Giá chạy quảng cáo Google Ads – Giá thuê chi tiết từ LeadUp

7
1471

Giá chạy quảng cáo Google Ads luôn được công bố tại Leadup.vn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tham khảo trước mức giá cùng loại dịch vụ mình cần để chuẩn bị chi phí. Ngoài ra, việc cập nhật giá chi tiết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình trao đổi với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo.

I. Chi tiết dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Leadup.vn

Hiện nay, Leadup.vn đang cung cấp 3 gói dịch vụ quảng cáo của Google. Các gói quảng cáo này phù hợp với nhiều ngành và mọi quy mô doanh nghiệp.

  • Gói chiến dịch : Lên trên ngay lập tức
  • Gói tăng trưởng : Tăng cường dẫn đến vững chắc
  • Gói đa kênh: Quảng cáo đa kênh, kích hoạt cung cấp số lượng tối đa
Các phương pháp hay nhất dành cho nhà bán lẻ cho Chiến dịch tối đa hóa hiệu suất được hỗ trợ bởi AI - Google Ads Trợ giúp
Gói quảng cáo Google của LeadUp tích hợp nhiều quảng cáo phương pháp của Google, giúp doanh nghiệp phủ rộng hình ảnh thương hiệu

Ngoài ra, LeadUp.vn còn cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo chuyên sâu cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng như:

  • Tư vấn website, hỗ trợ SEO
  • Cài đặt các công cụ tiếp thị
  • Quảng cáo bám đuổi Remarketing
  • Quảng cáo Google mua sắm
  • Quảng cáo Google maps
  • Quảng cáo triệu hồi

Tại LeadUp Agency, chuyên gia chạy Google Ads được chúng tôi thiết kế và phát triển theo từng gói chức năng kết hợp nhiều kênh dịch vụ . Xin mời quý khách và bạn đọc tham khảo tại bảng báo giá bên dưới.

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS TỔNG QUÁT

Chi tiết theo dõi tại bài viết:  Bảng giá dịch vụ quảng cáo mới nhất của Google!

Khi quan tâm đến việc thuê một đại lý quản lý quảng cáo Google, thay vì chỉ xem xét phần trăm miễn phí, bạn nên quan tâm đến các dịch vụ và giá trị mà đại lý cung cấp. Điều quan trọng là cơ quan có thể tối ưu hoá chiến dịch để đạt được hiệu quả tốt nhất, cung cấp báo cáo và phân tích chi tiết, cung cấp các chiến lược và mẹo để cải thiện chiến dịch và có khả năng tương tác và định kỳ hỗ trợ.

Với câu hỏi “Làm thế nào để tính toán ngân sách chạy quảng cáo hiệu quả Google Ads?”, việc xác định rõ các khoản phí cần chi tiêu khi chạy quảng cáo sẽ giúp bạn trả lời đúng . Cụ thể, bạn cần xem xét các yếu tố như mục tiêu quảng cáo, lợi nhuận dự kiến, đối tượng khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi, từ đó mới xác định được khả năng hợp lý đầu tiên.

Hãy đảm bảo cơ quan có kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực của bạn để đảm bảo rằng họ có thể đáp ứng các nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp bạn một cách tốt nhất. Sau đó hãy cùng LeadUp phân tích và làm rõ hơn 2 loại phí chúng tôi đề cập tại Bảng giá tổng hợp nhé!

1. Phí thiết lập quảng cáo Google (phí set-up) để làm gì?

Google Ads thiết lập quảng cáo được sử dụng để bao gồm các hoạt động cần thiết để thiết lập và cấu hình chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Google Ads. Bao gồm công việc này

  • Tạo/ Đăng ký, cài đặt và quảng cáo tài khoản thiết lập
  • Nghiên cứu từ khóa, viết quảng cáo Nghiên cứu, tạo các nhóm quảng cáo
  • Thiết lập các quảng cáo tiêu điểm và cấu hình các thiết bị quảng cáo khác.
Cách thiết lập tài khoản Google Ads của bạn
Thiết lập các mục quảng cáo là bước đầu tiên quan trọng khi thiết lập tài khoản/chiến dịch quảng cáo chuyên sâu trên Google mới

Cần phải thiết lập phí để đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo được thiết lập một cách chính xác và chuẩn bị sẵn sàng để chạy.

