Quảng cáo Facebook

Người Việt lướt Facebook còn nhiều hơn cả xem TV

1/5 dân số thế giới đang sử dụng Facebook. Tại Việt Nam, con số này là 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số. Trong đó, 20 triệu người dùng Facebook thường xuyên mỗi ngày. Số giờ trung bình truy cập là 2,5 tiếng/ngày, cao hơn cả số giờ xem TV.

Quảng cáo Facebook tăng trưởng song song với lượng người dùng. Quảng cáo trên Facebook có nhiều ưu điểm riêng,đặc biệt phù hợp với nhiều ngành đặc thù. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Facebook là 1 trong những kênh tiếp thị trực tuyến chủ lực.

Một số ưu điểm nổi bật khi chạy quảng cáo Facebook
  1. Chi phí theo hiển thị -> rẻ hơn. Chi phí chỉ chiếm một phần nhỏ so với quảng cáo trên tivi, radio, bảng biển… nhưng lại tiếp cận nhanh, đúng đối tượng và bất cứ thời điểm nào.
  2. Khoanh vùng đối tượng tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Facebook có khả năng lọc đối tượng khách hàng mà người quảng cáo mong muốn. Bạn có thể lọc khách hàng là nam, nữ, nhóm cha mẹ, các bản trẻ tuổi, trung niên, khu vực, sở thích, ngôn ngữ, trình độ học vẫn….Chỉ cần nói với chúng tôi những đối tượng khách hàng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lọc đối tượng tốt nhất
  3. Kết quả, báo cáo rõ ràng. Bạn được xem trước đối tượng, mẫu quảng cáo và duyệt quảng cáo trước khi chạy. Bạn được báo cáo thông số quảng cáo chi tiết về số người xem, lượng click, lượng người tương tác, toàn bộ báo cáo thông số quảng cáo.
  4. Tính linh hoạt cao. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
  5. Chủ động thời gian quảng cáo. Hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo ý muốn. Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo
  6. Tương tác theo thời gian thực với khách hàng. Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

Bí kíp đo lường hiệu quả Quảng cáo Facebook: Tăng hiệu...

Bạn đã đầu tư vào quảng cáo Facebook nhưng chưa thấy kết quả như mong đợi? Việc đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook...

Định dạng Quảng cáo Facebook đa năng, kéo lead: Nên chọn...

Bạn đang tìm cách quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên Facebook nhưng chưa biết nên chọn định dạng quảng cáo...

Cơ chế tính phí Quảng cáo Facebook: Hướng dẫn chi tiết...

Việc xác định phí quảng cáo Facebook không phải lúc nào cũng đơn giản, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau....

Khám phá cách hệ thống quảng cáo Facebook hoạt động (bản...

Để hiểu rõ hơn về cách Facebook Ads tính phí, chúng ta cần tìm hiểu cách quảng cáo Facebook hoạt động. Hãy tưởng tượng...

A-Z về Chi phí quảng cáo Facebook: Mách bạn cách tối...

Bạn đang muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên Facebook nhưng lo lắng về chi phí chạy quảng cáo Facebook? Đây...

Khám phá giải pháp Quảng cáo Facebook Video, Reel và Story

Một nghiên cứu của Facebook cho thấy, người dùng có khả năng nhớ đến 95% một thông điệp khi xem qua video, so với...

Dạng Quảng cáo Click to Web Facebook – Quảng cáo Facebook

Một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất trên Facebook chính là Click to Web. Vậy Click to Web Facebook là...

TOP 08 Hình thức quảng cáo Facebook được ưa chuộng nhất...

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Facebook đã đa dạng hóa các hình thức quảng cáo để đáp ứng nhu cầu...

Facebook Ads: Công cụ đắc lực cho những ngành nghề nào?

Với lượng người dùng khổng lồ này, Facebook cũng trở thành một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến lớn nhất và hiệu...

Tất tần tật về Quảng cáo Facebook – Facebook Ads (bản...

Bạn đang kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ mới và muốn giới thiệu đến đông đảo khách hàng? Bạn muốn tăng doanh số bán...