Quảng cáo Facebook

Người Việt lướt Facebook còn nhiều hơn cả xem TV

1/5 dân số thế giới đang sử dụng Facebook. Tại Việt Nam, con số này là 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số. Trong đó, 20 triệu người dùng Facebook thường xuyên mỗi ngày. Số giờ trung bình truy cập là 2,5 tiếng/ngày, cao hơn cả số giờ xem TV.

Quảng cáo Facebook tăng trưởng song song với lượng người dùng. Quảng cáo trên Facebook có nhiều ưu điểm riêng,đặc biệt phù hợp với nhiều ngành đặc thù. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Facebook là 1 trong những kênh tiếp thị trực tuyến chủ lực.

Một số ưu điểm nổi bật khi chạy quảng cáo Facebook
  1. Chi phí theo hiển thị -> rẻ hơn. Chi phí chỉ chiếm một phần nhỏ so với quảng cáo trên tivi, radio, bảng biển… nhưng lại tiếp cận nhanh, đúng đối tượng và bất cứ thời điểm nào.
  2. Khoanh vùng đối tượng tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Facebook có khả năng lọc đối tượng khách hàng mà người quảng cáo mong muốn. Bạn có thể lọc khách hàng là nam, nữ, nhóm cha mẹ, các bản trẻ tuổi, trung niên, khu vực, sở thích, ngôn ngữ, trình độ học vẫn….Chỉ cần nói với chúng tôi những đối tượng khách hàng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lọc đối tượng tốt nhất
  3. Kết quả, báo cáo rõ ràng. Bạn được xem trước đối tượng, mẫu quảng cáo và duyệt quảng cáo trước khi chạy. Bạn được báo cáo thông số quảng cáo chi tiết về số người xem, lượng click, lượng người tương tác, toàn bộ báo cáo thông số quảng cáo.
  4. Tính linh hoạt cao. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
  5. Chủ động thời gian quảng cáo. Hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo ý muốn. Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo
  6. Tương tác theo thời gian thực với khách hàng. Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng

Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây...

Tối ưu hóa Hình ảnh và Nội dung quảng cáo Facebook...

Bạn có biết, 80% các cú nhấp chuột từ quảng cáo Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề...

Hướng dẫn chi tiết về cách nhắm mục tiêu hiệu quả...

Hình thức quảng cáo trên Facebook Ads đã trở thành một công cụ quan trọng trong chiến lược marketing của nhiều doanh nghiệp. Tuy...

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất!

Bảng giá dịch vụ quảng cáo Google mới nhất
Theo phân tích từ các chuyên gia, số tiền đầu tư quảng cáo Google Ads sẽ phụ thuộc vào ngành nghề, mục tiêu marketing...

Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook

nên chạy quảng cáo google hay facebook
Nên chạy quảng cáo Google hay Facebook?Đây có lẽ là câu hỏi của bạn và nhiều chủ doanh nghiệp khác khi cân nhắc đầu...

04 cách để liên kết tập đối tượng trên Facebook và...

liên kết đối tượng facebook và google ads
Học cách chuyển tập đối tượng quảng cáo trên Facebook sang Google Ads dưới dạng “Danh sách Remarketing cho quảng cáo tìm kiếm”. Cùng...

Chạy quảng cáo Ads – chạy bừa là tiền mất tật...

Các doanh nghiệp SMEs - doanh nghiệp vừa và nhỏ - vẫn luôn đau đầu với việc chạy quảng cáo Ads như nào thì...

Dịch vụ Marketing Online không DATA rác – Dễ chốt sale...

Các doanh nghiệp khi tìm đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing thường rất lo ngại vấn đề DATA rác. Vậy DATA rác là...

Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook 2024

Cập nhật bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook mới nhất từ LeadUp.vnLeadUp.vn cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Facebook giá tốt, chuyên...

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook – Bản tổng hợp mới...

Quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả? Làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Tổng hợp những kinh nghiệm chạy quảng...