Tham khảo ngay bài viết sau, khám phá chi tiết các bước thiết lập một tài khoản Google Ads:  Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không thể bỏ qua!

2. Phí tối ưu và quản lý quảng cáo Google là gì?

Phí tối ưu và quản lý quảng cáo Google là phí hàng tháng hoặc quý mà bạn phải trả cho đại lý hoặc chuyên gia quảng cáo để quản lý và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của bạn trên Google Ads. Bao gồm công việc quản lý quảng cáo

  • Giám sát và điều chỉnh chiến dịch
  • Từ khóa tối ưu hóa, theo dõi kết quả
  • Thay đổi quảng cáo và các hoạt động khác để đạt được kết quả tốt nhất.

Vì sao có bên dưới cao? Các quản lý quảng cáo có thể khác nhau tùy thuộc vào mô tả và phạm vi của chiến dịch , cũng như cấp độ dịch vụ và kỹ năng của đại lý.

3. Cách các đơn vị chạy tính hai loại phí trên Google Ads

Cách tính phí thiết lập quảng cáo Google và quản lý quảng cáo Google có thể khác nhau tùy thuộc vào đại lý hoặc quảng cáo chuyên nghiệp mà bạn thuê. Dưới đây là hai phương pháp chính để tính phí thiết lập và mức độ tối ưu – quản lý quảng cáo:

Phí thiết lập (phí setup) Quảng cáo Google:

  • Cố định phí: Một số đại lý có thể áp dụng một cố định tài khoản để thiết lập lệnh cấm quảng cáo dịch vụ đầu tiên. Ví dụ: phí setup dao động từ 1.000.000đ – 1.500.000đ.
  • Phí dựa trên quy mô: Có cơ quan tính phí thiết lập dựa trên quy mô và phức tạp của chiến dịch. Ví dụ: thiết lập miễn phí có thể được tính toán dựa trên số lượng từ khóa, số lượng quảng cáo hoặc mô hình của quảng cáo dịch vụ.

Mức độ ưu tiên và quản lý của Google:

  • Dựa trên ngân sách quảng cáo: Một phương pháp phổ biến để quản lý phí dựa trên một phần trăm ngân sách quảng cáo hàng tháng. Ví dụ: cơ quan có thể tính phí quản lý 10% từ ngân sách quảng cáo hàng tháng là 10.000.000đ, do đó phí quản lý sẽ là 1.000.000 USD.
Quảng cáo Google không còn dành cho doanh nghiệp nhỏ nữa.  Đây là lý do tại sao.  – Tiếp thị đích thực
Khả năng quản lý có thể được tính toán dựa trên tỷ lệ chuyển đổi hoặc tỷ lệ nhấp qua (CTR) của quảng cáo.
  • Dựa trên kết quả hiệu quả: Một số cơ quan có thể tính phí dựa trên kết quả quản lý của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ: quản lý miễn phí có thể được tính toán dựa trên tỷ lệ chuyển đổi hoặc tỷ lệ nhấp qua (CTR) của quảng cáo.

Lưu ý rằng các phương pháp tính phí có thể khác nhau và cần có lợi nhuận và có lợi cho đại lý hoặc quảng cáo chuyên nghiệp mà bạn đang làm việc. Hiện LeadUp khó có thể cung cấp một ví dụ mẫu, thiết lập miễn phí và quản lý quảng cáo Google phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô, ngành hàng và cường độ phức tạp của chiến dịch quảng cáo.

GỌI NGAY HOTLINE [0985.881.894] ĐỂ NHẬN TƯ VẤN BỘ BÀY VÀ GỬI BÁO GIÁ CHI TIẾT THEO NGÂN SÁCH

[alo-dạng=5]

II. Làm thế nào để tiết kiệm tiền quảng cáo Google Ads?

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng việc tự chạy quảng cáo Google Ads có thể giúp bạn đạt được mức tối ưu chi phí. Thực tế hoàn toàn không phải vậy. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm để thiết lập, nghiên cứu và nhạy cảm với sự thay đổi thị giác khách hàng thì việc mình thực hiện có thể ngốn nhiều tiền hơn dự phòng.

1. Đồng hành cùng một đơn vị quảng cáo Google Ads gói uy tín

Đây là công việc đầu tiên bạn cần thực hiện nếu muốn có hiệu quả thực sự trên chiến dịch dịch. Không khó để bạn tìm kiếm và lựa chọn đơn vị chạy quảng cáo của mình.

Với gói quảng cáo của Google như LeadUp Agency , bạn chỉ cần bỏ qua một khoảng thời gian để tìm hiểu. Sau đó liên hệ để chúng tôi trao đổi báo giá, tham khảo dịch vụ từ AZ. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm trực tiếp và lắng nghe Kế hoạch trình bày của LeadUp sẽ giúp bạn quyết định chính xác. Hiện LeadUp có trụ sở văn phòng chính tại quận Ba Đình, Hà Nội – vị trí trung tâm dễ dàng để quý vị liên lạc hoặc chúng tôi chuyển cùng khách hàng trao đổi!

Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Phòng Marketing Thuê Ngoài LeadUp giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh trực tuyến, ngày càng có nhiều công ty quảng cáo hình thành. Mức độ dịch vụ cũng rất khác nhau. Bạn cần cân nhắc chi phí dự phòng và so sánh giá dịch vụ của nhiều đơn vị. Ở rìa đó, bạn cũng cần cẩn thận với những đơn vị có giá quảng cáo quá thấp. Hãy nghĩ đến hiệu quả bạn đạt được, đừng ngâm ham chi phí giá rẻ.

Ngoài ra, bạn có thể chủ động tìm hiểu thêm các kinh nghiệm sau để thuận tiện khi trao đổi với các đơn vị thực hiện. Khi hiểu về quảng cáo, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tham gia vào quá trình kiểm tra quá trình thực hiện.

Tham khảo thêm giá chạy Google Ads (được cập nhật mới nhất mỗi ngày từ LeadUp):

2. Nghiên cứu bộ từ khóa theo từng nhóm đối tượng khách hàng

bảng giá quảng cáo google ads
(Nghiên cứu bộ từ khóa phù hợp với từng nhóm khách hàng để giảm chi phí và tăng chuyển đổi)

Từ khóa, nhóm từ khóa là nhân tố rồi chốt để bạn thu hút khách hàng. Bạn cần nhớ, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kinh doanh giống như bạn. Vì vậy, bạn nên dành thời gian đầu tư cho công việc này.

Phương pháp tốt nhất là lựa chọn các nhóm từ khóa viền cạnh, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng. Hãy nhẫn nại, theo dõi lượt truy cập và chuyển đổi của khách hàng để có sự điều chỉnh phù hợp nhất.

Tham khảo thêm bài viết về cách đặt giá thầu, giúp doanh nghiệp sử dụng hiệu quả từ khóa cho chiến dịch:  Đặt giá thầu từ khóa cho chiến dịch Google Ads – Lưu ý gì?

3. Sử dụng nhiều thử nghiệm A/B quảng cáo

Việc xây dựng một số quảng cáo để chạy cùng một lúc sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Hệ thống sẽ được thiết lập để thay đổi thời gian xuất hiện của các quảng cáo. Sau đó, bạn nên chọn một hoặc hai quảng cáo có hiệu quả nhất để tiếp tục sử dụng. Cách này giúp bạn tiết kiệm tiền quảng cáo, vừa mang lại chất lượng từ chiến dịch.

4. Quảng cáo thông điệp tối ưu để tăng CTR

Nội dung quảng cáo bao gồm tiêu đề, dòng mô tả đều phải ngắn gọn nhưng phải cung cấp đủ nội dung của thông điệp bạn muốn truyền tải. Việc thu hút khách click chưa dừng lại ở đó, sau khi truy cập vào website của bạn, bạn cần cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Nội dung bài viết, hình ảnh, hình thức mua hàng… mọi thứ cần phải mượt mà, có thể hiện sự chuyên nghiệp. Bạn đã hoàn thành việc thực hiện điều này hoặc thuê dịch vụ Marketing Online để được tư vấn thực hiện.

