Bộ Tứ chỉ số đo lường website – Doanh nghiệp cần “nắm như lòng bàn tay”

Việc đo lường website hiệu quả và đánh giá sự thành công của một trang web là rất quan trọng. Nhưng liệu bạn đã biết đủ về những chỉ số này để áp dụng cho doanh nghiệp của mình...

ROI là gì? ROI bao nhiêu là chuẩn cho doanh nghiệp

Việc đạt được lợi nhuận đáng kể từ các hoạt động quảng cáo là một yếu tố cốt lõi để thành công. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp đối mặt với thách thức trong việc đo lường và tối ưu...

So sánh CTR, CPA, ROAS: Chỉ số Marketing quan trọng cần “nằm lòng”

Đo lường hiệu quả quảng cáo không chỉ đơn giản là việc theo dõi số lượng người nhấp chuột vào quảng cáo hoặc lượt hiển thị. Thay vào đó, các chỉ số marketing quan trọng như CTR (Click-through Rate),...

LeadUp Workshop #2 – Đột Phá Kết Hợp Quảng cáo x Booking KOL/KOC

Tối qua (14/12), LeadUp và Cooken phối hợp cùng tổ chức buổi workshop với chủ đề: Leadup Workshop #2: "Chiến Lược Kết Hợp Quảng Cáo X Booking KOL/KOC: Lối Đi Hồi Sinh Doanh Số Giai Đoạn Cuối Năm" nhằm...

Tạo quảng cáo Google Ads: 5 bước cơ bản bạn không thể bỏ qua!

Bạn là người mới bắt đầu kinh doanh hoặc đang tìm hiểu về cách chạy quảng cáo bán hàng trên Google Ads? Hay chỉ là bạn không biết bắt đầu từ đâu và cảm thấy mơ hồ với quá...

Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Google Ads “đúng chuẩn” nhất

Bạn là một người chạy quảng cáo trên Google Ads và đang tìm kiếm cách viết nội dung quảng cáo thu hút nhất? Hay bạn là một doanh nghiệp đang đau đầu vì không biết làm thế nào để...

TOP 09 Nguyên nhân Quảng cáo Google Ads không hiển thị. Lưu ý ngay!

Tình trạng quảng cáo Google Ads không hiển thị không phải là trường hợp hiếm gặp. Tuy nhiên, việc không biết nguyên nhân có thể gây mất thời gian, không biết liệu lỗi do tài khoản, quảng cáo hay...

AloNgay – Công cụ khai thác triệt để Data khách hàng trên website

Một trong những vấn đề đáng lo ngại khi lấy data khách hàng trên website để chạy quảng cáo là chất lượng data không đảm bảo và thông tin đã lỗi thời. Hay một nỗi lo khác là khách...

Data Processing và Cách chọn lọc Data khách hàng tiềm năng thời 4.0

Trong quá trình kinh doanh, việc sử dụng data khách hàng đóng vai trò quan trọng để xác định đối tượng tiềm năng, tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị và tăng cường tương tác với khách hàng. Tuy...

Ưu – Nhược điểm khi mua Data khách hàng. Doanh nghiệp đã hiểu đúng?

Data khách hàng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tiếp thị và kinh doanh. Tuy nhiên, việc sử dụng data không chọn lọc có thể gặp phải các vấn đề về tính chính xác và đáng tin...