Trang chủ Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Người Việt lướt Facebook còn nhiều hơn cả xem TV

1/5 dân số thế giới đang sử dụng Facebook. Tại Việt Nam, con số này là 35 triệu người sử dụng, chiếm gần 40% tổng dân số. Trong đó, 20 triệu người dùng Facebook thường xuyên mỗi ngày. Số giờ trung bình truy cập là 2,5 tiếng/ngày, cao hơn cả số giờ xem TV.

Quảng cáo Facebook tăng trưởng song song với lượng người dùng. Quảng cáo trên Facebook có nhiều ưu điểm riêng,đặc biệt phù hợp với nhiều ngành đặc thù. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Facebook là 1 trong những kênh tiếp thị trực tuyến chủ lực.

Một số ưu điểm nổi bật khi chạy quảng cáo Facebook
  1. Chi phí theo hiển thị -> rẻ hơn. Chi phí chỉ chiếm một phần nhỏ so với quảng cáo trên tivi, radio, bảng biển… nhưng lại tiếp cận nhanh, đúng đối tượng và bất cứ thời điểm nào.
  2. Khoanh vùng đối tượng tiềm năng. Dịch vụ quảng cáo Facebook có khả năng lọc đối tượng khách hàng mà người quảng cáo mong muốn. Bạn có thể lọc khách hàng là nam, nữ, nhóm cha mẹ, các bản trẻ tuổi, trung niên, khu vực, sở thích, ngôn ngữ, trình độ học vẫn….Chỉ cần nói với chúng tôi những đối tượng khách hàng của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn lọc đối tượng tốt nhất
  3. Kết quả, báo cáo rõ ràng. Bạn được xem trước đối tượng, mẫu quảng cáo và duyệt quảng cáo trước khi chạy. Bạn được báo cáo thông số quảng cáo chi tiết về số người xem, lượng click, lượng người tương tác, toàn bộ báo cáo thông số quảng cáo.
  4. Tính linh hoạt cao. Bạn có thể quảng cáo bất cứ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay có thể chạy nhiều quảng cáo như bạn muốn.
  5. Chủ động thời gian quảng cáo. Hoặc bạn có thể chuyển các hình thức quảng cáo thùy theo ý muốn. Quảng cáo Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo
  6. Tương tác theo thời gian thực với khách hàng. Hoặc bạn có thể hướng khách hàng truy cập vào bài viết hoặc sản phẩm của bạn trên website.

Tìm hiểu về quy trình xét duyệt quảng cáo của Facebook...

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao quảng cáo của mình lại bị Facebook từ chối? Có phải bạn đã vô tình vi...

Thế nào là Quảng cáo Facebook bị từ chối? Doanh nghiệp...

Một trong những rào cản thường gặp khi chạy quảng cáo Facebook là việc quảng cáo Facebook bị từ chối. Điều này không chỉ...

08 Lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp:...

Quảng cáo Facebook là một kênh marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao...

Tự tay thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook: Đơn giản...

Với vô vàn tính năng và tùy chọn, việc thiết lập một chiến dịch quảng cáo hiệu quả có thể khiến bạn cảm thấy...

06 Lựa chọn vị trí chạy Quảng cáo Facebook hàng đầu...

Bạn muốn quảng cáo sản phẩm của mình một cách hiệu quả trên Facebook nhưng chưa biết hiển thị quảng cáo ở đâu đem...

Ngân sách bao nhiêu để chạy quảng cáo Facebook? Hướng dẫn...

Bạn đang có ý định chạy quảng cáo Facebook nhưng không biết nên đầu tư ngân sách quảng cáo Facebook bao nhiêu là hợp...

Bí kíp đo lường hiệu quả Quảng cáo Facebook: Tăng hiệu...

Bạn đã đầu tư vào quảng cáo Facebook nhưng chưa thấy kết quả như mong đợi? Việc đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook...

Định dạng Quảng cáo Facebook đa năng, kéo lead: Nên chọn...

Bạn đang tìm cách quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trên Facebook nhưng chưa biết nên chọn định dạng quảng cáo...

Cơ chế tính phí Quảng cáo Facebook: Hướng dẫn chi tiết...

Việc xác định phí quảng cáo Facebook không phải lúc nào cũng đơn giản, bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau....

Khám phá cách hệ thống quảng cáo Facebook hoạt động (bản...

Để hiểu rõ hơn về cách Facebook Ads tính phí, chúng ta cần tìm hiểu cách quảng cáo Facebook hoạt động. Hãy tưởng tượng...