5. Áp dụng quảng cáo theo khách hàng

tiếp thị kinh doanh nội thất trực tuyến
(Quảng cáo áp dụng chuyển đổi khách hàng tăng cường chuyển đổi ít nhất 30% nên chỉ chạy quảng cáo thường xuyên với chi phí thấp hơn)

Áp dụng sản phẩm mua hàng, CTR sẽ tăng từ 30%. Tỉ lệ chuyển đổi cao hơn chắc chắn và tăng cơ hội cho khách hàng khi bạn tư vấn qua điện thoại.

Phễu mua hàng là mô hình tiếp thị khách hàng là trung tâm. Phễu mua hàng mô tả quá trình mua hàng của khách hàng khi mua sản phẩm, mặt hàng nào đó. Quan trọng hơn, 50% đối thủ của bạn chưa được áp dụng hoặc chưa biết áp dụng quảng cáo theo đúng . Chạy quảng cáo hợp nhất cho khách hàng sẽ giúp bạn có lợi hơn về chi phí.

Bên cạnh đó khi tính toán chi phí chạy quảng cáo Google Ads, nắm chắc những lưu ý, quy trình chạy nền tảng này là vô cùng quan trọng. Tham khảo ngay loạt bài viết:

LIÊN HỆ NGAY LEADUP – NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ CHI TIẾT THEO LĨNH VỰC KINH DOANH CỦA BẠN – HOTLINE: 0985.881.894 

[alo-dạng=6]

III. Ngân sách quảng cáo Google Ads được phụ thuộc bởi những yếu tố nào?

Từ bảng giá mà Leadup.vn cung cấp, bạn có thể thấy, chi phí cho chiến dịch dịch sẽ khác nhau. Giá trị thuộc nhu cầu doanh nghiệp, mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong khoảng thời gian nhất định để tính giá dịch vụ chi tiết. Về cơ bản, quảng cáo Google có thể chọn tính phí theo lượt xem (CPM), lượt nhấp (CPC) và lượt chuyển đổi (CPA). 

bảng giá quảng cáo google ads
quảng cáo Google có thể chọn tính phí theo lượt xem (CPM), lượt nhấp (CPC) và lượt chuyển đổi (CPA).

Bạn muốn tìm hiểu về cách hoạt động và quảng cáo tính phí của Google? Đọc ngay bài viết: Hình thức tính phí chạy Google Adwords hoạt động thế nào?

1. Tính phí theo click chuột vào quảng cáo (PPC)

Hình thức này rất phổ biến và có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo. Hiểu một cách đơn giản, khi quảng cáo xuất hiện trên google, mỗi khách hàng nhấp vào quảng cáo sẽ được tính phí. Cách tính phí này giúp bạn tiết kiệm được ngân sách của doanh nghiệp đồng thời có thể đo lường được hiệu quả quảng cáo.

Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức lưu ý, từng lĩnh vực, thậm chí chỉ các dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một lĩnh vực cũng có giá CPC khác nhau nhé!

Tham khảo tài liệu ngay bài viết: Cập nhật bảng giá click quảng cáo Google theo từng ngành (2024)

2. Tính phí theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM)

Thông thường, google sẽ tính phí trên 1000 lượt xem quảng cáo của bạn xuất hiện trên mạng Google. Tuy nhiên, đơn vị lựa chọn phương pháp này sẽ không tiết kiệm tiết kiệm đối với những doanh nghiệp mới cần nhiều khách hàng biết đến. Để sử dụng dịch vụ này, bạn cần chuẩn bị nguồn chi phí tốt.

3. Tính phí theo lượt chuyển đổi (CPA)

Hình thức tính phí này được xếp vào phân khúc cao cấp khi sử dụng quảng cáo dịch vụ của google. Bạn sẽ trả tiền khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn và thực hiện các thao tác chuyển đổi như cung cấp thông tin, yêu cầu báo giá, thực hiện đặt hàng hay tải tài liệu.

Thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn các phương pháp quảng cáo phù hợp. Việc xác định vấn đề này rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và số tiền bạn sẽ chi ra.

