các yếu tố về giá thầu, ngày thực hiện chiến dịch…

      Trong trường hợp này, LeadUp cần biết thêm thông tin chi tiết hơn từ bạn để hỗ trợ bạn một cách chính xác.

      Bạn có thể gọi qua sdt: 0985.881.894 để LeadUp hiểu thêm và giúp bạn tối ưu quảng cáo nhé.

    • LeadUp chào chị!
      Giữa 2 hình thức quảng cáo tìm kiếm và SEO website có những điểm khác nhau cơ bản sau đây:
      – Sử dụng GG ads sẽ giúp Website được nhìn thấy ngay lập tức, còn SEO thì cần nhiều thời gian và công sức hơn
      – GG ads dễ dàng đo lường hiệu quả hơn SEO
      – Phải trả tiền cho mỗi click vào website từ quảng cáo, click vào website từ SEO sẽ không bị tính phí
      – Kết quả tìm kiếm SEO sẽ hiền thị bên dưới kết quả quảng cáo
      2 hình thức này đều có ưu nhược điểm riêng và sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của DN.
      Chị có thể gọi tới hotline 0985.881.894 bên em để được tư vấn thêm thông tin ạ

    • Dạ LeadUp chào anh ạ!
      Hiện nay để có thể hạn chế được click tặc là việc không dễ dàng nhưng Google sẽ sử dụng nhiều thuật toán để phát hiện những click tặc nhằm bảo vệ người dùng của mình và sẽ có một số ít trường hợp nếu Google phê duyệt yêu cầu rằng kênh của anh thực sự bị click tặc thì sẽ được hoàn lại phí, bên cạnh đó đội ngũ LeadUp sẽ có các phương án hỗ trợ chặn click ảo để quá trình quảng cáo của mình được hiệu quả nhất. Anh có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0985.881.894 để được hỗ trợ ạ.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây