TOP 4 nền tảng Mạng xã hội quảng bá ngành Du...
Mạng xã hội (MXH) đã trở thành kênh Marketing không thể bỏ qua cho các doanh nghiệp Du lịch & Khách sạn. Với lượng...
Quy trình lựa chọn phòng Marketing thuê ngoài cho doanh nghiệp
Bạn đang gặp khó khăn trong việc xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing? Bạn không có đủ nguồn lực, nhân lực, chuyên...
Khởi đầu hoàn hảo với 5 bước Marketing cho sản phẩm...
Khi ra mắt sản phẩm mới, doanh nghiệp thường mang nhiều kỳ vọng và "sắm sửa" sao cho sản phẩm sớm đem lại doanh...
Hướng dẫn tạm dừng chiến dịch – Tiết kiệm ngân sách...
Việc lọc chiến dịch là một cách hiệu quả để tạm dừng hoặc loại bỏ các chiến dịch quảng cáo không mang lại kết...
Bật mí loạt Tips giảm chi phí quảng cáo Google chuẩn...
Bạn đang đối mặt với vấn đề chi phí quảng cáo Google không kiểm soát? Chi tiêu quảng cáo thường vượt quá mức ngân...
04 Cách đo lường và theo dõi hiệu quả chi phí...
Theo dõi hiệu quả chi phí Google Ads là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để đảm bảo bạn tận dụng tối...
Ngân sách hạn chế, làm sao để chiến dịch Google Ads...
Một trong những thách thức lớn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quảng cáo chiến dịch Google Ads là ngân sách hạn...
Cách tối ưu hóa chi phí Google Ads cho doanh nghiệp...
Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đã và đang chạy các chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, có lẽ...
04 Nguyên nhân fanpage Facebook giảm tương tác bán hàng
Bạn đang vận hành một kênh để bán hàng nhưng gặp phải tình trạng fanpage Facebook giảm tương tác? Điều này có thể gây...
ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp
Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên,...