IV. LeadUp – Agency tuyển dụng quảng cáo giá tối ưu, ra khách quanh năm!

Nhiều doanh nghiệp thanh toán, vậy làm thế nào để tìm hiểu giá chạy quảng cáo Google Ads trong lĩnh vực của mình?

Bạn có thể sử dụng công cụ Google Search Planner để tìm hiểu các khoảng giá từ khóa hoặc tìm hiểu các nguồn tư vấn, báo cáo thị trường hoặc tốt nhất là liên hệ trực tiếp với các đại lý và đại lý quảng cáo uy tín!

Hoặc doanh nghiệp có thể tham khảo trước mắt Bảng giá quảng cáo Google Ads trung bình theo lĩnh vực hiện nay, làm LeadUp tổng hợp và cập nhật định kỳ

Bảng giá quảng cáo Google Ads trung bình theo lĩnh vực hiện nay

Chi tiết bảng giá và những phân tích thị trường liên quan có trong bài viết: Bảng giá quảng cáo Google Adwords theo lĩnh vực (đầy đủ 2024)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online ứng dụng kỹ thuật cao, Leadup.vn hiện đã là đối tác của hơn 5500 doanh nghiệp trên khắp nước. Nếu bạn đang cần đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads có nhiều kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi tự động mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

LeadUp hiện là đối tác uy tín của Google tại Việt Nam

Bảng giá chạy quảng cáo Google Ads tại LeadUp được chúng tôi xây dựng bảo đảm phù hợp cho các doanh nghiệp vừa – nhỏ. Với mọi ngân sách, bạn vẫn có thể chạy hiệu quả quảng cáo kéo dài.

Bạn có thể yên tâm hoàn toàn, chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng mà không tính thêm bất kỳ tài khoản phí nào khác. Liên hệ với Leadup.vn quá hotline [0985.881.894] để lên kế hoạch chi tiết.

Đánh giá 5 sao nếu bạn thấy bài viết hữu ích!

Điểm trung bình / 5. Số lượt:

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy là người đầu tiên.

7 BÌNH LUẬN

  1. Chào bạn, mình đang có ý định triển khai chiến dịch quảng cáo nhưng chưa biết nên chọn giá thầu theo CPC hay CPA, bạn có thể tư vấn giúp mình không ?

    • Chào bạn, trong đa số trường hợp, bạn nên chọn CPC trước, sau đó mới chuyển sang CPA để được tối ưu hơn, bạn nhé. Tuỳ ngành khác nhau, mà ta nên chọn chiến lược giá thầu cho phù hợp. Nếu muốn hiểu sâu hơn, bạn có thể liên hệ hotline bên mình để được tư vấn nhé.

  2. Bạn cho mình hỏi, mình có truy cập vào trang web bên bạn thấy có voucher 1.350.000 thì để hưởng voucher này cần những điều kiện gì? Và voucher này trừ luôn vào lần đăng ký dịch vụ lần đầu tiên hay như nào vậy bạn?

    • Chào Nguyên, Trước hết về Voucher 1.350.000 là voucher mã khuyến mại được tặng vào ngân sách chạy quảng cáo của Google bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn về điều kiện sử dụng Voucher, bạn vui lòng liên hệ với hotline hoặc chat zalo của LeadUp để được tư vấn chính xác nhất nhé.
      Thân mến,

  3. Chào bạn, mình làm bên bất động sản, mình có nhu cầu cải thiện số lượng user truy cập website và tăng tỷ lệ search trên top của google, bên bạn hỗ trợ mình với? Gói dịch vụ này bên bạn có mức chi phí như nào?

    • Chào Nam, Trước hết để cải thiện số lượng user truy cập Website và tăng tỷ lệ search trên top bạn nên tiến hành triển khai chạy quảng cáo của Google hoặc kết hợp làm SEO Web sẽ cải thiện được vấn đề này ạ. Ngoài ra, Bạn hãy liên hệ hotline bên mình để được nhận tư vấn chiến lược hiệu quả nhất từ bộ phận chuyên môn có nhiều năm kinhh nghiệm triển khai cho các dự án BĐS của LeadUp nhé. Thân mến,

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây